Vai trò của việc sử dụng máy phát điện trong nhà máy chế biến và đóng gói hải sản 

Nhiều nhà máy chế biến, đóng gói và đóng gói thực phẩm... chuyên sử dụng may phat dien thương mại và công nghiệp trong các hoạt động của họ. Nhiều nhà chuyên kinh doanh máy phát điện tiết lộ rằng họ đã cung cấp rất nhiều bộ máy phát cho các cơ sở chế biến, đóng gói thực phẩm trong nhiều năm qua.

Trong bài viết "Vai trò của việc sử dụng máy phát điện trong nhà máy chế biến và đóng gói hải sản" dưới đây, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin giải pháp tốt nhất để nâng cao hiệu quả năng suất làm việc. Đó chính là việc sử dụng máy phát, vậy máy có vai trò như thế nào đối với ngành chế biến hải sản, cùng tham khảo ngay bài viết này nhé! 

Nhà máy chế biến hải sản - thủy sản

Chế biến hải sản - thủy sản được hiểu đó là việc các sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đảm bảo để vận chuyển đến khách hàng, như cá, tôm, cua...đã được chế biến sẵn. 
Nhiều nhà máy chế biến nhiều loài cá và cua. Điều này cho phép sản xuất thực vật trong hơn một mùa. Xử lý nhanh bất kỳ hải sản nào là điều hết sức quan trọng. Trong mùa cao điểm, một công nhân sẽ có mặt từ 12 đến 16 giờ mỗi ngày. 
Công việc bắt đầu từ thời điểm sản phẩm được dỡ xuống từ tàu cá và kết thúc khi nó sẵn sàng giao hàng cho khách hàng. Mỗi cơ sở có thể sẽ khác nhau về phương pháp và quy trình xử lý. Các nhà máy lớn hơn sử dụng thiết bị xử lý tự động, trong khi các nhà máy nhỏ hơn hoàn thành công việc bằng thủ công, chủ yếu bằng tay. 

Vai trò của việc sử dụng máy phát điện trong nhà máy chế biến và đóng gói hải sản 
Máy phát điện được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở doanh nghiệp 

Sao lưu điện trong nhà máy chế biến

Một số thiết bị chạy bằng điện thông dụng được các nhà máy chế biến sử dụng là:

  • Ice Makers: Khi cá được thả từ tàu cá, chúng được đóng gói ngay trên băngĐược sử dụng để bốc dỡ cua và tôm từ tàu giữ

  • Cần cẩu điện:
    Vận chuyển sản phẩm từ trạm này sang trạm khác - trạm có thể là máy tự động
  • Băng tải:
    Từ máy tự động đến máy yêu cầu giao diện vận hành (như máy đóng gói)
  • Thiết bị tự động:
    Cung cấp thiết bị tự động yêu cầu cung cấp không khí để hoạt động
  • Máy nén khí:
    Áp lực hệ thống làm sạch lớn nên nhiều công nhân có thể cung cấp nước sạch cùng một lúc
  • Máy bơm nước:
    Đóng băng sản phẩm nhanh chóng để đóng gói
  • Flash Freezers:
    Được sử dụng trong quá trình đóng hộp
  • Bếp: 
    Lưu trữ sản phẩm đông lạnh sau khi chế biến và sẵn sàng để vận chuyển
  • Tủ đông:
    Lưu trữ sản phẩm được giao tươi
  • Chiếu sáng: Chiếu sáng nhà máy và trạm cá nhân.

Tùy thuộc vào kích thước và hoạt động của nhà máy, việc mất điện có thể nhanh chóng dẫn đến sản phẩm bị mất. Không phải tất cả nhà máy chế biến đều sử dụng tất cả các thiết bị được liệt kê ở trên. Ánh sáng, máy làm mát hoặc máy làm đá và máy làm đá không có nguồn điện có thể làm tê liệt dòng dưới cùng của chuỗi hoạt động. 
Việc cài đặt (các) máy phát điện dự phòng có thể cung cấp điện trong khi mất điện từ công ty cung cấp nguồn điện. Với các cơ sở lớn hơn có thể sử dụng nhiều máy phát điện chất lượng và chúng được kết nối song song.

Máy phát điện thiết bị quan trọng cho ngành chế biến  

Các nhà máy chế biến có thể được đặt tại các địa điểm vắng vẻ, ở xa khu dân cư mà không có nguồn cung cấp điện. Trong khi vận hành một nhà máy chế biến ở những địa điểm này mang lại những thách thức, tuy nhiên lại dễ dàng tiếp nhận và vận chuyển đến thị trường trên toàn thế giới lại là sự bù đắp lớn nhất đến các công ty này. 

Công cụ thiết yếu được sử dụng tốt nhất chính là máy phát điện diesel. Máy định mức công suất chính có thể phục vụ các nhà máy chế biến hoạt động theo lịch trình đã đặt, chẳng hạn như tám giờ mỗi ngày, năm ngày mỗi tuần. Máy liên tục có thể phục vụ các nhà máy hoạt động 24 giờ mỗi ngày, bảy ngày một tuần.

Có hai phương pháp để cấp nguồn:
- Một máy phát điện lớn: Cung cấp tất cả năng lượng điện, hoạt động nhưng không có sự thừa trong hệ thống. Nếu máy phát không thành công, thì nhà máy chế biến hoàn toàn không có điện.
- Nhiều máy phát được kết nối song song: Khi máy phát điện được kết nối song song, khả năng tải là phụ gia. Bốn máy phát điện 500 kW được kết nối song song với khả năng chịu tải của máy phát điện 2000 kW.

 

Vai trò của việc sử dụng máy phát điện trong nhà máy chế biến và đóng gói hải sản 
Máy phát điện cung cấp điện năng hiệu quả 

Làm thế nào để chọn hệ thống máy phát điện cho ngành chế biến tốt nhất 

Để có thể chọn được cho mình máy phát điện tốt nhất, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia, các nhân viên tư vấn tại cửa hàng bạn lựa chọn, nhờ họ tư vấn và giúp bạn test thử máy. Dưới đây là một số cân nhắc dành cho bạn khi muốn mua và thiết kế hệ thống máy phát điện chất lượng: 

  • Bán hàng : Giúp khách hàng thông qua quyết định máy phát điện và phụ kiện nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình. Kiểm tra máy phát điện và sắp xếp vận chuyển nếu cần thiết.

  • Cài đặt :Đến vị trí và cài đặt máy phát điện và chuyển đổi thiết bị cho nhiều máy phát điện được sử dụng trong ứng dụng song song. Loại bỏ máy phát hiện có.

  • Kiểm tra: Kiểm tra hoạt động của máy phát điện sau khi cài đặt. Điều này bao gồm việc đặt máy phát điện trên đường song song và đào tạo cá nhân. 

  • Xử lý sự cố: Kỹ thuật viên đủ điều kiện là cần thiết khi thiết bị phát điện cần sửa chữa hay bảo trì.

Tất cả các máy phát điện phải có phương tiện để giữ cho động cơ bắt đầu sạc pin. Nếu máy phát điện hoạt động trong điều kiện khí hậu lạnh, nó phải có bộ phận chặn động cơ được kết nối với Remote Fish Procssing Facility nguồn power để đảm bảo dễ dàng trong việc bắt đầu khởi động máy. Tất cả các biện pháp phòng ngừa hoạt động thời tiết lạnh của nhà sản xuất phải được đảm bảo tuân theo.

Nhiều lần việc cài đặt, kiểm tra, bảo trì và xử lý sự cố được chia sẻ bởi các nhà cung cấp địa phương trong một nỗ lực tiết kiệm chi phí. 
Khi cài đặt một máy phát điện mới, nó là thực hành tốt cho một nguồn mua, cài đặt và thử nghiệm. Dưới đây là một vài ví dụ mà bạn thường phải đối mặt thường xuyên khi sử dụng máy phát điện cho ngành chế biến: 

Khách hàng mua nhiều máy phát điện để hoạt động song song và xác minh đúng hoạt động song song trên trang web tại đại lý.

Vị trí, giá cả và các vấn đề khác dẫn khách hàng đến sử dụng các nhà cung cấp địa phương.

Nhà cung cấp địa phương chỉ cung cấp một số dịch vụ nhất định. Không bao gồm trình diễn hoàn chỉnh song song nhiều máy phát. Hợp đồng không bao gồm khối nóng hoặc kết nối bộ sạc pin. Nhà thầu không hoạt động song song với nhiều máy phát điện và hướng dẫn bảo trì vận hành ở chế độ thủ công.

Tất cả các máy phát điện được đặt ở chế độ thủ công. Bảo trì khởi động máy phát điện đầu tiên và đóng bộ ngắt mạch nguồn cấp dữ liệu. Máy phát điện thứ hai được bắt đầu và nguồn cấp dữ liệu được đóng và các chuyến đi ngay lập tức. Chỉ có một máy phát điện có thể được chạy tại một thời điểm dẫn đến 500 kW thay vì 2000 kW như mong muốn.

Cơ sở phải thích nghi và tắt thiết bị để cho phép 25% nguồn cung cấp. Thiếu bộ sạc pin và kết nối khối nóng dẫn đến việc pin bị lỗi và khó khởi động.
Khách hàng liên hệ với nhà cung cấp để khắc phục cài đặt và tất cả các vấn đề sự cố gặp phải để máy phát hoạt động tốt nhất. 

Như vậy trên đây là 1 loạt sự cố có thể xảy ra khi bạn sử dụng máy phát điện song song, hãy lựa chọn nhà cung cấp uy tín để mua được sản phẩm máy phát tốt nhất cho mình. Như chúng ta cũng biết, việc mất điện đột ngột gây ra khá nhiều thiệt hại cho công ty, xí nghiệp. Làm gián đoạn công việc, gây tổn thất và hư hỏng sản phẩm.. việc phải cung cấp nguồn điện kịp thời trong quá trình mất điện là điều hết sức quan trọng và cần thiết. 

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy phát điện chất lượng thì đừng quên ghé ngay siêu thị Hải Minh, địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp các dòng máy phát chất lượng, cam kết 100% cùng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng chắc chắn mang lại sự hài lòng đến bạn đọc. 
Chúng tôi cung cấp đa dang các dòng máy phát khác nhau từ gia đình, cá nhân, công nghiệp công suất lớn... hy vọng qua bài viết trên đây của huongdansudung.com.vn mang lại lựa chọn hoàn hảo dành đến bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email