Top 2 máy phát điện gia đình Yokohama bán chạy nhất tại Hải Minh 

Yokohama thương hiệu máy phát điện khá được lòng người dùng nhờ vào giá thành phải chăng, khả năng vận hành, cung cấp nguồn điện ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của các hộ gia đình, văn phòng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy phát điện hiện nay được sử dụng không chỉ trong các xí nghiệp lớn, trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng sản phẩm máy gia đình đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó máy phát điện gia đình Yokohama – một thương hiệu đến từ Nhật Bản- hiện đang được khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Tuy nhiên để lựa chọn được một loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá cả phải chăng mà vẫn an toàn đang là mối quan tâm của nhiều người. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu  top 2  máy phát điện gia đình Yokohama bán chạy nhất tại Hải Minh.

Top 2 máy phát điện gia đình Yokohama bán chạy nhất tại Hải Minh 
Máy phát điện Yokohama chất lượng được đánh giá cao hiện nay 

Máy phát điện gia đình Yokohama BÁN CHẠY 

Máy phát điện Yokohama YK5500E

Yokohama YK5500E sử dụng động cơ 4 thì kiểu OHV, làm mát cưỡng bức bằng gió hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa là 5.5 KVA, Với công suất như vậy thì có thể đáp ứng mức phát điện tương đối ổn định trong các hộ gia đình, các công ty hay xí nghiệp. Máy có mức tiêu hao nhiên liệu là 2,5 lít/giờ, giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí nhưng vẫn đảm bảo máy có thể hoạt động trong vòng nhiều giờ.

Dung tích nhớt bôi trơn máy là 1,1 lít giúp máy có thể vận hành tốt, bền bỉ hơn và có thể kéo dài tuổi thọ của máy nếu biết sử dụng máy đúng cách. May phat dien được thiết kế với hệ thống khởi động giật tay, tạo điều kiện thuận lợi khi khởi động máy và sử dụng. Điều thu hút người sử dụng ở máy phát điện gia đình YK5500E có lẽ là mức độ hoạt động bền bỉ và ổn định của máy với thùng nhiên liệu cỡ lớn giúp máy có thể hoạt động trong vòng nhiều giờ.

Về hệ thống bên trong, máy được trang bị kĩ hệ thống điều chỉnh điện áp tự động AVR với nhiều chức năng được tích hợp như điều chỉnh điện áp máy phát điện, điều khiển công suất vô công của máy,…

Top 2 máy phát điện gia đình Yokohama bán chạy nhất tại Hải Minh 
Yokohama YK5500E dòng máy phát điện gia đình đa năng 

Máy phát điện gia đình Yokohama YK6500E

Máy phát điện gia đình YK6500E được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng đến từ Nhật Bản với thiết kế chắc chắn và độ bền lâu dài. Máy có công suất tối đa là 5.5 KVA nên có khả năng cung cấp được nguồn điện ổn định, liên tục trong nhiều giờ dành cho các thiết bị trong gia đình trong những ngày mất điện.

Máy có mức tiêu hoa nhiên liệu 2,5 lít/giờ đồng thời dung tích nhớt bôi trơn máy là 1,1 lít giúp máy không chỉ hoạt động bền bỉ lâu dài mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhiên liệu trong quá trình vận hành máy.

Máy phát điện Yokohama model này cũng sử dụng động cơ 4 thì kiểu OHV, có bộ phận làm mát bằng gió có khả năng tản nhiệt đảm bảo hạ nhiệt độ nhanh cho động cơ khi máy phải làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Hệ thống điều chỉnh điện áp tự động AVR được trang bị cho máy phát Yokohama giúp máy điều chỉnh điện áp của máy phù hợp, bù trừ điện áp suy giảm trên đường dây,…

Bởi lẽ máy Yokohama được ưa chuông là do máy được thiết kế vô cùng gần gũi thân thiện với môi trường, đồng thời vận hành êm ái nên dễ dàng chiếm được sự tin dùng của khách hàng.


Tham khảo thêm video chi tiết về model YK6500E

Mua máy phát điện gia đình ở đâu giá rẻ? 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được cho mình một địa điểm mua hàng uy tín thì hãy đến với siêu thị điện máy Hải Minh. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành máy phát điện gia đình, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để đưa đến cho khách hàng những dòng máy chất lượng tốt nhất, với giá cả vô cùng phải chăng.

Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp hàng đầu dòng máy phát điện gia đình Yokohama đảm bảo uy tín với chế độ bảo hành tốt và luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, lắp đặt cũng như sử dụng. Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng giúp bạn đọc chọn được cho gia đình mình một thiết bị phát điện phù hợp hơn nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm: 
Tiêu chí giúp bạn chọn mua máy phát điện gia đình phù hợp
Top 3 máy phát điện honda Hữu Toàn BÁN CHẠY tại Hải Minh
Giá máy nén khí trục vít 
Nên mua hay thuê máy phát điện gia đình?

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email