Tầm giá 6 triệu nên mua máy đọc mã vạch để bàn nào tốt ?

Với ngân sách tầm 6 triệu, bạn chưa biết nên chọn mua dòng máy đọc mã vạch để bàn nào tốt, chính hãng, chất lượng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những dòng máy phù hợp được ưa chuộng nhất. 
Với ngân sách tầm 6 triệu, bạn chưa biết nên chọn mua dòng máy đọc mã vạch để bàn nào tốt, chính hãng, chất lượng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những dòng máy phù hợp được ưa chuộng nhất. 

Các loại máy đọc có giá khoảng 6 triệu đồng tốt nhất trên thị trường

Hiện tại siêu thị Hải Minh có rất nhiều dòng máy đọc mã vạch phù hợp với từng đặc thù kinh doanh, việc lựa chọn loại máy đọc mã vạch để bàn tầm giá 6 triệu rất đơn giản, Hải Minh sẽ giúp bạn lựa chọn thông qua chia sẻ sau đây:
 
Máy đọc mã vạch để bàn Honeywell MS7820
  • Máy đọc mã vạch Honeywell MS7820 Solaris 

Chỉ với 6.450.000 đồng, tiết kiệm 15% so với giá bán ngoài thị trường, bạn đã sở hữu một chiếc máy đọc mã vạch hiện đại nhất thích hợp dùng trong các cửa hàng lớn, siêu thị hay trung tâm thương mại.
Công nghệ quét đa tia tích hợp tính năng quét bằng chùm 20 tia laser giúp khả năng đọc chính xác nhất trên tất cả mã vạch 1D.
Chân đế nhỏ gọn không tốn diện tích trưng bày, kiểu dáng hiện đại chuyên nghiệp.
Honeywell MS-7820 có thể tương tác với hệ thống EAS Checkpoint, Sensormatic bằng anten EAS. Ngoài ra, Anten EAS còn giúp kết nối với hệ thống chống trộm hoạt động tinh vi, hiệu quả.
 Công nghệ Flash giúp nâng cấp Firmware
Thay mặt kinh đầu đọc dễ dàng, tiện lợi
Tương tác với PC không cần cable

 
Máy đọc mã vạch để bàn Zebra LS7708
  • Máy đọc mã vạch Zebra LS7708

Với giá bán 6.100.000 đồng, bằng 81% giá bán cũ, tại Hải Minh, Zebra LS7708 cũng là dòng máy đọc mã vạch để bàn đắt khách nhất trên thị trường.
Độ bền cao, chắc chắn với kích thước nhỏ, thích hợp bày trên quầy thu ngân tại các cửa hàng bán lẻ, bách hóa tổng hơp… chật chội và tần suất bán hàng liên tục.
Sử dụng chùm tia laser lên tới 24 tia cho hiệu suất quét tối đa, tiết kiệm thời gian và cho độ chính xác cao nhất.
Trường quét rộng cho khả năng quét bao quát nhiều hướng, đường quét di chuyển linh hoạt.
Quét tất cả các mã vạch 1D với tốc độ quét 2400 scan/s.
LS7708 hỗ trợ cổng máy quét thứ cấp có vai trò kết nối với máy quét cầm tay giúp quét trên những hàng hóa cồng kềnh chiếm diện tích.
Anten EAS có tính năng cung cấp giao diện cho việc giám sát điện tử (EAS).
  • Máy quét mã vạch Opticon M-10 (2D)


Cuối cùng, siêu thị Hải Minh muốn giới thiệu tới các bạn Opticon M-10 (2D). Cũng nằm trong danh mục các loại máy đọc mã vạch giá dao động trên dưới 6.000.000 đồng, không thể phủ nhận Opticon M-10 (2D) cũng chính là một lựa chọn sáng suốt nhất cho người tiêu dùng.
Những ưu điểm nổi bật của máy đọc mã vạch để bàn Opticon M-10 (2D):
Tiết kiệm tới 32% so với mức giá cũ, Hải Minh ưu đãi khách hàng chỉ với giá 4.250.000 đồng cho loại máy quét mã vạch này.
Xuất xứ Nhật Bản, Opticon M-10 (2D) cùng công nghệ quét mã 2D CMOS Imager thể hiện là một chiếc máy quét thông minh với đa dạng phương thức sử dụng: cầm tay hay dùng chân đế đều có thể quét dễ dàng.
Sở hữu thiết kế đơn giản, trọng lượng chỉ 250gr, điều chỉnh tọa độ máy dễ dàng, cho khả năng quét linh hoạt.
Sử dụng chất liệu nhựa nhám không bám bẩn, tiết kiệm thời gian trong khâu vệ sinh, lau chùi.
Có thể treo máy nếu diện tích hạn chế bằng 2 lỗ chân đế hay để cố định trên quầy bằng chân đế cao su.
Thiết kế cả chế độ cầm tay và nút bấm quét, thao tác sử dụng thuận tiện, phù hợp quét nhiều loại hàng hóa.
Hiệu ứng đèn LED giúp bảo vệ thị giác.

Tham khảo các loại: Máy đọc mã vạch giá rẻ

Với những dòng máy mà chúng tôi giới thiệu, chúc bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp, chất lượng tại siêu thị Hải Minh. Liên hệ số  (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

Thông tin khác

Cách dùng máy đọc mã vạch cực hiệu quả được CẢ THẾ GIỚI BIẾT ĐẾN

Cách dùng máy đọc mã vạch cực hiệu quả được CẢ THẾ GIỚI BIẾT ĐẾN

Sự ra đời của những chiếc máy quét mã vạch mang lại những ứng dụng tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Với máy quét mã vạch bạn có thể dễ dàng quản lý những hàng hóa trong kho và cả những hàng hóa chuẩn bị được xuất đi. Tất cả các mặt hàng khi đến tay người dùng đều sẽ có 1 mã vạch, do đó quá trình quản lý sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Tại Hà Nội, nên mua đầu đọc mã vạch ở đâu tốt nhất ?

Tại Hà Nội, nên mua đầu đọc mã vạch ở đâu tốt nhất ?

Tại Hà Nội, quý khách hàng muốn sở hữu đầu đọc mã vạch tốt, chất lượng, giá thành phải chăng thì hãy đến ngay với hệ thống siêu thị Hải Minh lớn nhất Hà Nội. Đây là đơn vị đã có nhiều năm trong ngành kinh doanh các mặt hàng thiết bị máy móc chính hãng, hoàn toàn mới 100%, có giấy tờ xuất xứ và bảo hành chính hãng cực đảm bảo.
Cửa hàng thời trang hay dùng máy quét mã vạch loại nào ?

Cửa hàng thời trang hay dùng máy quét mã vạch loại nào ?

Trước khi quyết định mở cửa hàng quần áo thì ngoài vấn đề quan tâm đến nguồn hàng, nhân lực, địa điểm mở shop thì việc tìm kiếm một sản phẩm máy quét mã vạch ưu việt, để kiểm soát hàng hóa là điều cần cân nhắc.
Máy đọc mã vạch opticon có nên mua không ?

Máy đọc mã vạch opticon có nên mua không ?

Thương hiệu máy đọc mã vạch Opticon cung cấp đến thị trường rất nhiều dòng máy hỗ trợ hiệu quả cho công việc quét mã vạch tại các cửa hàng, siêu thị, nhà sách… Vậy dòng máy Opticon có những ưu điểm nổi trội nào nên chọn mua ?
Tư vấn chọn máy quét mã vạch phù hợp

Tư vấn chọn máy quét mã vạch phù hợp

Tuy nhiên, có rất nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau và bạn sẽ cần sử dụng đúng loại cho doanh nghiệp của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn.
Mã QR là gì và nó hoạt động như thế nào?

Mã QR là gì và nó hoạt động như thế nào?

Nếu bạn không bao giờ nghe thấy thuật ngữ này trước đây, bạn có thể đang gãi đầu ngay bây giờ. Mặc dù những người am hiểu về Internet có thể đã biết nhiều hơn, nhưng đối với những người không ủng hộ, thì đây là một mã QR thông thường trông như thế nào và mã qr được ứng dụng để làm gì ?
Nghệ An : Kết nối máy quét mã vạch bluetooth với máy tính

Nghệ An : Kết nối máy quét mã vạch bluetooth với máy tính

Một trong những công nghệ mới nhất của máy đọc mã vạch hiện nay là công nghệ kết nối bằng bluetooth vừa tiện dụng cho người dùng vừa mở rộng được phạm vi hoạt động của máy. Sau đây xin giới thiệu đến người dùng các bước để kết nối máy quét mã vạch bluetooth với máy tính và địa điểm để mua máy uy tín nhất tại Nghệ An.
Tại sao mã vạch rất hữu ích

Tại sao mã vạch rất hữu ích

Có vô số lý do tại sao mã vạch phù hợp hơn để quản lý hàng tồn kho hơn là xử lý thủ công. Chúng có thể chứa một lượng lớn dữ liệu trong một không gian nhỏ, hạn chế (đặc biệt là mã vạch 2D hoặc mã QR, mang nhiều thông tin hơn mã vạch 1D truyền thống). Họ có thể cập nhật mức tồn kho của bạn một cách nhanh chóng, thay vì phải thực hiện thay đổi thủ công trên các bảng tính khác nhau.
Vì sao máy đọc mã vạch kiểm kho giá cao hơn

Vì sao máy đọc mã vạch kiểm kho giá cao hơn

Bạn đang thắc mắc tại sao máy quét mã vạch kiểm kho có giá cao hơn so với các loại máy đọc mã vạch cầm tay khác ? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn câu trả lời
Bảy lý do tại sao mã vạch của bạn có thể bị lỗi

Bảy lý do tại sao mã vạch của bạn có thể bị lỗi

Có nhiều lý do là tại sao mã vạch thất bại, nhưng chúng thường có thể được nhóm thành hai loại: in kém và chất lượng dữ liệu kém. Lỗi do in kém dễ phát hiện hơn vì chúng sẽ hiển thị trước mắt, nhưng lỗi dữ liệu khó phát hiện hơn. Bạn có thể cần phải trải qua tất cả các bước trong danh sách kiểm tra kiểm soát chất lượng mã vạch để tìm ra lỗi nằm ở đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email