[Tips cài đặt nhanh] Máy hút ẩm Harison HD-45BE

Bạn chưa biết cách cài đặt máy hút ẩm Harison HD-45BE? Vậy xem ngay các tips hướng dẫn sau để thực hiện công việc này một cách dễ dàng nhé!

Bạn chưa biết cách cài đặt may khu am harison HD-45BE? Vậy xem ngay các tips hướng dẫn sau để thực hiện công việc này một cách dễ dàng nhé!

[Tips cài đặt nhanh] Máy hút ẩm Harison HD-45BE

Đánh giá máy khử ẩm Harison HD-45BE

Công nghệ ngưng tụ lạnh đáng tin cậy

Harison HD-45BE sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh thông qua cơ chế tách hơi ẩm có trong không khí chuyển thành nước rồi dẫn vào bình chứa nước thải hoặc thoát liên tục ra hệ thống thoát nước.

Thiết kế gọn, màu sắc sang trọng

Với màn hình LCD lớn giúp hiển thị độ ẩm thực tế trong phòng cũng như các chế độ chọn tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm này có màu nâu bóng sáng thể hiện phong cách sang trọng nếu được đặt trong không gian văn phòng, kho hàng văn thư lưu trữ từ 50 m2 trở xuống.

Đánh giá máy khử ẩm Harison HD-45BE

Có màng lọc khí cao cấp

Đặc biệt, máy xử lý ẩm này còn trang bị màng lọc không khí có độ bền cao, giúp loại bỏ bụi bẩn có trong không khí và bảo vệ lốc máy. Harison HD-45BE có khả năng hút ẩm liên tục thông qua ống thoát nước thải được tích hợp sẵn trên máy giúp bạn không lo phải đi đổ nước.
Ngoài ra, với cơ chế tự động ngắt máy khi bình nước thải đầy hoặc khi độ ẩm đã về tới mức % độ ẩm mà ta cài đặt từ trước và tự động nghỉ giã đông sẽ giúp thiết bị hút ẩm này chạy hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm điện hơn.

Cảm biến độ ẩm cực nhạy

Harison HD-45BE được lắp đặt cảm biến độ ẩm cực nhạy cùng màn hình LCD lớn nên bạn có thể cài đặt độ ẩm không khí mình mong muốn trong không gian của bạn. Sau đó máy sẽ tự động chạy và duy trì độ ẩm đó trong suốt quá trình vận hành.

Tùy chỉnh tốc độ dễ dàng

Dụng cụ hút ẩm này có thể điều chỉnh được tốc độ thấp và cao tùy thuộc vào tốc độ hút ẩm mong muốn cũng như việc hạn chế tiếng ồn trong căn phòng bạn.

Hẹn giờ tắt máy nhanh chóng

Thông qua màn hìn LCD lớn bạn có thể cài đặt được thời gian tắt máy từ 1 ~ 12h tùy thuộc vào độ ẩm, thời gian cũng như nhu cầu của bạn cần chống ẩm trong bao lâu. Và hẹn giờ tắt máy một cách dễ dàng, giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm năng lượng điện khi không dùng nó.

Có bánh xe và quai xách tiện lợi

Nhà sản xuất đặc biệt thiết kế bánh xe di chuyển linh hoạt và quai xách vô cùng tiện lợi. Thiết bị hút ẩm này còn có đèn cảnh báo khi nước đầy bình chứa rất khả dụng cho người dùng.

>> Tin liên quan: Nên mua máy hút ẩm loại nào?

Hướng dẫn cài đặt Máy hút ẩm harison hd-45be

Để cài đặt máy khử ẩm  này, bạn hãy làm theo các bước sau:

  1. Chọn vị trí lắp đặt thiết bị xử lý ẩm thật tốt, đảm bảo nó sẽ hút được toàn bộ không khí ẩm cho căn phòng.

  2. Tiến hành lắp đặt máy theo chỉ dẫn trên tài liệu HDSD kèm theo khi mua. Chú ý không được để các vật chắn trước miệng hút gió ẩm hoặc cấp khí khô.

  3. Tránh để máy cạnh nơi có nhiệt độ cao và nơi có khí dễ cháy

  4. Khi tình trạng nước ngưng sẽ thoát vào bình chứa nước, còn trong trường hợp lắp cố định cần lắp ống dẫn nước ngưng xả nước liên tục ra khỏi máy.

  5. Nếu môi trường có quá nhiều bụi hoặc ô nhiễm nặng thì bạn KHÔNG NÊN lắp đặt máy mà nên làm sạch không gian trước.

  6. Bạn hãy cắm máy vào ổ cắm có dây tiếp đất.

  7. Để ngăn máy bị rung khi hoạt động thì bạn KHÔNG ĐƯỢC đặt nó ở nơi không bằng phẳng hoặc bề mặt mềm hay lồi lõm.

 

Với các bước trên đây, bạn có thể cài đặt máy hút ẩm của mình một cách tốt nhất rồi. Hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu mua máy hút ẩm công nghiệp, gia đình nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email