Tổng hợp 3 máy đo độ ẩm hạt ngũ cốc đang giảm giá tại Hải Minh

Dưới đây là 3 sản phẩm máy đo độ ẩm ngũ cốc giá rẻ, chất lượng được nhiều khách hàng chọn mua tại siêu thị Hải Minh sẽ được chia sẻ dưới đây. Mời quý đọc giả cùng tham khảo.
Máy đo độ ẩm được ứng dụng nhiều để đo độ ẩm trong ngành nông sản, công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho quá trình kiểm tra, theo dõi và bảo quản các loại nông sản hiệu quả. Đặc biệt là ngũ cốc rất dễ bị hư hỏng nếu không được kiểm tra độ ẩm và bảo quản đúng cách, giới thiệu top 3 máy đo độ ẩm ngũ cốc giá rẻ được khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay tại siêu thị Hải Minh.

Danh sách 3 sản phẩm máy đo độ ẩm hạt ngũ cốc đang giảm giá tại Hải Minh

Máy đo độ ẩm nông sản Benetech GM640

Máy đo độ ẩm hạt ngũ cốc Benetech GM640
 
Sở hữu máy Benetech GM640 giá rẻ chỉ với 2.000.000 vnđ, vỏ ngoài của thiết bị được cấu tạo từ nhựa ABS, chất liệu nhẹ và rất bền, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng và di chuyển đến các địa điểm khác nhau.
Giá máy đo độ ẩm nông sản này phù hợp và được trang bị bộ vi xử lý LSI kết hợp 8 chương trình đo lường, kết quả đo được hiển thị nhanh chóng, đảm bảo độ tin cậy cao. Máy rất tiện lợi và được ứng dụng đo độ ẩm nông sản, thức ăn cho gia súc…
Chức năng giữ và lưu trữ dữ liệu, chế độ chuyển đổi đơn vị đo, thao tác đo lường được thực hiện nhanh chóng, chế độ tự động tắt sau 5 phút dừng hoạt động giúp tiết kiệm pin, kéo dài thời gian sử dụng.

Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01

TCVN-GM01 là máy đo độ ẩm lúa gạo có giá 2.900.000 vnđ, giá mềm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đây là dòng máy đo độ ẩm giá rẻ được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay.
Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01
 
Thiết bị cấu tạo từ chất liệu tốt, kích thước nhỏ gọn, bắt mắt, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng sự chắc chắn, thuận tiện để người dùng di chuyển và sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Kết quả đo được hiển thị trên màn hình LCD nhanh chóng và độ chính xác cao, được ứng dụng để đo độ ẩm của hầu hết các loại nông sản như: gạo, trấu, ngũ cốc, cà phê….

Máy đo đo độ ẩm nông sản Wile Temp

Thiết bị đo độ ẩm ngũ cốc Wile Temp có giá 4.325.000 vnđ với thiết kế độc đáo, đầu sensor có chiều dài tối ưu lên đến 1,5m và rất thuận tiện để thực hiện thao tác đo.
Nổi bật với khoảng đo nhiệt rộng từ -15 độ C đến +70 độ C. Thiết bị được tích hợp màn hình hiển thị chi tiết số liệu, cấu tạo đơn giản dễ sử dụng và cho kết quả đo nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác cao.
máy đo độ ẩm hạt tiêu Wile Temp
 
Trên đây là 3 sản phẩm máy đo độ ẩm ngũ cốc giá rẻ, chất lượng được nhiều khách hàng chọn mua tại siêu thị Hải Minh. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp túi tiền. 

Siêu thị Hải Minh (sieuthihaiminh.vn)-  địa điểm mua sắm trang thiết bị, máy móc uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đa dạng như máy đo độ ẩm, máy cắt sắt chính hãng, máy xay nghệ, máy hàn miệng túi dập tay, ... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm tốt nên được khách hàng tin dùng và chọn mua sản phẩm tại đây. Nhanh tay sở hữu may do do am ngu coc để thực hiện công việc nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Thông tin khác

Có nên sử dụng máy đo độ ẩm gạo không?

Có nên sử dụng máy đo độ ẩm gạo không?

Nếu việc bảo quản gạo không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sản lượng gạo tích trữ được trng kho. Vậy làm thế nào để biết được chính xác độ ẩm của gạo ra sao để bảo quản cho kỹ lưỡng? Có nên sử dụng máy đo độ ẩm gạo hay không?
Lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm lúa gạo

Lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm lúa gạo

Máy đo độ ẩm lúa gạo rất dễ sử dụng, tuy nhiên có một vài lưu ý mà các bạn cần biết khi sử dụng máy để có kết quả đo chính xác hơn. Cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email