Báo giá máy đo độ mặn tốt nhất 2018

Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn một cách chi tiết và đầy đủ về các dòng máy đo nồng độ mặn đang được kinh doanh tại siêu thị chính hãng Hải Minh cũng như giá cả cụ thể cho từng sản phẩm.

Bạn cần thông tin tham khảo về giá máy đo độ mặn tại Hải Minh trước khi chọn mua sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn một cách chi tiết và đầy đủ về các dòng máy đo nồng độ mặn đang được kinh doanh tại siêu thị chính hãng Hải Minh cũng như giá cả cụ thể cho từng sản phẩm. Mời bạn cùng tham khảo bài viết.

Báo giá 3 dụng cụ đo độ mặn tốt nhất 2018

1/ Bút đo nồng độ mặn DYS DMT-10

Một trong những dòng máy của hãng DYS khá được thị trường máy đo chỉ số độ mặn “săn đón” bởi thiết kế khá độc đáo, đặt tính tiện lợi cho người sử dụng, thiết bị dạng bút đo giúp sử dụng và bảo quản đơn giản hơn. Thêm vào đó, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế và được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, may do do man DYS DMT-10 cho kết quả đo chính xác nhất có thể, đáng tin cậy, đo nhanh chóng và ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bút đo nồng độ mặn DYS DMT-10

Hiện tại, sản phẩm DYS DMT-10 đang được bán tại Hải Minh với giá 2.900.000 VNĐ, giá chưa bao gồm thuế VAT 10%. Một mức giá cũng khá lý tưởng và hợp với túi tiền của nhiều người. Nếu cần đến một sản phẩm chất lượng và có giá cả phải chăng thì DYS DMT-10 là một trong sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Máy đo nồng độ mặn DYS DMT-20

Thêm một sản phẩm cũng đáng mong đợi đến từ hãng DYS, DMT-20 cũng là dạng bút đo độ mặn với kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi khi di chuyển sử dụng hay bảo quản thiết bị. Máy DYS DMT-20 cho kết quả đo độ mặn nhanh, ổn định và đáng tin cậy với độ chính xác của thiết bị là ±0.1%(tại 0.0% ~ 2.0%), ±0.2%(tại 2.1% ~ 3.0%), ±0.3% (tại 3.1% ~ 5.0%). Hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ 0 độ C đến 1000 độ C, có thể tự điều chỉnh và bù trừ nhiệt độ.

Máy đo nồng độ mặn DYS DMT-20

Về giá máy đo chỉ số độ mặn DYS DMT-20 tại Hải Minh cũng khá hợp lý, vừa giá không quá cao so với giá trên thị trường. Chỉ với giá 3.500.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu máy đo độ mặn chính hãng mà chất lượng.

3. Máy đo độ mặn Hanna HI98203

Các dòng sản phẩm từ hãng Hanna cũng được thị trường đón nhận không kém. Với Hanna HI98203, bạn có thể xác định độ mặn nhanh chóng và đảm bảo tính chính xác để phục vụ hỗ trợ tốt nhất cho lĩnh vực nông nghiệp hay nuôi trồng thủy-hải sản.

Máy đo độ mặn Hanna HI98203

Máy đo chỉ số độ mặn Hanna HI98203 với độ chính xác (20°C/68°F) ±0.02 pNaCl mang đến tính chính xác tốt nhất khi đo độ mặn. Thiết kế cũng rất nhỏ gọn và dễ thao tác sử dụng, máy hoạt động tốt với nhiệt độ từ 0 đến 50 độ C nên phục vụ tốt để đo cho mọi môi trường khác nhau, tuổi thọ của pin được nhà sản xuất trang bị lên đến 500 giờ.

Sản phẩm hiện đang được Hải Minh phân phối đến thị trường với mức giá 2.500.000 VNĐ, mức giá phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Mua máy đo chỉ số độ mặn Hanna HI98203 để sở hữu thiết bị “giá rẻ - chính hãng” mà chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài các dòng thiết bị như Hải Minh đã giới thiệu trong bài viết, bạn cũng có thể tham khảo giá máy đo độ mặn khác qua https://sieuthihaiminh.vn, Hải Minh luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần đến. Gọi ngay (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để đặt hàng nhanh chóng.

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email