Thông tin về máy uốn ống và ống – bạn phải biết trước khi mua.

 Có bảy loại máy uốn ống và ống chính, và mỗi loại hoạt động khác nhau. Như được mô tả bên dưới, cách thức mỗi máy hoạt động phụ thuộc vào một số đặc điểm. mời các bạn cùng theo dõi
Máy uốn ống và ống được sử dụng để uốn cong các ống và ống dẫn để sản xuất các bộ phận đã hoàn thành. Ống là cấu trúc, ống dẫn rỗng được sử dụng làm dòng chảy cho chất lỏng và khí trong các ứng dụng khí nén, thủy lực, y tế và quá trình. Ống được đo bằng đường kính ngoài của chúng và thường nhỏ hơn và ít cứng hơn ống. Ống là các mạch được sử dụng trong các hệ thống vận chuyển cho chất lỏng và chất rắn. Họ thường có đường kính lớn hơn và được đo bằng đường kính bên trong của họ bất kể độ dày của tường. Thiết bị uốn ống và chế tạo ống và ống được sử dụng để thực hiện các thao tác như uốn, hoán đổi, loe và xâu chuỗi.
 
ống được uốn cong bằng máy uốn ống

Có thể bạn quan tâm: Máy mài sàn

 Có bảy loại máy uốn ống và ống chính, và mỗi loại hoạt động khác nhau. Như được mô tả bên dưới, cách thức mỗi máy hoạt động phụ thuộc vào một số đặc điểm.

Các loại máy uốn ống.

Có nhiều loại máy uốn ống và ống khác nhau.
  • Computer Numerical Controlled (CNC) Benders sản xuất những khúc cua hẹp-bán kính, uốn cong lớn bán kính, và uốn cong elip - tất cả trên cùng một phần. Chúng là những máy tinh vi đảm bảo năng suất và khả năng tái sản xuất cao. Máy uốn CNC được sử dụng để tạo các bộ phận hình ống phức tạp vì chúng có thể tự động điều chỉnh ống và định vị nó với độ chính xác. Chúng bao gồm ba trục và một vận chuyển động cơ servo, tự động định vị khoảng cách giữa các khúc cua và mặt phẳng của nó. Máy uốn CNC không bao gồm các tính năng thủy lực hoặc khí nén, dẫn đến khả năng lặp lại và vận hành lớn hơn. Những máy này rất hữu ích trong một số ngành công nghiệp bao gồm ô tô, HVAC, đóng tàu và đường sắt. Có ba loại máy uốn trục CNC:
  • Máy uốn ống uốn cong Vector có nhiều modeland khác nhau được thiết kế để sản xuất ống tự động. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau, tốc độ trục và khả năng điều khiển để tăng tốc và giảm tốc. Các mô hình công nghệ cao không sử dụng dây chuyền. Những máy này có thể được sử dụng cho ống máy bay có độ bền cao và các ứng dụng ống xả khí thải.
máy uốn ống cong
  • Máy uốn ống uốn cong bằng điện Vector là loại máy tiên tiến nhất và mang lại hiệu suất, chất lượng và độ tin cậy cao. Hoạt động điện của máy tiết kiệm năng lượng nhiều hơn so với máy uốn ống thủy lực hoạt động thông thường. Những máy uốn ống bằng điện này có thể đảo chiều quay đầu uốn cong, cho phép người vận hành linh hoạt trong các ứng dụng uốn phức tạp. Những máy này đi kèm với giao diện người dùng màn hình cảm ứng tiên tiến để lập trình và giám sát năng suất.
  • Máy uốn đầu quỹ đạo cung cấp sự linh hoạt đáng kể và có thể được sử dụng để uốn ống CNC phức tạp. Những máy này dễ dàng sản xuất các bộ phận hình ống với cuộn dây, phụ kiện và ống mềm, và cũng có thể dễ dàng tích hợp với thiết bị bốc xếp tự động. Chúng được sử dụng với các điều khiển máy tính trên màn hình cảm ứng có độ phân giải cao. Các tính năng tiên tiến của các máy này giúp xoay đầu và collets đồng thời xung quanh các bộ phận, làm giảm thời gian chu kỳ và đảm bảo thông lượng tối ưu. Các máy uốn ống sắt này là một giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng điều hòa không khí, ô tô, xe tải và các ứng dụng phức tạp khác.
quá trình hydroforming
quá trình hydroforming
  • Thiết bị hydroforming : máy uốn ống thủy lực sử dụng áp lực chất lỏng để tạo thành vật liệu sắt hoặc màu để hình dạng của một cái chết. Các bộ phận máy bao gồm máy ép thủy lực thủy lực, bộ tăng cường áp suất, hệ thống nước hydroform và thiết bị hydroforming. Báo chí sẽ mở ra và đóng một khoang khuôn bị đổ để cho phép chèn một phần trống và hoàn thành sản phẩm. Một máy bơm cung cấp áp suất bên trong, và các xylanh ram làm kín các đầu của ống để gây áp lực cho biến dạng. Lợi ích của việc sử dụng quy trình này bao gồm tiết kiệm trọng lượng, giảm một phần và tăng tùy chọn thiết kế. Hydroforming có thể tạo ra hình học độc đáo trong một quá trình duy nhất.
  • Máy uốn cong và uốn áp lực đặt một ống hoặc ống vào khuôn. Ống hoặc ống được giữ ở hai đầu và ram tiến lên trục trung tâm để uốn ống. Ống hoặc ống bị biến dạng bên trong và bên ngoài đường cong. Tùy thuộc vào độ dày của ống hoặc vật liệu ống, quá trình này sẽ làm biến dạng ống hoặc ống thành hình bầu dục. Đây là quá trình uốn dễ dàng nhất và rẻ nhất. Ram uốn được sử dụng tốt nhất cho ống dẫn điện và sản phẩm đo ánh sáng tương tự.

Tham khảo giá bán các loại : Máy bơm vữa

  • Thiết bị uốn nhiệt đặt một cuộn dây cảm ứng xung quanh ống hoặc ống và áp dụng lực uốn khi vật thể đi qua cuộn dây nóng.
Ram uốn. hình ảnh: Thiết kế khung không gian ô tô
  • Máy đóng bao cát hoặc máy đập tấm nóng điền vào một đường ống có cát, đậy đầu và áp dụng nhiệt. Các đường ống được uốn cong xung quanh chân bằng cách sử dụng lực cơ học. Quá trình này giảm thiểu sự biến dạng trong tiết diện ống.
uốn ống trục quay
  • Trục gá trục gá hoặc trục quay có trục quay chèn một trục gá, một khuôn uốn ngang cố định, vào ống hoặc ống trong khi uốn để hình dạng và đường kính được duy trì và các đường cong không bị biến dạng. Trục gá hỗ trợ đường ống bên trong và đảm bảo độ cong bên trong của ống là đường cong tốt nhất có thể và không bị biến dạng. Đây là quá trình uốn phổ biến nhất. Trục gá uốn vẫn duy trì kết thúc tốt và được sử dụng tốt nhất cho lan can, công việc sắt trang trí, ống xả, lồng cuộn và tất cả các ống bằng nhôm và không gỉ.

 
Roll benders là thiết bị uốn ống và chế tạo sử dụng ba con lăn được hỗ trợ trong một sắp xếp hình tam giác. Không giống như trục gá uốn, bên trong ống hoặc ống không được hỗ trợ. Con lăn trên cùng tạo áp lực giảm xuống, trong khi hai con lăn đáy đẩy lên để làm biến dạng ống. Có thể sử dụng hai hoặc ba con lăn được điều khiển và quá trình này có thể được điều chỉnh bằng tay hoặc bằng thủy lực. Quá trình này được sử dụng tốt nhất khi cần bán kính lớn như sản xuất mái hiên và các vật tròn khác.

Trên là những thông tin về máy uốn ống kim loại và ống bạn cần phải biết trước ki chọn mua máy đã được chia sẻ, nếu các bạn có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn, vui lòng liên hệ với công ty Hải Minh theo số (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

 

Thông tin khác

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

 Máy uốn ống trục gá tự động chủ yếu được sử dụng cho xây dựng điện, xây dựng đường cao tốc và đường sắt, nồi hơi, cầu, tàu, đồ nội thất và như vậy. Trang trí và các khía cạnh khác của việc đặt và sửa chữa đường ống, có những ưu điểm của đa chức năng, cấu trúc hợp lý, vận hành đơn giản, vậy quy trình vận hành máy uốn hoàn toàn tự động là gì ??
Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Khi tạo các dự án sử dụng ống kim loại, bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông mà không bị vỡ ống. Uốn ống có thể được sử dụng bằng tay và với áp lực thủy lực. Bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông dựa trên nơi bạn đặt ống trong máy uốn ống và vị trí của các khúc cua. Bạn có thể làm một máy uốn ống cho phép bạn uốn ống tròn hoặc vuông so với sàn nhà.
Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Có nhiều loại máy uốn ống trên thị trường hiện nay và nhiều yếu tố cần phải được xem xét trong quá trình lựa chọn. Một số người mua sẽ nhìn về phía trước và mua thêm dung lượng hoặc nhiều khả năng hơn để sử dụng trong tương lai, do đó có khả năng điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định.
Mua và sửa máy uốn ống sắt ở đâu Nghệ An?

Mua và sửa máy uốn ống sắt ở đâu Nghệ An?

Là một thiết bị hỗ trợ tối đa cho công trình của bạn, máy uốn ống đã được rất nhiều chủ thầu lựa chọn. Nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy để bạn lựa chọn và sau đây xin giới thiệu đến bạn một số dòng máy uốn vật liệu bằng sắt rất được ưa chuộng hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email