Sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-918EC có tốt không?

Thời tiết khí hậu của Việt Nam là nhiệt đới ẩm gió mùa và nhất là vào mùa đông ở miền bắc, tình trạng mưa phùn kéo dài khiến cho độ ẩm trong không khí luôn đạt trên 80 %. Độ ẩm cao đã tạo  ra một môi trường thuận lợi để cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi nảy nở và gây bệnh cho con người ví dụ như viêm họng.
Để loại bỏ tình trạng độ ẩm vượt quá mức cho phép trong nhà của bạn thì các chuyên gia y tế đã khuyên dùng máy hút ẩm thay vì mở cửa để hút ẩm tự nhiên. Với nguyên lý ngưng tụ lạnh thì những chiếc máy hút ẩm sẽ giúp cân bằng lại độ ẩm trong nhà của bạn đồng thời loại bỏ lượng độ ẩm dư thừa để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
 
Sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-918EC có tốt không?

Sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-918EC có tốt không? Câu trả lời sẽ là có, đây chính là loại máy hút ẩm mới nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường máy hút ẩm hiện nay.

Đặc điểm của máy hút ẩm Fujie HM-918EC

Máy hút ẩm Fujie HM-918EC được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với công suất hút ẩm đạt 18 lít/ngày, bình chứa nước thải là 5,5 lít. Máy có bộ điều khiển từ xa hiện thị độ ẩn hiện tại và hiện thị cả độ ẩm bạn mong muốn một cách chính xác nhất. máy thích hợp đặt trong tất cả các phòng vì nó có độ ổn thấp không gây ồn ào.

HM-918EC thuộc dòng máy hút ẩm có thiết kế gọn, sang trọng cùng hệ thống bánh xe bên dưới giúp cho việc di chuyển máy trở nên dễ dàng, bạn có thể di chuyển máy đến những vị trí khác nhau trong căn phòng mà không lo về vấn đề tốn diện tích.

 
Sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-918EC có tốt không?

Máy hút ẩm Fujie HM-918EC có thiết kế đèn led thông báo khi bình chứa nước đầy hoặc là được nối với một ống thoát nước để trực tiếp loại nước ra bên ngoài khi không có ai ở nhà.

Ứng dụng của máy hút ẩm Fujie HM-918EC

Máy hút ẩm Fujie HM-918EC thích hợp cho những không gian có diện tích 20- 30m2. Ban đêm khi sử dụng mà muốn tránh tạo thêm hơi ẩm và làm giảm hiệu quả của máy thì không nên sử dụng thêm quạt thông gió. Và nên hé một chút cửa sổ để không khí không bị chênh lệch quá nhiều.

Sản phẩm với khả năng tự điều chỉnh hướng gió và tốc độ vô cùng thuận tiện. Đây là dòng máy hút ẩm gia đình được cấu tạo thêm màng lọc không khí được dùng để lọc mùi ẩm mốc và làm sạch không khí một cách hiệu quả nhất. Khi thời tiết mưa phùn kéo dài thì bạn có thể sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo mà không lo để lại mùi.

 
Sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-918EC có tốt không?

Máy hút  Fujie HM-918EC là một sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. Ngoài ra, các gia đình có thể dùng một số model máy hút ẩm công nghiệp cho không gian có diện tích lớn để đem lại hiệu quả tốt nhất. Hải Minh là đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng máy từ gia đình tới công nghiệp đáp ứng được hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng hiện nay.

>>> Bài viết quan tâm:

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email