Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
Bạn là đơn vị sản xuất công nghiệp quy mô lớn, đang có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu máy hàn túi công nghiệp uy tín trên thị trường, cùng khám phá nhanh sức mạnh các thiết bị Yamafuji. Www.huongdansudung.com.vn tin rằng đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn.
Sức mạnh máy hàn miệng túi Yamafuji

I. Giới thiệu các mẫu máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji

Yamafuji bước chân vào ngành sản xuất thiết bị cho công nghiệp đóng gói đã được hàng chục năm. Đến nay, dây chuyền sản xuất của thương hiệu Nhật Bản này đã được mở rộng hơn rất nhiều, không chỉ cung cấp trong phạm vi khu vực mà còn trên toàn thế giới.
Trước đây, người dùng Việt Nam thương biết đến hãng Yamafuji với những sản phẩm dập tay gọn nhẹ như PCS-200, PCS-300, PCS-400, hay các model dập chân biến áp cải tiến như FRE, FRP và gần đây là PFS-F350, PFS-F450. Những không chỉ dừng lại ở đó, đơn vị này đã phát triển những dòng máy đáp ứng cho nhu cầu sản xuất trong các khu công nghiệp với kích thước sản phẩm lớn hơn, đóng gói số lượng nhiều hơn,…
Hiện nay, top 5 model được sử dụng phổ biến nhất tại các đơn vị sản xuất, kinh doanh đóng gói sản phẩm đó chính là:
+ FRL-200BP tải trọng 30 – 40kg
+ FRL-150BS tải trọng 20 – 30kg
+ FRL-150AP tải trọng 15 – 20kg
+ FRL-150B tải trọng 20-30kg
+ FRL-600AS tải trọng 30 – 50kg
>>> Tham khảo bảng giá các dòng máy hàn miệng túi tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html
Giới thiệu các mẫu máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji

II. Máy hàn túi công nghiệp Yamafuji lợi hại thế nào?

1. Thiết kế máy độc đáo

Khác biệt hoàn toàn so với dòng máy thực hiện thủ công hay liên tục thông thường, tất cả các sản phẩm này của Yamafuji đều được chế tạo với kiểu dáng đứng. Kiểu dáng này phù hợp với yêu cầu thay đổi khoảng cách từ băng tải đến vị trí hàn túi phù hợp cho những bao bì kích thước lớn hơn. Cụ thể như trong sản xuất công nghiệp hiện nay những bao bì như bao gạo, bao thức ăn chăn nuôi, thực phẩm chế biến có chiều cao túi từ 20 – 40cm, thậm chí loại lơn còn đến 50 – 60cm. Thiết kế dạng nằm sẽ không đáp ứng được khả năng hàn bao bì lớn như vật.
Yêu cầu của may han tui trong công nghiệp không chỉ về khoảng cách thay đổi linh hoạt dễ dàng với kích thước túi mà chúng còn phải chịu được sức tải lớn. Những thiết bị sở hữu tải trọng băng tải trọng lượng càng nặng càng có lợi thế hơn nhiều phù hợp cho nhiều cơ sở hoạt động. Để tạo ra được khả năng vượt trội này, Yamafuji đã hướng tời thiết kế máy như sau:
- Chất liệu toàn bộ sản phẩm đều bằng inox dày dặn, chắc chắn. Thân máy, khung và đế máy được kết nối với nhau bằng những được hàn kín. Sức nặng sản phẩm đặt trên bằng truyền được phân bổ đều. Do vậy, trọng lượng máy hàn túi mà Yamafuji sản xuất có phần nặng hơn đáng kể so với những sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, Yamafuji đã khắc phục điểm yếu này bởi bánh xe kích thước lớn, chịu lực tốt, có khóa tránh di chuyển tự do.
- Motor Yamafuji chế tạo công suất lớn hơn, đảm bảo tạo lực đủ mạnh di chuyển băng tải, thậm chí chúng còn sở hữu tốc độ nhanh hơn đáng kể khi so với các phiên bản trước đây mà hãng từng sản xuất.
- Và điểm quan trọng nữa đó chính là băng tải có tính dẻo, chịu mài mòn tốt. Bánh răng sử dụng là bánh răng thép dày dặn, chắc chắn, di chuyển liên tục trong thời gian dài mà không bị bào mòn, nứt gãy.
Máy hàn túi công nghiệp Yamafuji lợi hại thế nào?

2. Hàn túi không giới hạn

Vẫn giữ được hiệu quả hoạt động tốt như trước đây, máy hàn túi liên tục ứng dụng trong công nghiệp này của Yamafuji hàn không giới hạn các chất liệu túi bởi phạm vi nhiệt độ đến 300 độ C. Ngoài ra, tốc độ băng tải nhanh góp phần tạo nên mức năng suất cao hơn đáng kể cho nhu cầu sử dụng trong công nghiệp đóng gói sản phẩm.
Các thiết bị này phần lớn đều được trang bị thêm các tính năng như điều chỉnh tốc độ băng tải, nhiệt độ hàn túi và đặc biệt tích hợp in date tiện lợi.
Qua bài viết “Sức mạnh của máy hàn túi công nghiệp Yamaufji”, bạn đã có thêm gợi ý tuyệt vời cho nhu cầu tìm kiếm thiết bị phục vụ cho công việc hàn túi quy mô lớn của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn, gọi ngay đến số Hotline của hệ thống chúng tôi bạn nhé!

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email