Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D

Một trong những dòng thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp chính là máy hút ẩm. Với thiết bị này giúp đảm quản sản phẩm, linh kiện, hàng hóa không bị hư hại do độ ẩm cao gây ra.
Trong số những dòng máy hút ẩm công nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay thì không thể bỏ qua Fujie HM-1800D. Vậy ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D là gì?
 
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D

>>> Xem thêm: Máy trộn bê tông 1 bao xi măng có loại nào tốt?

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D có cấu tạo như thế nào?

Máy hút ẩm FujiE HM-1800D có cấu tạo với thiết kế với dạng hình khối chắc chắn, màu trắng trang nhã cùng bảng điều khiển và màn hình hiển thị, cửa hút gió ở phía trước và cửa thồi khí khô ở phía trên. HM-1800D có máy nén lạnh được bố trí dưới cùng, dàn lạnh và màng lọc không khí trùng với cửa hút ẩm vào máy.
Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D có bánh xe di chuyển rất tiện lợi giúp cho việc thay đổi vị trí đặt máy trong quá trình sử dụng.

 
Bảng điều khiển của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D
Bảng điều khiển của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FuijE HM-1800D

HM-1800D nằm trong dòng máy hút ẩm công nghiệp chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng Fujie. Chính vì vậy, máy hút ẩm công nghiệp FuijE HM-1800D có khả năng hút ẩm tuyệt vời, độ bền cao và tích hợp nhiều tiện ích nổi bật khác.
Máy hút ẩm công nghiệp FuijE HM-1800D sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:
- Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản và có đầy đủ các chứng nhận  CE / CCC / RoHS
- HM-1800D được tích hợp công nghệ cao, có khả năng hút ẩm nhanh, làm việc liên tục 24/24h mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ FujiE HM-1800D có công suất hút ẩm là 180lít /24 giờ ở điều kiện 30oC với độ ẩm 90%, cùng chức năng xả nước liên tục qua ống dẫn nên máy có khả năng hút ẩm trong một diện tích lớn như các nhà xưởng nhà kho, phòng máy... mà vẫn tiết kiệm chi phí so với khi dùng các loại máy công suất nhỏ.

 
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FuijE HM-1800D
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FuijE HM-1800D 
- Được tích hợp công nghệ cao như tự động xả đá, cảm biến nhiệt độ giúp máy có khả năng hút ẩm nhanh trên diện tích lớn
- Có màn hình LCD hiển thị độ ẩm chính xác giúp người sử dụng có thể điều chỉnh dễ dàng công suất máy để có thể đạt mức độ ẩm phù hợp.

Mua máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D ở đâu chất lượng?

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D hiện đang được phân phối ở rất nhiều đơn vị điện máy hiện nay. Tuy nhiên, với vấn nạn hàng kém chất lượng, hàng giả tràn lan như hiện nay thì người tiêu dùng cần tỉnh táo trong việc mua máy hút ẩm. Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị cung cấp máy hút ẩm công nghiệp chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Tất cả những sản phẩm tại HẢI MINH đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, với chương trình hậu mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt
Ngoài máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D, HẢI MINH còn phân phối các thương hiệu máy hút ẩm chính hãng nổi tiếng khác như Aikyo, Harison, Edison,...
Để được tư vấn và báo giá mọi sản phẩm xin vui lòng gọi tới hotline của HẢI MINH TP.HCM: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email