Rivew Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Tốt Hiện Nay

Tôi đã từng sử dụng một số dòng hàn miệng túi dập tay bằng nhựa, và thấy những dòng này có khả năng đóng gói nhiều chất liệu túi, tuy nhiên nếu túi quá dày sẽ không đóng gói được. Mà máy hàn túi dập tay Yamafuji PFS-200B đã làm được điều này. Thực sự, mới đầu tôi đã không tin, và đem các loại túi đến tận - Siêu thị Hải Minh nhà phân phối độc quyền của Yamafuji để thử, và đúng thật, dòng máy này có thể hàn được nhiều loại chất liệu túi.
MỤC LỤC
Rivew máy hàn túi tốt đang bán trên thị trường
Thương hiệu của máy
Chất liệu vỏ máy và thiết kế
Đóng gói được túi với độ dày mỏng khác nhau
Đóng gói nhanh và kín
Độ bền cao, sử dụng lâu dài
Giá thành của máy hàn miệng túi

Bạn đang muốn mua máy hàn miệng túi dập tay phải đáp ứng tiêu chí “Tốt - Bền - Giá Phải Chăng - Hàn túi hiệu quả”. Trong bài viết này, tối sẽ review ngay cho bạn máy hàn túi đang được bán chạy trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao.

 

Rivew máy hàn túi tốt đang bán trên thị trường

Tôi đang sử dụng máy hàn miệng túi dập tay Yamafuji PFS-200B và nhận thấy, đây là dòng máy tốt và muốn chia sẻ với mọi người.

Thương hiệu của máy

Mới đầu, khi biết đến máy hàn miệng túi dập tay Yamafuji PFS-200B, tôi cảm thấy không được tin tưởng cho lắm và cũng không có ý định mua. Vì thấy máy này rất lạ, sau khi tìm hiểu sâu, tôi mới biết được, dòng máy được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji của Nhật Bản. Khác hẳn so với một số dòng dập tay đang bán trên thị trường, không có thương hiệu riêng. Hơn nữa, khi mua máy hàn túi này tôi được hưởng một số chính sách như: 
 
máy hàn miệng túi dập tay Yamafuji PFS-200B thương hiệu nhật
 
Được đổi máy hàn miệng túi mới nếu bị lỗi do nhà sản xuất từ 3-5 ngày, tối thấy chính sách này rất hay, vì như vậy, khi máy mới mua về bị lỗi, mình được đổi máy mới.
Bên cạnh đó, còn có chính sách hỗ trợ mượn máy trong thời gian bảo hành, theo cá nhân tôi thấy, chính sách này gần như bên nào có, chỉ khi mua máy hàn túi Yamafuji mới được hưởng. Theo như tôi được biết, sở dĩ có sự khác biệt như vậy là vì, Yamafuji muốn mang đến sự trải nghiệm tốt cho khách hàng, không muốn khách bị gián đoạn công việc khi máy đang dùng đem đi bảo hành.

 
Chính sách khi mua máy hàn miệng túi Yamafuji
 

Chất liệu vỏ máy và thiết kế

Chất liệu vỏ nhựa ABS cao cấp, dày dặn, có độ bền cao, bởi vậy máy có thể sử dụng lâu dài, vì nhiều khi trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi việc máy bị rơi, va đập. Nếu chất liệu ọp ép, sẽ dễ bị vỡ.
 
 Chất liệu vỏ nhựa ABS cao cấp
 
Tôi nhận thấy thấy dòng máy hàn miệng túi dập tay này được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn với các góc bo tinh tế, không sợ bị xước tay khi va vào, hơn nữa máy có màu trắng và xanh, nhìn lạ mắt, đẹp hơn hẳn so với một số dòng hàn túi nhựa khác. 

Đóng gói được túi với độ dày mỏng khác nhau

Tôi đã từng sử dụng một số dòng dập tay bằng nhựa, và thấy những dòng này có khả năng đóng gói nhiều chất liệu túi, tuy nhiên nếu túi quá dày sẽ không đóng gói được. Mà máy hàn túi dập tay Yamafuji PFS-200B đã làm được điều này. Thực sự, mới đầu tôi đã không tin, và đem các loại túi đến tận - Siêu thị Hải Minh nhà phân phối độc quyền của Yamafuji để thử, và đúng thật, dòng máy này có thể hàn được nhiều loại chất liệu túi.
 

 

Máy hàn miệng túi Yamafuji đóng gói nhanh và kín

Thời gian máy đóng gói túi rất nhanh, chắc khoảng 3 giây, nói chung khi nào máy hàn xong, đèn báo tín hiệu sẽ tắt. Với độ rộng được hàn 2mm, thích hợp cho những người thích đường hàn nhỏ nhưng tôi. Chiều dài đường hàn của 200mm có thể đóng gói được các túi có miệng túi là 180mm trở xuống.
 
Chi tiết máy hàn miệng túi dập tay
 
Chứng minh, túi có hàn kín hay không, tôi đã yêu cầu nhân viên bên Hải Minh, đổ nước vào và hàn thử, quả thật túi rất kín, nước không bị rò rỉ ra ngoài. Sau khi mua về, và sử dụng đến giờ đã được nửa năm, tôi vẫn thấy máy hàn nhanh và kín, chưa gặp bất kỳ trục trặc nào.  

Độ bền cao, sử dụng lâu dài

Máy vận hành ổn định, độ bền cao như vậy là do bộ biến áp được thiết kế hoàn toàn bằng đồng, làm nóng nhanh, hàn túi dày. Không chỉ vậy các chi tiết máy được sản xuất, lắp đặt chặt chẽ.
 
máy hàn túi dập tay Yamafuji PFS200B  có bộ biến áp bằng đồng
 
Giá thành của máy hàn túi dập tay Yamafuji PFS200B ( 485.000) sẽ cao hơn so với dòng máy dập tay nhựa thông thường PFS200 (390.000). Lý do giá chênh lệch như vậy, người bán đã nói rằng “  Yamafuji PFS200B là sản phẩm thương hiệu nhật, thiết kế đẹp, hàn túi nhanh và hàn được cả túi dày nên mới có giá chênh lệch như vậy”.

Lời khuyên: Theo ý kiến cá nhân, tôi thấy, bạn nào xác định mua máy hàn túi để sử dụng lâu dài, thường xuyên đóng gói nhiều chất liệu túi dày mỏng có thể lựa chọn Yamafuji PFS200B, cho bền. Còn nếu hàn ít, hoặc xác định dùng một thời gian ngắn thì lựa chọn loại thường cho đỡ phí.

Đây là “Rivew Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Tốt Hiện Nay” -  do chính tôi đã trải nghiệm và muốn chia sẻ lại với bạn hy vọng bạn có thể lựa chọn được máy hàn túi tốt. Ngoài dòng máy trên, tôi vừa review, Yamafuji còn có nhiều mẫu dập tay khác để bạn có thể tham khảo như: Yamafuji PFS200, 300, 400I và Yamafuji PFS200, 300D/3

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email