Sự thật ít ai biết về máy đóng đai thép cầm tay Yamafuji

Máy đóng đai thép cầm tay Yamafuji là dòng máy đóng gói phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Ngày nay, trên thị trường sản xuất rất nhiều các thiết bị đóng đai hữu ích nhằm phục vụ cho công việc đóng gói hàng hóa đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo tính an toàn và chắc chắn trong suốt quá  trình vận chuyển. Trong đó, máy siết dây đai thép với kiểu dáng tay cầm đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết gì về dòng máy này chưa? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ “Sự thật ít ai biết về máy đóng đai thép cầm tay Yamafuji” để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng máy này nhé! 
Sự thật ít ai biết về máy đóng đai thép cầm tay Yamafuji

Phân loại máy siết đai thép cầm tay Yamafuji

Máy đóng đai thép là thiết bị chuyên dùng để siết đai thép để bao bọc và cố định hàng hóa, tránh hư hỏng khi vận chuyển. Dòng máy này thường được chia làm 2 loại: dụng cụ bằng tay và máy cầm tay dùng khí nén. Mỗi dòng đều có những ưu điểm riêng biệt như:
- Dụng cụ bằng tay: Đây là loại thiết bị thủ công, thích hợp cho việc đóng đai những sản phẩm có kích thước nhỏ, giá thành thường thấp hơn so với máy dùng khí nén, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hoặc người dùng cá nhân.
- Máy dùng khí nén: Thích hợp cho việc đóng đai hàng hóa lớn, có mức giá cao hơn so với dụng cụ bằng tay nhưng đem lại hiệu quả và độ tin cậy cao hơn.
Khi lựa chọn loại máy đóng đai thép phù hợp, bạn nên xem xét các yếu tố như quy mô công việc, tần suất sử dụng, kích thước sản phẩm cần đóng đai, mức độ an toàn yêu cầu, và ngân sách. Điều này sẽ giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Tham khảo bài viết: Máy đóng đai cầm tay là gì? Các loại máy hiện nay

Sự thật về các tính năng của máy đóng đai thép cầm tay Yamafuji

Máy siết dây đai thép cầm tay đem lại nhiều lợi ích đặc biệt cho doanh nghiệp với những tính năng thông minh, công nghệ tiên tiến hiện đại, xứng đáng trở thành giải pháp đóng gói được ưu tiên hàng đầu hiện nay.
Tính năng của máy đóng đai thép cầm tay Yamafuji
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng vận hành
- Tay cầm nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi để làm việc
- Máy có lực căng lớn nên khả năng siết đai nhanh chóng, chính xác và chắc chắn
- Dễ dàng kết hợp với các loại khóa đai thép
- Các mối nối được hàn chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao
- Chất liệu máy được làm bằng thép nên rất bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, hoạt động tốt trong nhiều môi trường
- Mức giá khá mềm, thích hợp với đa số người dùng, doanh nghiệp.

Bật mí 3 máy siết đai thép cầm tay Yamafuji được ưa chuộng nhất

Bộ dụng cụ siết đai thép Yamafuji HM-98

Dụng cụ HM-98 được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng Yamafuji, là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng với mức giá chỉ 2.450.000 Vnđ. Yamafuji HM-98 là dòng máy đóng đai giá rẻ hiệu quả nhất hiện nay với đặc điểm nổi bật là:  
- Độ rộng dây đai: 32mm
- Loại dây đai: đai thép
- Phương thức đai: Dùng kẹp đóng dây đai
- Cấu tạo: Có bộ phận cắt đai
Bộ dụng cụ Yamafuji HM-98 sử dụng dễ dàng, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng. 
Bộ dụng cụ siết đai Yamafuji HM-98

Máy đóng đai thép Yamafuji GD35

Sử dụng máy đóng dây đai thép Yamafuji GD35 bạn có thể đóng đai đai dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Với thiết kế nhỏ gọn, sẽ giúp quá trình sử dụng không gặp nhiều khó khăn, đặc biệt hiệu quả, chắc chắn. 
- Độ dày dây đai bằng thép: 0,38-0,8 mm
- Chiều rộng dây đai thép: 12,7-19mm 
- Loại dây đóng: dây thép
- Loại máy: Thủ công
- Kích thước (L * W * H): 400X100X330 mm
- Trọng lượng: 3,9kg
Hiện nay, Yamafuji GD35 đang được bán với mức giá 7.500.000 Vnđ, được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.
Đặc điểm nổi bật của máy đóng đai yamafuji GD35
 
Cập nhật bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Máy niềng đai thép Yamafuji KZ-16/19

Có mức giá cao hơn so với các dòng máy đóng đai thép thông thường khác, Yamafuji KZ-16/19 được trang bị công nghệ khí nén cho khả năng hoạt động vượt trội hơn với những thông số ấn tượng sau:
- Loại điều khiển: Khí nén
- Áp suất khí nén: 5-6 bar
- Dây đai phù hợp: Dây đai thép
- Kích thước dây đeo: (16-19) * (0,4-0,7) mm
- Trọng lượng: 5 kg
- Kích thước (L * W * H):37 * 22 * ​​20
- Lực căng: 4500N 
Máy đóng đai KZ-16/19 độc quyền tại Hải Minh
Như vậy, qua những thông tin hữu ích mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về máy đóng đai thép cầm tay Yamafuji. Để chắc chắn chọn được chiếc máy đáp ứng tốt công việc lại tiết kiệm được chi phí, hãy liên hệ ngay với Hải Minh để được tư vấn, đảm bảo cung cấp đầy đủ, giá tốt nhất trên thị trường. 
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email