Tham Khảo Các Mẫu Máy Tời Treo Mini Phổ Biến Hiện Nay

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi thì các mẫu máy tời điện mini được rất nhiều gia đình chọn lựa, kể cả những cửa hàng có quy mô nhỏ muốn mua về sử dụng để vận chuyển hàng hóa. Sau đây là những mẫu tời điện mini phổ biến, mời mọi người cùng tham khảo:
Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi thì các mẫu máy tời điện mini được rất nhiều gia đình chọn lựa, kể cả những cửa hàng có quy mô nhỏ muốn mua về sử dụng để vận chuyển hàng hóa. Sau đây là những mẫu tời điện mini phổ biến, mời mọi người cùng tham khảo:
Top 5 Dòng Máy Tời Treo Mini Ưa Chuộng Trong Xây Dựng

Top 5 Dòng Máy Tời Treo Mini Ưa Chuộng Trong Xây Dựng

1. Máy tời điện mini Stronger

Sản phẩm có thiết kế tang cuốn cáp dài, giúp bạn hạn chế việc bị xoắn rối cáp.
Thiết kế tang cuốn cáp khác biệt dành riêng cho tời điện nhãn hiệu Stronger, giúp khách hàng dễ dàng thay thế, bảo trì sản phẩm khi gặp bất cứ vấn đề nào.
Trang bị móc treo cao cấp được thiết kế đơn giản nhất có thể giúp dễ dàng lắp đặt cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Ngoài máy được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ máy khi làm việc trong môi trường nhiều khói, bụi, nhiệt độ và độ ẩm cao tránh khỏi bào mòn tuổi thọ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý những nguyên tắc an toàn để sử dụng tời điện đạt hiệu quả.
Máy tời điện mini Stronger hoạt động mạnh mẽ

2. Tời điện mini dành cho gia đình KIO Winch Đài loan

Đặc điểm riêng biệt của tời treo mini KIOS-180:
Khối lượng nhẹ và có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt.
Máy tự động dừng hoạt động khi đạt đến công suất giới hạn. Phanh điện từ và phanh cơ học không chứa tính năng trượt. Sản phẩm hoạt động dựa vào nguồn điện gia dụng.
Khớp móc treo vạn năng xoay chuyển 360 ° có trang bị chốt an toàn có thể đảm bảo khi sử dụng. Có thể cung cấp dòng điện ổn định hơn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm bằng chức năng điện từ.

 
Tời điện mini dành cho gia đình KIO Winch Đài loan

3. Tời treo mini 200kg TOYO PA200

Máy tời có thiết kế khá nhỏ gọn và khối lượng nhẹ nên chúng ta có thể dễ dàng di chuyển máy tời đi làm việc tại nhiều địa hình khác nhau.
Có thể dễ dàng sử dụng tời theo hướng mà người điều khiển sử dụng để nâng hay hạ các vật nặng.
Độ cao lý tưởng nhất mà tời điện 200kg có thể làm việc có thể lên tới 18 m phù hợp với mọi công trình hay mô hình bốc dỡ hàng vừa và nhỏ.
Cấu tạo sản phẩm đơn giản có thể dễ dàng vệ sinh và bảo trì sau giờ làm việc.
Giá thành rẻ, hợp lý rất phù hợp với thị trường tại Việt Nam.

4. Máy tời điện mini Yamafuji

- Công suất máy khỏe: sử dụng motor quấn bằng 100% sợi đồng nguyên chất có thể nâng vật có thể trọng lượng từ 100 đến 200kg, độ dài dây cáp 20m cấu tạo rất chắc chắn và bền bỉ.
- Được làm từ những vật liệu chắc chắn: vỏ ngoài máy có sơn lớp tĩnh điện màu đỏ, bóng sáng giúp dễ dàng lau chùi. Móc treo, thang cuốn, dây cáp… đều được làm từ vật liệu có chất lượng, cũng như độ bền cực cao đảm bảo lực kéo hiệu quả.
- Giúp tiết kiệm thời gian và công sức: việc ta sử dụng máy tời kéo trong các công trình xây dựng, vận chuyển hàng hóa giúp giảm thiểu về chi phí về nhân công, giảm tối đa nhân lực bên cạnh là đảm bảo an toàn lao động.
- Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi cho việc vận hành, có thể đặt máy bất cứ địa điểm nào mà không lo tốn diện tích.

 
Máy tời điện mini Yamafuji tại Siêu Thị Hải Minh

5. Máy Tời Điện Mini 150-300kg OTK

Thiết kế thông minh: được trang bị móc treo và móc tải chắc chắn, dễ dàng gắn vào nhiều vị trí khác nhau. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt bất cứ cứ đâu, cũng như dễ dàng bảo quản, cất giữ tiện lợi cho người sử dụng.
Động cơ cao cấp: được trang bị rơ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rơle, có móc treo xoay được 360 độ. Hệ thống điều khiển máy đơn giản và dễ sử dụng.
Giá thành rẻ: phù hợp với đại lý, khách nhập sỉ về phân phối của các cơ sở và nhiều công trình xây dựng.
Trên đây là top 5 dòng máy tời treo mini được ưa chuộng hàng đầu trong ngành xây dưng hiện nay. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị mua nào thì có thể tham khảo ngay Siêu thị Hải Minh nhé.
Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc xây dựng điển hình như máy tời điện, máy đầm, máy phun sơn…hay may cat sat…Đảm bảo đến từ các hãng cung cấp uy tín hàng đầu trên thị trường.
Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc máy tời điện mini về cho mình, vừa an toàn, tiện lợi, hoạt động hiệu quả mà giá thành phải chăng!

Thông tin khác

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email