[Tư vấn] Các model máy phát điện Honda giá rẻ nên mua 2022

Bài viết chia sẻ máy phát điện Honda nên mua nhất hiện nay, máy chất lượng, thiết kế hiện đại, hoạt động mạnh mẽ mang lại sự an tâm và thuận tiện nhất cho người dùng.


Top 3 máy phát Honda hàng NGON - GIÁ CHẤT bán chạy nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ. Tậu ngay chiếc máy phát điện đang có sẵn hàng tại Siêu thị Hải Minh với mức giá không thể rẻ hơn trong mùa sale cuối năm này. Tham khảo bài viết [Tư vấn] Các model máy phát điện Honda giá rẻ nên mua 2022 để có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình nhé. 

Tham khảo thêm video máy phát điện được ưa chuộng hiện nay 


Vài model máy phát điện Honda giá rẻ chất lượng 

Honda ANH-3000

Sản phẩm được trang bị động cơ 4 thì OHV Honda GX160 (5.5HP), cung cấp công suất định mức 2.2kW vừa đủ điện năng cho các thiết bị trong gia đình. Máy sử dụng điện áp 220V/50Hz, dung tích xi lanh 163 cc và tốc độ vòng quay 3000 vòng/phút. Các thông số này giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ liên tục trong thời gian dài, phù hợp với cả khu vực ít khi hay thường xuyên mất điện.

Máy phát điện Honda model này có kích thước nhỏ gọn, tối đa chỉ khoảng 60cm. Bộ khung chắc chắn giúp máy vận hành êm ái, ít rung lắc. Động cơ sử dụng 100% lõi đồng nên giảm đáng kể nhiệt lượng sinh ra, bảo vệ động cơ và tăng cường tuổi thọ tối đa. Trong bán kính 7m, máy chỉ phát ra tiếng ồn khoảng 65dB, không quá ảnh hưởng không gian làm việc hay học tập, sinh hoạt của người dùng.
Bình xăng dung tích 15 lít và tiêu thụ 1.3 lít/giờ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài thời gian sử dụng hơn so với nhiều dòng máy khác.

[Tư vấn] Các model máy phát điện Honda giá rẻ nên mua 2020
Máy cấp phát điện hoạt động mạnh mẽ, liên tục mang lại hiệu quả công việc cao 

 

Honda EB2200

Được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, EB2200 là model máy phát điện Honda phù hợp với gia đình lẫn cửa hàng nhỏ hay các nhu cầu di động.

Máy có dung tích xi lanh 197cc, cung cấp công suất định mức 1.7KVA, chạy với tua vòng quay 3600 vòng/phút. Ưu điểm của máy không chỉ ở khả năng cung ứng điện áp kịp thời mà còn ở sự tiện lợi:
+ Hệ thống AVR tự điều chỉnh và cân bằng điện áp cho thiết bị.
+ Aptomat tự ngắt điện khi quá tải, quá nhiệt, bảo vệ an toàn cho thiết bị điện lẫn động cơ máy.
+ Thiết kế bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, nhanh chóng.
+ Thân máy và khung phủ sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, khe thông gió giúp tản nhiệt nhanh cho động cơ.
+ 2 đầu ra Output1 và 1 đầu vào Input.
+ Đèn báo tín hiệu khi cần thay dầu.
+ Bình xăng 10 lít cho thời gian chạy liên tục đến 6.5 giờ, giật nổ bằng IC nhanh nhạy, cung cấp điện nhanh và dài lâu không lo gián đoạn công việc hay sinh hoạt.

[Tư vấn] Các model máy phát điện Honda giá rẻ nên mua 2020
Máy phát điện chất lượng giá cạnh tranh tại #sieuthihaiminh

 

Honda ELEMAX SH2900

Cùng sở hữu động cơ Honda GX160/163cc có công suất định mức 2.3KVA nhưng Honda ELEMAX SH2900 vượt trội hơn hẳn nhờ được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đây là dòng máy phát điện cao cấp dành cho khách hàng ưa thích sự bền bỉ dài lâu. Máy được hoàn thiện từ động cơ cho đến thiết kế. 

Kích thước chỉ khoảng nửa mét, nhưng có thể cung cấp điện cho gia đình hay văn phòng, công ty nhỏ.

Sản xuất và lắp ráp ngay tại Nhật Bản nên quy trình được giám sát chặt chẽ từ đầu đến cuối, giúp độ tương thích giữa các bộ phận gần như tuyệt đối. Máy vận hành cực êm ái, ít tiếng ồn và còn giảm thiểu khí thải có hại ra môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng. Sản phẩm vẫn sử dụng bộ tự chỉnh (AVR) quen thuộc để theo dõi và cân bằng kịp thời điện áp cho gia đình bạn. Với gia đình có điều kiện kinh tế và cần chiếc máy siêu mạnh, siêu bền thì đây là chiếc máy cực kỳ phù hợp.

[Tư vấn] Các model máy phát điện Honda giá rẻ nên mua 2020
Máy vận hành êm ái, độ ồn thấp 

Cả 3 model máy phát điện Honda kể trên đều được bảo hành chính hãng 12 tháng để đảm bảo tiêu chí rẻ mà bền chỉ có tại Siêu thị Hải Minh. Gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để được tư vấn chi tiết và giao hàng tận nơi với mức giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp thêm nhiều dòng máy điện cơ khác như máy nổ diesel, máy nén khí, máy phun áp lực, máy cắt ống... chất lượng giá tốt nhất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. 
 

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email