Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Đối với những công trình nhỏ, sử dụng sức người là điều hoàn toan hợp lý nhưng với những tòa nhà cao tầng, những công trình có quy mô lớn thì bao nhiêu người mới đủ. Máy phun vữa trát tường ra đời đã giúp cho ngành xây dựng giải quyết được vấn đề nan giải này. 
Để hoàn thiện một ngôi nhà thì công đoạn trát vữa rất quan trọng. Đối với những công trình nhỏ, sử dụng sức người là điều hoàn toan hợp lý nhưng với những tòa nhà cao tầng, những công trình có quy mô lớn thì bao nhiêu người mới đủ. Máy phun vữa trát tường ra đời đã giúp cho ngành xây dựng giải quyết được vấn đề nan giải này. 

Máy phun vữa, sản phẩm tiện dụng cho ngành xây dựng

Ứng dụng công nghệ cao vào đời sống đã mang đến tiện ích không ngờ. Được mô phỏng 100% theo công nghệ của Đức, máy phun vữa hay còn được gọi là máy phun vữa trát tường là thiết bị chuyên dụng được sử dụng cho các công trình ở Việt Nam. Chiếc máy có thể sử dụng khi phun vữa, matit, phun trần, phun chống cháy, phun tạo núi giả,...
Máy được thiết kế để tối ưu hóa cho người sử dụng nên có trọng lượng rất nhẹ, kích thước nhỏ gọn lại dễ sử dụng mà không tạo tiếng ồn quá lớn, giúp cho công nhân không bị áp lực cũng như bị ảnh hưởng khi đang làm việc. Tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho những nhà thầu xây dựng. 

 
máy phun vữa trát tường xi măng

Những ưu điểm chính của máy phun vữa

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dùng để phun vữa trát tường cho công trình, máy phun vữa còn có những công dụng chính sau: 
  • Nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, chi phí đầu vào cũng như nguyên vật liệu cho công trình. 
  • Tăng độ an toàn cho công nhân cũng như bảo vệ cho công trình 
  • Sử dụng năng lượng điện hoặc xăng một cách linh động tùy theo điều kiện công trình, người sử dụng có thể đưa ra phương án thích hợp để vận dụng. 
  • Máy được thiết kế đa dạng thể tích thùng trộn để phù hợp với quy mô của nhiều công trình. Với các công trình lớn, các loại máy phun vữa trát tường cỡ lớn sẽ giảm thiểu khối lượng công việc cần làm. Còn đối với các công trình có quy mô nhỏ hơn thì việc sử dụng máy to hơn sẽ khiến chi phí bị đội lên gây thất thoát, lãng phí cũng như khiến giá thành công trình bị đội lên rất nhiều.
  • Công suất hoạt động là con số tỉ lệ thuận với thể tích thùng trộn nên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. 
  • Tiếng ồn là điều khiến nhiều người lo lắng khi sử dụng các loại máy trộn hay máy phun trên công trường. Động cơ của máy phun vữa được chú trọng nên hoạt động trơn tru và êm ái, không hề tạo ra tiếng ồn to khiến những người xung quanh bị khó chịu.
  • Nếu trong trường hợp xấu hiện hỏng hóc, bạn có thể thay thế chúng bằng các phụ kiện được cung cấp khi mua máy hoặc tìm kiếm chúng trên thị trường một cách dễ dàng. 
phun vữa trát tường trong xây dựng
 
Trên đây là một số thông tin về máy phun vữa trát tường cũng như các công dụng chính của sản phẩm này. Để sử dụng sản phẩm bền lâu, cần chọn mua sản phẩm tại địa điểm uy tín được khách hàng tin dùng. Trên thị trường hiện nay rất nhiều địa điểm trôi nổi với sản phẩm kém chất lượng, cần lưu ý kĩ để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả. Liên hệ siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua máy phun vữa chất lượng phù hợp túi tiền. 

Thông tin khác

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 các máy phun vữa giúp việc thi công trở nên nhanh chóng : máy phun vữa chống thấm và máy phun vữa piston
Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Tại Đà Nẵng, rất nhiều chủ đầu tư đang thắc mắc không biết nên chọn mua máy bơm vữa bê tông ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. Để giải đáp điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Siêu thị điện máy Hải Minh.
Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn cũng là người đang muốn tìm hiểu về máy phun vẩy bê tông thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy phun vẩy bê tông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. 
Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Có thể mua máy phun vữa bê tông ở đâu giá rẻ mà hàng lại ngon, đảm bảo an toàn cho người lao động đây ?. Loại máy bơm vữa nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?. Mời quý khách cùng đọc qua bài dưới đây để tìm câu trả lời.
Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Máy phun vữa bê tông PZ6 được xem là loại máy sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và thỏa mãn người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn rõ hơn về loại máy này có thật sự tốt như vậy hay không.
Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Máy phun vữa trát tường hoạt động như nào mới là máy tốt ? Để mua được thiết bị máy phun vữa đạt tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu công trình thì cần có những tiêu chí gì ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của quý bạn đọc. 
Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Trước tiên để mua máy phun vữa đúng chuẩn, chúng ta cần tìm hiểu chính xác và cụ thể các thông tin cần thiết về các loại máy hiện đang cung cấp như máy piston, máy bơm khí nén, máy bơm trục vít,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email