Xưởng giày có cần dùng máy khử ẩm không? 

Máy khử ẩm là một loại thiết bị được được sử dụng trong rất nhiều cơ sở sản xuất công nghiệp hiện nay nhờ những lợi ích vô cùng to lớn mà nó mang lại. Vậy đối với các xưởng hay doanh nghiệp sản xuất giày thì loại máy này có thật sự cần thiết hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với Hải Minh bạn nhé. 
Máy khử ẩm là một loại thiết bị được được sử dụng trong rất nhiều cơ sở sản xuất công nghiệp hiện nay nhờ những lợi ích vô cùng to lớn mà nó mang lại. Vậy đối với các xưởng hay doanh nghiệp sản xuất giày thì loại máy này có thật sự cần thiết hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với Hải Minh bạn nhé. 

1. Xưởng giày có cần dùng máy khử ẩm không?

Như chúng ta đều biết, Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm vì thế lượng ẩm trong không khí thường ở mức cao. Đặc biệt là vào mùa mưa ở phía nam hay mùa xuân nồm ẩm ở phía Bắc. Lúc này, độ ẩm trong không khí có thể lên tới 80-100%. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới các loại máy móc, thiết bị sản xuất, các nguyên vật liệu hay thành phẩm của quá trình sản xuất, khiến chúng dễ bị ẩm mốc, hỏng hóc. Và đặc biệt đối với ngành sản xuất da giày thì đây là điều càng phải lưu tâm. 
xưởng giàu có cần dùng máy khử ẩm không

Các nguyên liệu trong ngành này có đặc điểm là tính hút nước rất cao và nhanh chóng, chính vì thế nếu không giữ được sự khô ráo cho nguyên liệu hay thành phẩm thì nó sẽ khiến các sản phẩm của doanh nghiệp bạn bị mất tính dẻo dai, dễ mềm, dễ rách, bị ẩm mốc trong quá trình sản xuất cũng như sử dụng… Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp của bạn. Do đó, bạn luôn cần duy trì độ ẩm để bảo quản nguyên vật liệu hay các sản phẩm giày thành phẩm ở mức 40-55%. Chính vì thế, những chiếc máy khử ẩm không khísẽ là thiết bị vô cùng cần thiết để giúp bạn thực hiện được điều này. Với máy khử ẩm bạn có thể điều chỉnh mức ẩm trong không khí tại xưởng giày về mức mong muốn, nhờ đó giúp cho các nguyên vật liệu hay thành phẩm được an toàn, tránh ẩm ướt, nấm mốc hay biến dạng, các sản phẩm sản xuất ra có chất lượng cao và dễ tạo dựng được uy tín với khách hàng. 

Bên cạnh đó, những chiếc máy khử ẩm này còn giúp cho các loại máy móc trong quá trình sản xuất luôn được khô ráo, tránh được hơi ẩm xâm nhập sâu vào bên trong gây ra hỏng hóc. Nhờ đó, giúp các chủ xưởng tiết kiệm được các chi phí sửa chữa.

2. Lựa chọn máy khử ẩm cho xưởng giày

Việc lựa chọn loại máy khử ẩm cho xưởng giày phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tùy vào diện tích không gian xưởng giày, chi phí bạn có thể bỏ ra, các tính năng mà bạn cần, số lần ra vào xưởng giày trong một ngày…mà bạn có thể đưa ra lựa chọn loại máy khử ẩm công nghiệp với công suất phù hợp nhất. Nếu không biết cách tính toán chính xác thì bạn hoàn toàn có thể nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn cụ thể. Điều quan trọng nhất là bạn nên chọn được loại máy chính hãng được cung cấp bởi các nhà bán hay các thương hiệu có uy tín trên thị trường. Có như vậy bạn mới có được những chiếc máy khử ẩm với chất lượng tốt nhất, vận hành ổn định, hiệu quả và ít phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng. 
sử dụng máy khử ẩm công nghiệp harison cho nhà xưởng

Với những phân tích trên đây chắc hẳn bạn đã thấy được tầm quan trọng của những chiếc máy khử ẩm đối với các xưởng sản xuất giày hiện nay. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu một xưởng giày hay một doanh nghiệp sản xuất giày thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình những chiếc máy cực kỳ hữu ích này nhé. Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về các mẫu máy khử ẩm công nghiệp phù hợp cho xưởng giày của mình hãy liên hệ với các showroom của siêu thị Hải Minh hoặc truy cập website https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-am.html bạn nhé. Chúc các bạn có được sự lựa chọn ưng ý và tuyệt vời nhất.
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email