Top 4 máy tời điện mini đang giảm 30%

Hải Minh hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 30% cho các mẫu tời điện mini áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.

Bạn cần mua máy tời điện chính hãng? Hải Minh hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 30% cho các mẫu tời điện mini áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc. Bài viết hôm nay Hải Minh giới thiệu đến bạn top 4 mẫu máy tời đang được giảm giá.

4 tời điện mini đang giảm giá tới 30%

4 tời điện mini đang giảm giá tới 30%

Tời điện Yamado PA400A

Được sản xuất bởi hãng Yamado, máy tời điện model PA400A là dạng tời kéo mini với công suất tải trọng lên đến 200/400 Kg và chiều cao nâng là 12/6m. Thiết bị sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng với sự an toàn cùng chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Tời điện Yamado PA400A

Hiện tại tời đang được Hải Minh phân phối ra thị trường toàn quốc với mức giá bán tham khảo 3.160.000 VNĐ, với mức giá đã giảm đến 30% bạn có thể tiết kiệm đến hơn 1 triệu đồng. Sản phẩm cũng là một trong những mặt hàng tời được khách hàng tin dùng và lựa chọn sử dụng.

Máy tời Kensen PA 800 - 800kg

Với trọng tải đơn được trang bị cho máy tời điện mini này lên đến 800kg giúp máy nâng đỡ vật nặng một cách đơn giản, chắc chắn hơn. Chiều cao nâng hạ của máy là 6/12m còn có thể thay đổi theo yêu cầu. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Kensen, một trong những hãng sản xuất tời đến từ Đài Loan được đánh giá cao về chất lượng, sự bền bỉ và thiết kế an toàn.

Máy tời Kensen PA 800 - 800kg

Sản phẩm hiện đang được giảm giá tại Hải Minh là 31% , giá tham khảo 3.650.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được tời kéo mini chất lượng. Giá hợp lý, thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm là một trong những top thiết bị tời được lựa chọn nhiều tại Hải Minh.

Máy tời Kensen PA500 - 500 kg

Tời model PA500 của Kensen có trọng tải đơn lên đến 500Kg giúp nâng hạ các vật nặng, hàng hóa dễ dàng và an toàn hơn. Thiết bị được thiết kế gọn, nhẹ, dễ lắp đặt cũng như vận hành máy. Sản phẩm thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, chất liệu vỏ thiết bị sơn tĩnh giúp hạn chế tình trạng rỉ sét, ăn mòn.

Máy tời Kensen PA500 - 500 kg

Toi dien hiện đang được giảm giá 31% tại Hải Minh, chỉ với mức giá bán tham khảo 2.850.000 VNĐ là bạn đã có thể mua được sản phẩm tời mini này. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu mua tời điện.

Tời kéo điện Vital PA1000

Tời Vital PA1000 với chiều cao nâng hạ lên đến 6/12m và có thể nối dây dài lên đến 20-30m theo nhu cầu sử dụng. Thiết bị được trang bị hai móc nâng với cáp tải được thiết kế vô cùng chắc chắn giúp nâng hạ được vật một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, thiết bị cũng được thiết kế an toàn cho việc tời nân tải tĩnh, tải động và phanh hoạt động tức thời khi mất điện.

Tời kéo điện Vital PA1000

Với giá bán tham khảo 4.760.000 VNĐ bạn đã có thể mua được tời model PA1000 của Vital giúp tiết kiệm đến 32% chi phí mua sắm đầu tư thiết bị. Sản phẩm đáp ứng tốt được nhu cầu vê nâng hạ kéo hàng hóa cho kho bãi, kho vận tải,…

Để mua một trong top 4 máy tời điện mini giảm giá 30% trên, bạn có thể ghé một trong các cửa hàng của Hải Minh hoặc gọi đến hotline 0932 196 898 để được tư vấn. Click vào https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/toi-dien-1032.html để xem mẫu mới khác cũng đang trong chương trình giảm giá.

Siêu thị Hải Minh luôn mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi ngay khi có nhu cầu sử dụng máy tời điện nâng hàng nhé!

Thông tin khác

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Tời điện 500kg là thiết bị quan trọng cho nhiều đơn vị thi công xây dựng, kho xưởng, bến bãi,...Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu địa chỉ tổng kho tời điện 500kg tại Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình với giá thành tốt nhất
Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email