Tại sao nên đầu tư vào máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji?

Tại sao nên đầu tư vào máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Từ lâu, máy hàn miệng túi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong việc đóng gói và bảo quản sản phẩm an toàn và giữ được chất lượng trong thời gian dài. Với thị trường đa dạng thì dòng máy dán túi nilon của Yamafuji liên tục được nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ưa chuộng. Vậy “Tại sao nên đầu tư vào máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji?” Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 
Tại sao nên đầu tư vào máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji?

1. Điểm vượt trội của máy hàn túi liên tục Yamafuji so với thị trường

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, người dùng cũng đều tự hỏi rằng dòng máy này có gì đặc biệt để xứng đáng được đầu tư. Giữa vô vàn thương hiệu máy hàn túi trên thị trường thì thiết bị hàn túi của Yamafuji có gì khác biệt mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đến vậy? Sự khác biệt đó nằm ở: 

a, Nguồn gốc xuất xứ

Máy dán miệng túi liên tục được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng tốt, nhiều tính năng hiện đại, hữu ích cho người sử dụng. Yamafuji có nhà máy sản xuất quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng. 

b, Vỏ ngoài chắc chắn

Toàn bộ máy của Yamafuji được chế tạo với thiết kế vỏ dày dặn, chịu được va đập tốt. Điều này không chỉ giúp bảo vệ động cơ bên trong khỏi tác động của ngoại lực mà còn giảm thiểu hiện tượng rung lắc không mong muốn trong quá trình hoạt động.
Một điểm đáng chú ý là Yamafuji sử dụng các loại vỏ chất lượng cao đó là vỏ inox và vỏ thép sơn tĩnh điện, thể hiện cam kết của họ đối với chất lượng sản phẩm. Vỏ thép sơn tĩnh điện của Yamafuji được chế tạo vượt trội hơn so với các lớp sơn thông thường, với độ mịn và độ bám cao hơn, đồng đều và bền bỉ hơn.

c, Bánh răng bằng thép siêu bền

Máy ép miệng túi liên tục Yamafuji không sử dụng bánh răng làm từ nhựa hay sắt, bởi chúng không đảm bảo được độ bền bỉ và khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài, đặc biệt là trong điều kiện làm việc nhiệt độ cao. Thay vào đó, Yamafuji chọn sử dụng bánh răng được sản xuất hoàn toàn bằng thép, điều này bảo đảm máy của họ có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp sự cản trở.
Hệ thống bánh răng của máy hàn túi Yamafuji so với máy thường

d, Thanh gia nhiệt làm nóng nhanh

Để nâng cao hiệu suất làm nóng của máy, Yamafuji đã sử dụng đồng làm vật liệu cho thanh nhiệt. Nhờ vào điều này, thời gian cần để máy đạt đủ nhiệt độ cho quá trình hàn túi trở nên rất nhanh, chỉ trong vài phút là đã đủ nhiệt để bạn có thể tiến hành đóng gói. 
Đặc biệt, độ bền của thanh nhiệt đồng vượt trội so với thanh gia nhiệt làm từ nhôm, vì sau một thời gian sử dụng, thanh gia nhiệt nhôm dễ bị cong và vênh, ảnh hưởng đến hiệu suất làm nóng và sự ổn định của máy. Điều này giúp máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji duy trì sự đáng tin cậy và khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài.

e, Đồng hồ điện tử thông minh

Lợi ích của việc sử dụng đồng hồ điện tử là sự dễ quan sát và đối chiếu. Vì thế, Yamafuji đã thay thế hệ thống đồng hồ điều chỉnh nhiệt bằng cơ bằng một hệ thống điện tử tiên tiến hơn. Vì thế, bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ hiện tại của máy và biết khi nào nhiệt độ đã đạt đủ để bắt đầu quá trình hàn miệng túi. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình đóng gói và đảm bảo rằng bạn luôn có các túi được hàn kín chặt một cách chính xác và an toàn.
So sánh máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji so với máy trên thị trường

f, Nút tắt khẩn cấp

Nút tắt khẩn cấp có thể tắt máy ngay lập tức mà không cần phải mất thời gian và công sức để rút dây điện. Điều này mang lại sự tiện lợi lớn, đặc biệt khi máy đang hoạt động và gặp sự cố hoặc bạn cần dừng máy ngay lập tức.
Việc có nút tắt khẩn cấp giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy và ngăn ngừa các tình huống không mong muốn, bảo vệ thiết bị, sản phẩm và người vận hành.

g, Motor công suất lớn, mạnh mẽ

Máy hàn miệng túi liên tục của Yamafuji được trang bị motor sử dụng dây đồng 100%, có công suất mạnh mẽ, hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian. Motor có khả năng tốt trong việc chịu nhiệt độ cao và hạn chế tình trạng cháy, giúp tăng cường sự an toàn và hiệu suất của máy trong quá trình vận hành.

h, In date rõ ràng và sắc nét

Để giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua máy in date riêng biệt, Yamafuji đã tạo ra những dòng máy tích hợp chức năng in date. Trong đó, có một số mẫu như FRD-1000LWP và FRD-1000WP, đặc biệt được thiết kế để in date bằng mực. Nhờ vào tính năng này, ngày sản xuất và hạn sử dụng có thể được in ra rất rõ nét trên bao bì sản phẩm, giúp đảm bảo tính rõ ràng và chính xác trong việc thông tin về sản phẩm. 

2. Top 3 máy dán miệng túi liên tục Yamafuji đáng đầu tư

a, Máy ép túi Yamafuji PFS-T450

Thông số kỹ thuật của máy hàn túi Yamafuji PFS-T450
- Yamafuji PFS-T450 là mẫu máy hàn túi liên tục bán tự động đầu tiên tại thị trường Việt Nam, giúp nâng cao tốc độ làm việc nhanh gấp 2-3 lần so với sản phẩm máy hàn miệng túi dập tay thông thường
- Có thể sử dụng để hàn túi khô và túi ướt một cách dễ dàng
- Hàn được đa dạng các loại túi như: túi nhựa, túi giấy, túi bạc, túi 1 mặt nhựa 1 mặt bạc, ...
- Công suất cao lên tới 1100W, bề rộng đường hàn 5mm cho thành quả rất chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao
Tham khảo bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-han-mieng-tui-426.html

b, Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP

Đặc điểm nổi bật của máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP
- Yamafuji FRD-1000WP là dòng máy đa chức năng, có thể hàn túi và in ngày tháng một cách nhanh chóng và sắc nét.
- Được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, sử dụng lâu dài, và đặc biệt máy luôn sáng bóng, bền bỉ.
- Được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực như: thực phẩm, thuốc, quần áo...
- Băng truyền được thiết kế chắc chắn, chịu được tải trọng tối đa 5kg.

c, Máy dán miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W

Giới thiệu máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji FRD-1000W
 
- Máy in date bằng mực, đảm bảo ngày sản xuất, hạn sử dụng… rõ nét.
- Toàn bộ chi tiết đều được thiết kế dày, độ bền cao như: bánh răng bằng thép, dây curoa bằng răng…
- Là dòng máy hàn miệng túi tự động, dễ dàng sử dụng, không mất thời gian và công sức.
- Dòng máy đạt tiêu chuẩn chất lượng CE, đảm bảo độ bền cao, hoạt động ổn định và hiệu quả.
Như vậy, huongdansudung.com đã bật mí cho bạn lý do nên đầu tư vào máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 
 

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email