Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Trong khi máy hàn túi FRP-400 được sử dụng rộng rãi trên thị trường, Yamafuji lại tiếp tục cho rắt FRP-400T được cải tiến, thay đổi một số yếu tố giúp cải thiện hiệu quả làm việc của người sử dụng. Cùng review model máy hàn túi dập chân FRP-400T với huongdansudung.com.vn các bạn nhé!
 
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

I. Giới thiệu sự ra mắt của máy hàn miệng túi FRP-400T

Các phiên bản đầu tiên của thương hiệu Yamafuji là dòng FRE mức công suất hàn túi thấp, đường hàn chỉ 2 – 3mm. Sau đó, hãng đã nâng cấp model này lên dòng FRP, công suất và biến áp cao hơn, dễ dàng hàn miệng túi với nhiệt độ lớn. Cụ thể một số chất liệu tương đối khó thực hiện hàn miệng túi như túi zip, túi giấy hay túi bạc giờ đây chúng đều xử lý được tốt. Loại FRP này có nhiều kích thước đường hàn khác nhau từ 300 – 1400mm. Trong số đó, hai model được sử dụng rộng rãi nhất đó chính là FRP – 400 và FRP – 600.
Xuất phát từ nhu cầu sử dụng của người dùng thiết bị này ngày càng nhiều và đòi hỏi thực hiện hàn túi hiệu quả hơn, số lượng lớn hơn cùng thiết kế vị trí đầu máy thay đổi để phù hợp hơn với những bao bì kích thước lớn. Chính vì thế, model FRP-400T đã ra đời, cung cấp đồng thời với model FRP-400 trước đó.
FRP-400T vẫn giữ những đặc điểm vượt trội của vốn có của dòng FRP trước đó như:
- Khung máy, bàn làm việc chắc chắn: khung máy Yamafuji chế tạo chất liệu thép sơn tĩnh điện, vừa hạn chế rung lắc vừa có tính thẩm mỹ cao phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau tại nhà, xưởng sản xuất,….
- Biến áp bằng đồng nguyên chất: chất liệu sử dụng đều là những loại cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay. Biến áp này hoạt động chuyển đổi nhiệt công suất cao, cực kỳ hiệu quả, hạn chế vấn đề quá tải, bền bỉ hơn với thời gian.
- Thanh hàn nhiệt, vải cách nhiệt mịn, không bị nhăn, cho ra đường hàn có tĩnh thẩm mỹ cao, hàn đều và đẹp. Đóng gói hiện nay không chỉ yêu cầu nhanh chóng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ để đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.
Thông số máy:
- Điện áp: 220V-50/60Hz
- Công suất: 450W
- Đường hàn: 400mm
- Bề rộng: 2 – 5mm
- Tốc độ hàn: 0.2-2s
- Trọng lượng: 7.5kg
>>> Bảng giá máy dán miệng túi mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html
 Giới thiệu sự ra mắt của máy hàn miệng túi FRP-400T

II. Sự cải tiến của máy hàn túi FRP-400T so với trước đây

So sánh nhanh điểm khác biệt của FRP-400T với model FRP-400 trước đây mà Yamafuji chế tạo có hai điểm dễ nhận thấy như sau:
- Kích thước bàn làm việc lớn hơn: do nhu cầu đóng gói bao bì kích thước ngày càng lớn, thiết bị này đã được nhà sản xuất mở rộng bàn làm việc để phù hợp hơn. Với những túi bánh, kẹo, túi dựng gạo, chè,… sẽ lớn hơn nhưng vẫn đễ dàng đặt trên bàn để hàn kín miệng túi.
- Thiết kế bảng điều khiển gọn hơn: phiên bản FRP-400 trước đây có bảng điều khiển và đầu máy nằm chính giữa đường hàn, vừa lớn chiếm nhiều diện tích vừa gây ra sự khó chịu khi người dùng muốn thực hiện được hàn vị trí sâu hơn ở bên trong túi. FRP-400T đã thay đổi hoàn toàn khi biến áp được chuyển về một bên, mở rộng không gian hoạt động, bàn còn có khả năng đặt được nhiều bao bì chuẩn bị đóng gói khác nhau,….
- Công suất cao hơn: máy hàn túi FRP-400T được cuộn biến áp lớn hơn, hoạt động với mức công suất là 500W so với 450W của phiên bản trước đây. Chính vì thế, hiệu quả hàn túi của sản phẩm cũng được gia tăng thêm, phù hợp với những nhu cầu sử dụng hàn số lượng lớn hơn, chất liệu bao bì dày hơn.
Đi kèm với sự cải tiến đó là giá thành may han mieng tui cũng tăng lên tương đối, hiện FRP-400T trên thị trường là 2.850.000 còn của FRP-400 chỉ ở mức 1.450.000. Chính vì thế, nhiều người dùng vẫn cân nhắc lựa chọn sản phẩm cũ bởi giá thành chênh lệch.
Sự cải tiến của máy hàn túi FRP-400T so với trước đây

III. Hướng dẫn sử dụng máy dán túi FRP-400T hiệu quả

Nhìn chung sự thay đổi về thiết kế, công suất máy cũng không làm khác biệt trong quá trình vận hành sản phẩm:
- Kết nối nguồn điện, bật công tắc, điều chỉnh mức nhiệt hàn phù hợp với chất liệu, loại túi mình sử dụng.
- Đặt vị trí miệng túi đúng với vị trí mong muốn hàn, không nên đặt quá sát hay quá xa sản phẩm trong bao bì đóng gói. Bàn làm việc rộng hơn nên bạn có thể đặt thêm nhiều sản phẩm trên bàn để tiết kiệm thời gian hơn.
- Dập chân, và nhả chân sau khi tín hiệu đèn của máy tắt.

Hướng dẫn sử dụng máy dán túi FRP-400T hiệu quả
 
Từ bài giới thiệu của huongdansudung.com.vn về máy hàn túi FRP-400T, bạn đã biết thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để đọc thêm nhiều bài review, phân tích mới của chúng tôi, cập nhật nhanh tại Website hệ thống bạn nhé!
 

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email