So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS

Để cân bằng độ ẩm tại các xưởng sản xuất, chế biến hàng hóa, kho bảo quản,... phải cần tới hệ thống máy có khả năng hút ẩm cực lớn chính là máy hút ẩm công nghiệp.
Hai trong số các model được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay chính là HD-504B và HD-504PS của hãng Harison. Hãy cùng chúng tôi So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS ngay tại bài viết này.
 
So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS
 

So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS

Để bạn đọc thấy rõ điểm giống và khác biệt của hai dòng sản phẩm chúng tôi sẽ so sánh từ thiết kế tới công suất cùng giá thành của chúng như sau:

1. Cùng xuất xứ, thương hiệu

HD-504B và HD-504PS đều là dòng máy hút ẩm công nghiệp của hãng Harison, một thương hiệu hết sức nổi tiếng trên thị trường Việt Nam cùng các nước trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến tại Thái Lan.

Chúng đều có tính năng xử lý độ ẩm cao, cân bằng độ ẩm về mức theo yêu cầu của người dùng từ 40% trở lên. Bảo quản hàng hóa không bị hư hỏng bởi sự tấn công của nấm mốc khi độ ẩm quá cao.

2. Thiết kế, cấu tạo tương đối giống nhau

Về cơ bản thì hai dòng máy hút ẩm chính hãng Harison HD-504B và HD-504PS có thiết kế và cấu tạo tương đối giống nhau với kiểu dáng hình hộp đứng chắc chắn.
 
So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS
 
- Thiết kế: kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chủ đạo là màu ghi nổi bật với màu xanh cho phần cửa hút ẩm. Bộ phận cửa hút khí ẩm khá lớn được bố trí ở mặt trước của máy. Bên trên cửa hút ẩm là màn hình điều khiển điện tử, một bên hông máy là cửa thoát nước thải trực tiếp ra bên ngoài.
Trên đầu máy là hai cửa xả khí khô khá lớn giúp không khí khô thoáng nhanh. Mặt sau máy có ngăn đựng dây nguồn giúp bảo quản cũng như khi di chuyển máy không bị vướng mắc.
- Kích thước: máy HD-504PS có chiều cao lớn hơn dòng HD-504B còn chiều ngang và chiều dày vẫn bằng nhau, cụ thể là 2281 (cao) x 1225 (ngang) x 520 mm (dày), trong khi HD-504B có kích thước 1761 (cao) x 1225 (ngang) x 520 mm (dày).
So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS
- Cấu tạo: máy có cấu tạo khá đơn giản với 3 chân trụ vững chắc giúp cố định máy tại một chỗ. Gồm các bộ phận: máy nén khí, lọc khí, cửa hút ẩm, cửa xả khí khô, cửa thoát nước và bảng điều khiển.  
Dòng HD-504PS có cửa xả khí khô được thiết kế khá cao và hướng về phía trước còn dòng HD-504B cửa xả được hướng lên trên.
 

3. Công suất hút ẩm, diện tích sử dụng tương đồng

Hai dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ này có công suất hút ẩm đạt 21 lít trong vòng 1 giờ đồng hồ, khả năng kiểm soát độ ẩm trong khoảng 35% - 70%, độ ồn khi hoạt động chỉ khoảng 65dB. Sử dụng được cho diện tích cần hút ẩm là 500m2.
 
Công suất tiêu thụ điện của model HD-504PS có phần lớn hơn chút đạt 9,35kw trong khi model HD-504B là 8,5kw. Chúng ta có thể thấy dòng HD-504PS phần nào có khả năng xử lý độ ẩm nhanh hơn.
 
So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS
 

4. Giá bán chênh lệch đôi chút, thời gian bảo hành như nhau

Những dòng máy hút ẩm công nghiệp thường sẽ có giá bán cao hơn nhiều so với dòng hút ẩm dành cho gia đình. Hai model mà chúng ta so sánh có giá bán chỉ chênh lệch nhau đôi chút cụ thể như sau:
- HD-504B có giá bán tham khảo là 79.290.000VNĐ còn dòng HD-504PS có giá bán cao hơn chút là 80.910.000VNĐ. Tùy vào đơn vị cung cấp nên giá bán cũng có thể khác nhau đôi chút.

5. Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp

Hai dòng model đều được ứng dụng khá rộng rãi cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, y tế,.... cụ thể như các kho bảo quản sản phẩm, xưởng sản xuất hàng hóa, kho lưu trữ tài liệu (phim ảnh, quân trang, thư viện,...), phòng thí nghiệm, kho thuốc, phòng trang thiết bị máy móc y tế,...
 
So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS
 

Địa chỉ bán máy hút ẩm công nghiệp uy tín Hà Nội

Để tìm mua được sản phẩm máy hút ẩm chính hãng Harison, chất lượng cao, giá thành tốt trên thị trường hiện nay không phải nhiều. Bạn nên mua trực tiếp tại hãng hoặc đại lý của hãng Harison sẽ nhận được những ưu đãi cũng như chế độ bảo hành tốt.

Siêu thị Hải Minh là một trong những đại lý của hãng máy hút ẩm Harison, khi mua hàng tại đây Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như sau:
- Thời gian bảo hành 2 năm tận nơi sử dụng.
- Được bảo trì, bảo dưỡng 3 lần trong một năm đầu tiên.
- Lắp đặt, bảo trì trong vòng 3 ngày trên toàn quốc.
- Giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc.
- Nhận được quà tặng hấp dẫn từ hãng.
- Sản phẩm đảm bảo chất lượng, xuất xứ từ Thái Lan có giấy chứng nhận CO, CQ.

 
So sánh máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B và HD-504PS
 
Bên cạnh đó, Hải Minh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn chi tiết giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài máy hút ẩm Hải Minh còn cung cấp rất nhiều dòng máy móc thiết bị khác như: tủ chống ẩm, máy chấm công vân tay, máy in hóa đơn, máy in date, máy hút chân không, hàn miệng túi,....

Để tham khảo thêm thông tin về So sánh máy hút ẩm Harison HD-192B và HD-192PS bạn có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email