Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
May dem tien hiện nay đã trở thành một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho con người trong việc kiểm soát, phát hiện tiền giả cũng như khả năng đếm tiền nhanh chóng. Khi mà lượng giao dịch tiền mặt ngày một lớn cũng như tình trạng tiền giả ngày càng gia tăng và tinh vi hơn thì việc sở hữu máy đếm tiền phục vụ công việc là điều hoàn toàn đúng đắn. 
Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3 triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào
 

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

1. Máy đếm tiền Oudis 6600C

Máy đếm tiền Oudis là thiết bị máy đếm tiền cho khả năng đếm tiền nhanh chóng, chuẩn xác cùng với khả năng phát hiện tiền giả vô cùng chính xác.
- Tự động đếm và dừng máy khi hết tiền: máy được trang bị hầu hết các tính năng hiện đại nhất trên các dòng máy đếm thông thường đếm cộng dồn, chia mẻ khi đếm....mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian.
- Màn hình LCD được thiết kế cỡ lớn giúp hiển thị rõ ràng: Máy được hỗ trợ cả 02 màn hình hiển thị số LCD lớn cùng với 01 màn hình kéo dài trong phạm vi số đếm kéo dài 0 - 9999.
- Tốc độ đếm tiền nhanh: Oudis 6600C là dòng mới nhất của hãng Oudis với động cơ hoạt động cao cấp, rất bền cùng với khả năng đếm tiền chính xác với tốc độ nhanh 1100 tờ/phút. - Đếm được nhiều loại tiền như: tiền giấy, polime và cả USD & Euro
- Phát hiện tiền giả bằng tia UV nhanh chóng và chính xác.
Hiện nay, sản phẩm máy đếm tiền Oudis 6600C đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá bán tại là 2.950.000 VND. 

 
Máy đếm tiền Oudis 6600C kết quả đếm chuẩn xác

2. Máy đếm tiền Silicon MC-2250

Nếu doanh nghiệp của bạn cần đếm đa dạng tiền dù là tiền nội tệ hay ngoại tệ như: USD hay Euro, thì máy đếm tiền Silicon MC-2250 sẽ là lựa chọn hoàn hảo so với các dòng máy đếm tiền chỉ đếm được tiền giấy hay polime.
- MC-2250 có thiết hình dáng độc đáo, màu sắc sang trọng nhẹ nhàng cùng mặt hiển thị đặc biệt không chỉ rất lớn, dễ quan sát mà còn có khả năng quay 360 độ linh hoạt cho người sử dụng. 
- Máy đếm tiền Silicon MC - 2550 có khả năng tự động nhận biết mệnh giá Polymer và kiểm tra được tiền lẫn loại và có chức năng tách tờ.
Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 2.800.000 VNĐ khi khách hàng lựa chọn Siêu thị Hải Minh để mua. Mức giá này được coi là khá hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với một số cơ sở bán hàng khác. 
Máy đếm tiền Silicon MC-2250 cho khả năng làm việc vượt trội

 

3. Máy đếm tiền Modul 2200C

Là một trong những dòng máy thuộc thương hiệu Modul, Máy đếm tiền Modul 2200C sở hữu một số ưu điểm sau:
- Thiết kế tiện lợi: Modul 2200C được thiết kế kiểu dáng đứng với trọng lượng khá nhẹ nên máy có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ môi trường làm việc nào. 
- Dễ sử dụng: Modul 2200C hiển thị 2 mặt số rõ ràng, chính xác. các phím chức năng mềm mại dễ sử dụng và đem đến sự thoải mái nhất cho người dùng. 
- Tốc độ đếm cao: Không chỉ sở hữu một tốc độ đếm tiền nhanh lên tới 1000 tờ/ phút, máy đếm tiền 2200C còn thích hợp nhiều tính năng vượt trội như: tự động khởi động đếm và dừng, tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn, có khả năng tách tờ giúp người dùng tiện lợi. 
- Khả năng đếm được nhiều loại tiền: Ngoài đếm được các loại tiền giấy, tiền polime thì máy đếm tiền giá rẻ này còn có thể đếm được các loại tiền ngoại tệ thông dụng trên thế giới như: EURO, USD,.. cho khả năng giao dịch nhanh chóng. 
Hiện nay máy đếm tiền Modul 2200C có giá bán tại Siêu thị Hải Minh là 2.250.000 VNĐ, giúp khách hàng tiết kiệm được 750.000VND so với giá cũ 3.000.000 VND khi mua ở các cửa hàng khác. 

Máy đếm tiền Modul 2200C tiện lợi sử dụng
Hy vọng với những chia sẻ về một số dòng Máy đếm tiền giá rẻ mà chúng tôi tổng hợp và cung cấp sẽ giúp khách hàng có thêm những thông tin cần thiết cho quá trình chọn mua máy đếm tiền. Để tư vấn và chọn mua các sản phẩm khác, bạn có thể liên hệ với Hotline của công ty Hải Minh. 

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu máy đếm tiền Xiudun là gì?

Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu máy đếm tiền Xiudun là gì?

máy đếm tiền Xiudun là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người biết đến. Vậy thì “Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu máy đếm tiền Xiudun là gì?” mà sản phẩm lại được quan tâm đến vậy. Tất cả sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email