Sử Dụng Máy Chà Sàn Liên Hợp Như Nào Là Đúng Cách

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, máy chà sàn liên hợp đã trở thành một giải pháp không thể thiếu trong việc làm sạch và bảo trì sàn nhà hiện nay. Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn mang đến hiệu quả làm việc tối ưu và cho ra kết quả nhanh chóng.
Tuy nhiên, để thực sự tận dụng hết tiềm năng của máy lau sàn liên hợp, chúng ta cần biết cách sử dụng nó đúng cách. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng máy chà sàn để tận dụng sự hiệu quả của công nghệ này!
Sử Dụng Máy Chà Sàn Liên Hợp Như Nào Là Đúng Cách

Lợi ích không ngờ từ máy chà sàn liên hợp

Nhờ có sự ra đời của máy vệ sinh này mà các khu vực có diện tích lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, sân bay, nhà máy, trường học và các khu công nghiệp không còn lo lắng đến vấn đề vệ sinh nữa bởi:
Máy chà sàn đã tối ưu hóa chi phí, thời gian và công sức làm việc cho nhân viên vệ sinh một cách đáng kể. Bởi chúng ta chỉ cần đưa máy đến vị trí cần làm sạch, chọn chế độ phù hợp thì mọi công việc còn lại sẽ được giải quyết hết.
Với diện tích rộng lên đến hàng nghìn m2 máy chà sàn nhà có thể làm sạch chỉ trong vòng 1 đến 2 giờ đồng hồ. Bởi nó có khả năng chà nhám, hút nước và làm sạch trong cùng 1 lúc và có thể làm việc hiệu quả trên nhiều loại bề mặt sàn như gạch, đá, linoleum, sàn gỗ và thảm.
Nhờ điều này mà các vết bẩn cứng đầu và các chất bám trên bề mặt sàn đều được loại bỏ hoàn toàn giúp cho môi trường không còn vi khuẩn, vi sinh vật và các chất gây dị ứng khác tạo ra một môi trường làm việc và sống an toàn, lành mạnh.
Tóm lại, máy đánh sàn liên hợp mang lại nhiều lợi ích không ngờ trong việc làm sạch và bảo dưỡng sàn nhà. Tuy nhiên nếu chúng ta không biết cách sử dụng thì khó có thể đạt được hiệu quả một cách tối đa.
Lợi ích không ngờ từ máy chà sàn liên hợp

Sử dụng máy chà sàn liên hợp như nào là đúng cách

Máy chà sàn liên hợp được cấu tạo cũng không quá phức tạp và cũng sẽ có những cách sử dụng khác nhau tùy từng model và từng hãng. Tuy nhiên, với 10 năm kinh nghiệm của mình thì chúng tôi xin đúc kết lại cách sử dụng như sau:

Bước 1: Kiểm tra máy lau sàn trước khi sử dụng

Dù ngày nào cũng sử dụng đến thiết bị này nhưng chúng ta cũng không thể nào bỏ qua việc kiểm tra máy xem nó còn hoạt tốt không và có cần phải thay thế phụ kiện, chi tiết nào không.

Bước 2: Sắp xếp lại không gian trước khi vệ sinh

Cần loại bỏ các vật cản trở trên sàn như bàn ghế, thiết bị hoặc ít nhất cần sắp xếp gọn lại trước khi tiến hành vệ sinh.
Trên bề mặt sàn nếu có quá nhiều rác kích thước lớn thì cần phải dọn qua để đảm bảo máy hoạt động tốt, hiệu quả hơn.

Bước 3: Cài đặt chế độ làm việc

Mỗi một dòng máy sẽ có những màn hình điều khiển khác nhau và khi nhận bàn giao máy chắc chắn chúng ta đã được các kĩ thuật viên hướng dẫn. Hãy điều chỉnh tốc độ, áp lực nước, và các chế độ làm việc khác phù hợp với loại bề mặt và mức độ bẩn trên sàn.

Bước 4: Tiến hành vệ sinh và điều chỉnh khi cần thiết

Theo dõi tiến trình làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết, hãy kiểm tra lại chất lượng sàn xem đã được vệ sinh sạch chưa đã đảm bảo yêu cầu chất lượng chưa. Nếu không hãy vệ sinh lại lần nữa.
Sử dụng máy chà sàn liên hợp đúng cách

Bước 5: Tắt máy và vệ sinh lại thiết bị

Sau khi hoàn thành việc làm sạch, tắt máy và vệ sinh máy đánh sàn nhà. Làm sạch bình chứa nước bẩn, bình chứa nước sạch và bộ lọc. Loại bỏ cặn bẩn và chất thải từ bàn chải và các phụ kiện và đưa máy về đúng nơi quy định.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy chà sàn liên hợp

Việc sử dụng máy chà sàn công nghiệp này không đòi hỏi quá nhiều kĩ thuật, tuy nhiên cũng có một vài lưu ý khi sử dụng để duy trì hiệu suất hoạt động cho thiết bị đó là:
- Kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ: Như các bạn cũng đã biết, chi phí để đầu tư cho các dòng liên hợp không hề nhỏ thường từ 20 triệu đồng trở lên. Máy công suất càng cao, chi phí đầu tư sẽ càng đắt đỏ và kéo theo nếu cần sửa chữa thay thế thì cũng sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Vì vậy mà bạn cần phải kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng định kỳ để hạn chế việc hư hỏng, hỏng hóc của máy để có thể khắc phục kịp thời, tránh rủi ro xảy ra.
- Tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng: Việc sử dụng thiết bị này cần phải có quy trình nhất định, đảm bảo đúng nguyên tắc hoạt động. Hầu hết với các lỗi như sử dụng sai quy trình sẽ không được bảo hành từ phía nhà sản xuất.
Sử dụng máy chà sàn liên hợp đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho quá trình làm sạch và bảo dưỡng sàn nhà. Bằng cách tuân thủ các bước và nguyên tắc cơ bản, bạn có thể tận dụng tối đa tiềm năng của thiết bị.
Hi vọng với các thông tin mà Huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích và đạt hiệu quả vệ sinh cao hơn với máy lau sàn của mình.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email