Tại sao nên dùng máy đóng đai thép khí nén?

Giữa các loại dụng cụ đóng đai cầm tay, máy chạy pin, máy dạng thùng,... thì dòng máy khí nén đang ngày càng được ưa chuộng hơn, đặc biệt là các dòng máy đóng đai thépNếu bạn đang băn khoăn lựa chọn dòng máy siết đai thép thì dưới đây là 5 lý do khiến bạn muốn tậu ngay 1 chiếc máy khí nén!
 
Tại sao nên dùng máy đóng đai thép khí nén?

1. Đóng đai chắc chắn

Hiện nay trên thị trường có 2 loại dây đai thông dụng. Đó là đai nhựa và đai thép. Rất dễ để tất cả người dùng nhận ra đặc tính của đai thép sẽ chắc chắn, bền bỉ hơn đai nhựa. Vì thế nếu bạn có nhu cầu đóng đai những thùng hàng lớn, trọng lượng nặng hoặc là hàng hóa của bạn cần lưu kho dài lâu, vận chuyển đi xa thì hãy chọn một máy đóng đai dây thép thay vì máy đóng đai dây nhựa.

2. Đóng đai nhanh và mạnh mẽ

Máy siết đai khí nén dùng sức mạnh của các máy nén khí để làm động năng làm việc. Các máy nén khí thông dụng hiện nay có giá bán khá thấp kèm theo công suất hoạt động cao nên khi kết hợp với đầu máy đóng đai sẽ mang đến cho bạn một công cụ đóng đai vừa mạnh lại vừa nhanh chóng và rất chắc chắn.

3. Tiết kiệm chi phí

Nếu không lựa chọn máy đóng đai thép dùng khí nén thì bạn có thể chọn máy cầm tay dùng pin sạc hay máy thùng công nghiệp. Tuy nhiên, giá bán của 2 dòng máy này sẽ luôn luôn cao hơn, có thể cao gấp 2 hoặc 3 lần so với loại dùng khí nén. Vậy nếu không gian của bạn không quá chật hẹp, công việc của bạn không yêu cầu thường xuyên di chuyển qua nhiều không gian thì máy dùng khí nén sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn.

Đặc biệt, nếu trong nhà xưởng có sẵn máy nén khí thì lại càng tiết kiệm chi phí hơn nữa khi tận dụng thiết bị có sẵn để kết hợp thực hiện nhiều công việc khác nhau. Yên tâm là hầu hết các máy nén khí thông dụng hiện nay đều có thể kết nối tương thích với các máy đóng đai thép cầm tay có mặt trên thị trường.

 

4. Bền bỉ dài lâu

Đóng đai nhanh – mạnh, tiết kiệm tiền, vậy còn độ bền thì thế nào? Bởi vì phải làm việc dưới áp lực khí nén rất cao nên các máy đóng đai thép sẽ được sản xuất từ các vật liệu chịu lực tốt, hạn chế gỉ sét và vận hành bền bỉ trong thời gian dài. Tất nhiên là bạn cũng cần bảo quản tốt, bảo dưỡng định kỳ nhưng hai việc này cũng rất đơn giản, dễ làm.

5. Dễ dàng sử dụng

Máy đóng dây đai thép khí nén là dòng máy bán tự động nên các tính năng chính như siết dây, hàn nhiệt và cắt dây đều tự động. Bạn chỉ cần kết nối máy vào máy nén khí, đặt máy vào vị trí cần đóng dây, lần lượt ấn 2 cần chức năng trên máy. Như vậy là công việc đóng đai đã được hoàn thành chưa đến 1 phút.

Tổng hợp những đặc tính kể trên thì máy đóng đai thép khí nén sẽ thích hợp với các nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, đóng gói từ vừa đến lớn. Nơi có nhu cầu đóng đai hàng trăm thùng hàng mỗi ngày và vẫn đảm bảo tối ưu, tiết kiệm chi phí.

máy đóng đai thép khí nén

Chúng ta sẽ có những khác biệt đặc trưng sau đây khi so sánh với một số loại khác có cùng tính năng đóng đai. Cụ thể:
+ Nhanh và mạnh hơn dụng cụ siết đai cầm tay.
+ Tiết kiệm chi phí hơn so với máy dùng pin sạc hay máy thùng cỡ lớn.
+ Dây đai thép chắc chắn hơn so với dây nhựa.

Nếu bạn muốn tham khảo trực tiếp một số model, thương hiệu cụ thể thì bạn có thể gọi hotline hoặc đến các cửa hàng của Hải Minh để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: TOP 3 bộ đóng đai thép giá hạt dẻ đóng lại khỏe

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email