TOP 3 bộ đóng đai thép giá hạt dẻ đóng lại khỏe

Với khoảng tiền trên dưới 2 triệu đồng thì mua dụng cụ đóng đai thép nào vừa hiệu quả vừa bền bỉ? Mỗi loại đáp ứng được kích cỡ dây đai nào? Loại nào thích hợp hơn với nhu cầu sử dụng của bạn?

Xem gợi ý ngay bên dưới:
bộ đóng đai thép

1. Bộ dụng cụ xiết kẹp đai thép Yamafuji MG16

Trọn bộ dụng cụ sẽ gồm 1 kiềm siết dây và 1 kiềm đóng bọ. Đây là một trong những dụng cụ đơn giản nhất, dễ sử dụng nhất và có giá bán rẻ nhất mà bạn có thể lựa chọn. Yamafuji MG16 thích hợp để siết dây đai thép có chiều rộng 12 – 16mm, được sản xuất từ chất liệu kim loại kết hợp inox nên rất chắc chắn và hạn chế gỉ sét.

Bộ dụng cụ xiết kẹp đai​ thép Yamafuji MG16 có kích thước tối đa chỉ khoảng 40cm, nặng 2.5kg nên rất nhỏ gọn và dễ dàng thao tác cũng như di chuyển qua nhiều không gian làm việc khác nhau.

2. Bộ dụng cụ xiết kẹp đai​ thép Yamafuji MG20

MG20 là một phiên bản nâng cấp từ MG16 của nhà Yamafuji. Điểm nâng cấp chính của bộ dụng cụ xiết kẹp đai​ thép Yamafuji MG20 là có thể siết dây đai thép to hơn (rộng 19 – 20mm). Như vậy Yamafuji MG20 thích hợp với thùng hàng to hơn, nặng hơn đôi chút so với MG16.

Tương tự như MG16 thì Yamafuji MG20 cũng có 2 kiềm, kiềm siết dây và kiềm đóng bọ, cả 2 đều được sản xuất từ hợp kim hạn chế gỉ sét, chắc chắn và bền bỉ lâu dài. Kích thước tối đa của MG20 khoảng 50cm.

3. Bộ dụng cụ xiết kẹp đai thép Yamafuji MG32

Thêm một model nâng cấp khác từ nhà Yamafuji và giá bán thì vẫn hạt dẻ. Đó là bộ dụng cụ xiết kẹp đai thép Yamafuji MG32. Bộ này cũng bao gồm 2 kiềm như 2 model MG16 và MG20.

Yamafuji MG32 có kích thước tối đa 60cm và tổng trọng lượng 2 kiềm là 7.7kg. Sự gia tăng về kích thước và trọng lượng là để MG32 có thể siết kẹp dây đai thép có chiều rộng tối đa 32mm, dành cho thùng hàng lớn hơn, nặng hơn so với 2 model MG16 và MG20.

Yamafuji MG32 vẫn được sản xuất từ hợp kim chắc chắn, chống gỉ sét tốt để có thể sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.

Cả 3 bộ dụng cụ siết dây đai cầm tay kể trên đều sử dụng sức tay để hoạt động. Nên loại dụng cụ này sẽ thích hợp cho hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ muốn có một giải pháp đóng đai thùng hàng hiệu quả và tiết kiệm.

Về thương hiệu Yamafuji

Yamafuji là thương hiệu chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy đóng đai cầm tay, dụng cụ siết dây đai, máy đóng đai thùng công nghiệp. Sản phẩm của hãng đạt chứng nhận CE của châu Âu và được bán ra với mức giá phải chăng, phù hợp với đa số người dùng Việt. Hãng ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản trong khâu sản xuất để cho ra những sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao.

Mua dụng cụ siết đai Yamafuji ở đâu?

Hiện nay siêu thị Hải Minh là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu Yamafuji. Nếu bạn ưng ý TOP 3 bộ dụng cụ xiết kẹp đai thép kể trên thì có thể gọi hotline Hải Minh ngay để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hoặc nếu bạn còn muốn tham khảo nhiều model hơn nữa thì có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Hải Minh để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm: Top 5 máy đóng đai thép xưởng sản xuất nên lựa chọn

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email