So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Cùng là dòng máy hàn túi liên tục thổi khí, hai model SF-150GS và HM DBF-100 đều được sử dụng rộng rãi hiện nay. Đồng thời, người dùng luôn đem chúng ra so sánh để biết được đâu mới là sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với mình. Cùng tìm hiểu nhanh điểm giống và khác biệt giữa 2 sản phẩm này bạn nhé!
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

I. Máy hàn miệng túi liên tục thổi khí SF-150GS

SF-150GS là phiên bản mới ra mắt của thương hiệu Yamafuji, hướng đến cung cấp cho người dùng giải pháp vừa hàn túi vừa thổi khí đóng gói các loại sản phẩm như bim bim, bánh kẹo, thực phẩm như rau củ quả,…
Yamafuji đã nâng cấp motor máy của mình với mức công suất cực lớn 850W cho tốc độ hàn túi đến mức 12m/phút, đảm bảo số lượng cực lớn phù hợp cho nhu cầu làm việc tại các xưởng sản xuất, chế biến thực phẩm. Sử dụng SF-150GS, bạn không cần phải lo lắng về chất liệu túi của mình, bởi phạm vi nhiệt độ của máy tối đa 300 độ C, bất kỳ loại túi nào cũng đều hàn kín một cách chắc chắn.
Với băng tải kích thước lớn, tải trọng 5kg, máy dễ dàng ứng dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau. Điều chỉnh thiết bị này hoạt động vô cùng đơn giản bằng bảng điều khiến với các công tắc cùng đồ hồ hiển thị nhiệt độ chính xác.
Máy hàn miệng túi liên tục thổi khí SF-150GS

II. Máy dán miệng túi liên tục thổi khí HM DBF-100

Nếu bạn đang có nhu cầu hàn các loại bao bì bánh kẹo một cách chắc chắn, có tính thẩm mỹ hơn thì HM DBF-100 sẽ là giải pháp vô cùng phù hợp. Nhờ có sẵn động cơ bơm tích hợp luôn với máy, không khí sẽ được thổi trực tiếp vào bên trong sản phẩm, giúp bao bì trở nên căng phồng và sau đó đi quan đường hàn để hàn kín miệng túi một cách chắc chắn.
Công suất hoạt động của máy hàn túi liên tục này không quá lớn chỉ mức 540 – 680W nhưng tốc độ băng tải di chuyển lại cực kỳ nhanh đến 16m/phút. Hiện đây là tốc độ nhanh nhất có thể đạt được, đảm bảo hiệu quả kinh tế khi sử dụng thiết bị được cải thiện đáng kể.
HM DBF-100 phù hợp cho nhiều chất liệu túi nilong, túi giấy, túi bạc từ dày đến mỏng, không bị hạn chế bởi khả năng gia nhiệt của máy lên đến 300 độ C. Do đó, chúng đều bị nóng chảy và ép kín lại hai mặt với nhau.
Máy dán miệng túi liên tục thổi khí HM DBF-100

III. So sánh máy hàn túi liên tục SF-150GS và HM DBF-100

1. Điểm tương đồng

- Xét về kiểu dáng bên ngoài, chúng khá tương đồng với nhau khi thân may han tui được đặt trên hai trục với 4 đế là 4 bánh xe di chuyển tiện lợi. Phần băng tải có khả năng di chuyển lên xuống phù hợp với kích thước túi đóng gói.
- Cả hai thiết bị này hoạt động đều dựa vào nguyên lý bơm khí trực tiếp qua máy bơm cùng hệ thống dẫn khí không sử dụng khí nén như dòng máy FRD-1000NS của Yamafuji, cần phải có thêm máy nén để hoạt động. Đặc điểm này giúp thiết bị cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng hơn.
Điểm tương đồng

2. Điểm khác biệt

Có 4 điểm khác biệt lớn nhất giữa hai máy hàn túi nilong này mà bạn cần phải nhận biết:
- SF-150GS vỏ hoàn toàn bằng inox sáng bóng, dày dặn, có tính thẩm mỹ cao còn HM DBF-100 là dòng vỏ thép sơn tĩnh điện. Chất liệu inox sẽ bền hơn trong điều kiện môi trường ẩm hay đóng gói sản phẩm có dính nước, dạng sốt hay nhiều muối mà không bị ăn mòn.
- HM DBF-100 công suất hoạt động thấp hơn, khó thực hiện làm việc trong thời gian dài. Tổng hiệu quả đóng gói sẽ không đáp ứng số lượng nhiều như SF-150GS.
- SF-150GS trang bị thêm nút dừng khẩn cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, hạn chế rủi ro quá tải, chập cháy hay lỗi kỹ thuật phát sinh.
- Và cuối cùng, đầu tư máy hàn túi SF-150GS sẽ cần chi phí cao hơn, hiện là 9.500.000 còn chọn mua HM DBF-100 giá thành thấp hơn chỉ 8.800.000.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá thiết bị tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html
Điểm khác biệt
Như vậy, từ bài viết “So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100” bạn đã có thêm thông tin về hai sản phẩm có hiệu quả hàn túi vượt trội, nhanh chóng. Từ điểm khác biệt về thiết kế, công suất, tính năng cũng như giá thành, bạn dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp nhất với mình!

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email