Máy ép túi ni lông giá rẻ giúp chị em nội trợ bảo quản đồ ăn dễ dàng!

Với sự ra đời của máy ép túi ni lông hay còn được gọi là máy đóng gói việc hàn kín miệng túi cho những bao bì đựng bột, cá khô hay snack ăn dở trở nên thật đơn giản, dễ dàng và hợp vệ sinh thay cho phương truyền thống hơ lửa.

Với sự ra đời của máy ép túi ni lông hay còn được gọi là máy đóng gói việc hàn kín miệng túi cho những bao bì đựng bột, cá khô hay snack ăn dở trở nên thật đơn giản, dễ dàng và hợp vệ sinh thay cho phương truyền thống hơ lửa. Thức ăn không chỉ được bảo quản lâu hơn, mà chất lượng vẫn như lần đầu, không mất mùi, vị, ngăn ngừa được tình trạng các côn trùng bò vào.

Máy hàn mép túi – bạn đồng hành của chị em nội trợ!

Máy hàn mép túi – bạn đồng hành của chị em nội trợ!

Các chị em nội trợ có thể lựa chọn các loại máy hàn mép dạng cầm tay thường hay được sử dụng trong gia đình sẽ vô cùng tiện lợi hơn. Đây có thể được xem như là “bạn đồng hành” trong việc bảo quản lưu trữ nguồn thực phẩm trong gia đình. Máy mang lại những lợi ích khi sử dụng:

  • Máy hàn miệng túi nilon giúp cho thức ăn được giữ kín, không mất mùi vị, giữ chất lượng như ban đầu như với các gói snack, bột, bánh kẹo…

  • Mép túi được hàn kín sẽ giúp ngăn đám côn trùng như gián, kiến bò vào làm mất vệ sinh nguồn thức ăn, thức ăn sẽ không bị bụi bẩn trong không khí lọt vào hay bị hư ôi do không khí vào hoặc đảm bảo an toàn thực phẩm vì vi khuẩn không tiếp xúc được.

  • Có thể bảo quản thực phẩm tươi trong túi bóng, hàn kín lại mép túi trước khi bảo quản trong tủ lạnh vừa để giữ mùi vừa tiết kiệm được diện tích tủ lạnh.

  • Với bao tiện lợi như trên thì đây thực sự là sản phẩm đáng nên dùng trong mọi gia đình. Vậy mẫu nào nên chọn cùng giá cả ra sao, hãy tiếp tục theo dõi trong mục tiếp theo của bài viết.

    Máy hàn mép túi – bạn đồng hành của chị em nội trợ!

Tham khảo một số mẫu máy hàn mép túi giá rẻ

Thị trường máy hàn miệng túi giá rẻ bao bì nilon loại cầm tay mini khá là đa dạng từ mẫu dùng pin đến mẫu dùng nguồn điện. Tuy nhiên trong bài viết này chúng ta chỉ tìm hiểu về các mẫu máy sử dụng phương pháp làm nhiệt từ điện, các bà nội trợ có thể tham khảo để sử dụng trong gia đình một số mẫu máy như dưới đây, đặc biệt là các dành cho những ai đang có dự án kinh doanh thực phẩm, bánh kéo tự sản xuất xuất có thể dùng máy để đóng cho sản phẩm được đẹp mắt hơn.

  • Máy hàn mép túi M10-200MM: Dòng máy này có mức giá cũng khá rẻ, khách hàng chỉ mất 1.200.000 VNĐ để sở hữu máy. Mẫu mã khá đẹp, lớp vỏ ngoài làm bằng thép phủ một lớp sơn tĩnh nên chống rò điện tốt. Núm điều chỉnh nhiệt độ được trang bị để điều chỉnh mức nhiệt độ khác nhau cho từng loại vật liệu. Mép bao bì hàn kín, đẹp, đóng nhanh.

  • Máy hàn mép túi PFS-300: Máy có mức giá vô cùng rẻ chỉ có 590.000 VNĐ là có thể được mua mẫu máy đóng gói đảm bảo chất lượng. Thiết kế dùng tay nhấn để đóng, trọng lượng kích thước nhỏ, gọn, vỏ ngoài làm bằng nhựa nên chống rò điện giúp vận hành được an toàn hơn. Đường hàn mép đẹp, kín, làm nóng nhanh nên không mất quá nhiều thời gian để đóng gói.

  • Máy hàn mép túi PFS-300 vỏ thép: Nằm trong các mẫu máy có mức giá khá rẻ, chỉ mất 780.000 VNĐ là có thể mua máy. Thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng, chỉ cần nhấn tay là đã có một đường hàn mép túi đẹp mắt. Máy sử dụng phương pháp tạo nhiệt từ điện nên làm nóng khá nhanh, không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Trên đây là một vài mẫu máy hàn miệng túi giá rẻ giúp chị em nội trợ bảo quản đồ ăn dễ dàng và có thể tham khảo để sử dụng trong gia đình của mình. Cần mua máy hãy liên hệ ngay với Hải Minh, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

-Liên-

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email