Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Có In Date Siêu Tốt - Siêu Bền

Top máy hàn miệng túi liên tục đang bán chạy trên thị trường 1. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000 (chân cao) 2. Máy hàn miệng túi Yamafuji FR750WP 3. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP 4. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000 LWP 5. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W
Mục lục
Top máy hàn miệng túi liên tục đang bán chạy trên thị trường
1. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000 (chân cao)
2. Máy hàn miệng túi Yamafuji FR750WP
3. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP
4. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000 LWP
5. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W

Việc lựa chọn máy hàn miệng túi liên tục vừa đảm bảo có độ bền cao, sử dụng lâu dài, vừa có khả năng hàn túi kín và in date rõ nét, quả thật không dễ dàng. Vì trên thị trường có quá nhiều dòng máy, khiến bạn không phân biệt được máy nào tốt. Trong bài viết này, Hướng dẫn sử dụng đã tổng hợp “Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Có In Date Siêu Tốt - Siêu Bền”, hãy tham khảo nhé!

 
Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Có In Date Siêu Tốt - Siêu Bền
 

Top máy hàn miệng túi liên tục đang bán chạy trên thị trường

Máy hàn miệng túi Yamafuji đang là dòng máy được đánh giá có độ bền cao, khả năng đóng gói nhanh và kín, bạn hãy tham khảo ngay 5 máy dưới đây:

1. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000 (chân cao)

FRD-1000 có chức năng hàn túi tự động và in date bằng nhiệt rõ ràng sắc nét. Đặc biệt vỏ ngoài của máy được sơn tĩnh điện cao cấp, giúp máy luôn sáng bóng và không bị gỉ sét. Máy có đi kèm bộ chân, có thể tháo lắp dễ dàng. Công suất mạnh mẽ lên đến 750W cùng với tốc độ đường hàn 0-12m/phút, do đó có thể hoạt động và đóng gói túi liên tục. Độ rộng mối hàn có thể điều chỉnh được, theo nhu cầu của bạn.
 Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000 (chân cao)

2. Máy hàn miệng túi Yamafuji FR750WP

FR750WP cũng là dòng máy hàn miệng túi tự động và in date bằng nhiệt, tuy nhiên công suất 500W nhỏ hơn so với FRD-1000. Dòng máy được thiết kế chắc chắn, sáng bóng, bền bỉ. Hoạt động được liên tục trong nhiều giờ, và in được 1 dòng 15 chữ. Và dòng máy này, điều chỉnh được độ rộng được hàn, hơn nữa, túi sau khi đóng gói đảm bảo kín và chắc, giúp bảo quản sản phẩm không bị hỏng do tác động bên ngoài.
Máy hàn miệng túi Yamafuji FR750WP
 

3. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP

FRD-1000WP có chất liệu vỏ ngoài khác biệt so với hai dòng trên, máy được làm từ chất liệu inox, bởi vậy độ bền cao hơn và chống han gỉ tốt hơn. Điểm đặc biệt, FRD-1000WP in date bằng mực, bởi vậy chữ và số được in ra sẽ sắc nét hơn hẳn so với in date bằng nhiệt. Công suất của máy lên đến 800w, hoạt động liên tục, bền bỉ. Tương tự như hai máy trên, dòng máy cũng điều chỉnh được độ rộng đường hàn và có tốc độ hàn và in date nhanh chóng. Máy có công suất cao, do đó có thể làm việc lên tục được nhiều giờ (hoạt động được từ 10-16h/ngày), đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao như doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.
 Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP

4. Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000 LWP

FRD-1000 LWP có kiểu dáng tương tự như FR750WP, điểm khác biệt, dòng máy có đi kèm bộ chân cao. Máy được sơn tĩnh điện bên ngoài giúp máy không bị gỉ sét. Dòng máy có khả năng in date tự động và in bằng nhiệt. Đảm bảo ký tự được in ra rõ ràng, sắc nét, mối hàn kín và chắc. Máy có công suất 800W, tốc độ hàn nhanh chóng, đóng gói được 15 túi/phút.
Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000 LWP

5. Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W

FRD-1000W được thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu inox, bền bỉ và sáng bóng và đặc biệt in date bằng nhiệt. Máy có công suất 800w, khả năng đóng gói, tốc độ tương tự như dòng FRD-1000 LWP.
Máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W

Điểm chung của máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji

Phần trên, Hướng dẫn sử dụng chỉ nêu những điểm khác biệt của 5 máy trên, để biết điểm chung của các máy, hãy tham khảo dưới đây:
Đạt tiêu chuẩn CE
Tất cả dòng máy hàn miệng túi có in date đến từ thương hiệu Yamafuji đều đặt tiêu chuẩn chất lượng CE (Châu Âu), do đó có sự khẳng định về chất lượng. Vì những dòng máy này có “hộ chiếu kỹ thuật” được lưu hành và sử dụng trong tất cả các nước liên minh Châu  Âu. Để đặt được tiêu chuẩn CE, thiết bị hàn túi của Yamafuji đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và nâng cấp, để cho ra đời những máy chất lượng cao.

 

 
Chi tiết bộ phận vượt trội
Cả 5 máy trên đều được sản xuất thanh gia nhiệt bằng đồng, bánh răng bằng thép, dây curoa bánh răng, thanh tỏa nhiệt bằng đồ. Do đó máy có độ bền cao hoạt động được nhiều giờ đồng hồ, bền bỉ mà không bị hỏng vặt.
Bên cạnh đó, những máy trên đều được trang bị nút tắt khẩn, tắt được ngay lập khi máy gặp sự cố, hoặc cần mà không phải rút dây điện. Thiết bị hàn túi Yamafuji được thiết kế bảng điều khiển điện tử, dễ dàng sử dụng và quan sát.
Không kén túi
Thiết bị hàn túi Yamafuji đều có thể đóng gói được nhiều loại túi như: PP, PA, PE, túi trà, túi hút chân không trơn... do đó bạn sẽ không phải lo lắng, khi mua máy về, không đóng gói được túi mình cần dùng.
Chính sách bảo hành uy tín, hấp dẫn
Khi mua máy hàn miệng túi có in date đến từ thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ được hưởng những chính sách bảo hành sau:
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời
  • Được hỗ trợ mượn máy trong thời gian bảo hành
Sau khi đã tham khảo 5 thiết bị hàn túi Yamafuji có chức năng in date, nếu bạn muốn đặt mua, hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh - Nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm Yamafuji tại Việt Nam nhé!

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email