Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.

Để có được tô phở thơm ngon thì việc chế biến và nấu rất quan trọng. Trong thời đại phát triển hiện nay thì việc sử dụng nồi nấu phở inox bằng điện luôn được nhiều nhà hàng, quán phở sử dụng một cách phổ biến. Vậy tại sao nồi nấu phở bằng điện dần thay thế dần các phương pháp nấu ăn thông thường? Cùng Hải Minh tìm hiểu xem nhé!


Nhận xét thực tế của khách hàng 

Trong một lần đi giao hàng ở quận 2, các anh em kĩ thuật chúng tôi có ghé một quán phở nằm trên đường Trần Não. Ở đây có quán phở của cô Lan, là khách hàng nhiều năm liền của siêu thị Hải Minh với sản phẩm là nồi nấu phở 40L. Cô cho biết cô rất hài lòng với sản phẩm này bởi từ khi biết đến loại nồi này thì cô không cần phải thức khuya dậy sớm để nhóm lửa hầm xương nữa. Vậy lí do nào mà nồi nấu phở 40L của Siêu thị Hải Minh  được nhiều cửa hàng tin dùng như vậy?



1. Khả năng ninh xương tốt

Hương vị món ăn là thứ được quan tâm nhiều nhất khi sử dụng bất kì loại nồi nào để nấu phở. Sử dụng nồi nấu phở 40L giúp cho việc ninh xương trở nên dễ dàng hơn, xương nhanh nhừ, ngọt và rất thơm nhờ vào thanh nhiệt bên trong nồi. Bên trong nồi có gắn miếng chắn vụn xương nên có thể lọc được những xương vụn sau quá trình hầm, thiết kế phần nắp có khả năng vớt bọt nên cho nước trong và đẹp mắt hơn nhiều. 


2. Độ bền của nồi cao, thao tác đơn giản

Nồi được sử dụng với chất liệu inox bền bỉ và nhẹ, dễ dàng trong quá trình vệ sinh và chùi rửa mặt dù thể tích chứa lên đến 40L. 
 

Ngoài ra các nút điều khiển nhiệt độ hay công tắc nguồn cũng rất nhạy bén, sử dụng một cách rất dễ dàng và an toàn tuyệt đối. Nồi dược trang bị quai xách, hay các lỗ thoát khí, vòi xả để quá trình nấu phở được diễn ra một cách thuận lợi nhất mà không cần mất nhiều sức lực hay thời gian căn xả.


3. Chế độ tự động ngắt bật

Thay vì nấu phở truyền thống chúng ta phải thức khuya dậy sớm để trông chừng thì giờ đây khi sử dụng nồi nấu phở 40L thì chỉ cần cho các nguyên liệu vào và bật công tắc để nồi tự sôi tự ninh xương mà không lo lắng gì cả. Nồi sẽ tự động ngắt ngay sau khi đã nấu xong để phòng trừ các trường hợp rò rỉ điện. Tránh nguy hiểm  cho người dùng.


4. Năng suất làm việc lớn 

Chỉ cần đảm bảo được nguồn điện cung cấp thì việc nấu phở luôn diễn ra một các xuyên suốt và. Năng suất đun rất cao và nhanh chóng hơn khi có thanh nhiệt để tiết kiệm thời gian cũng như tiêu thụ lượng điện nhiều hơn. Ngoài ra còn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng tùy nhu cầu


5. An toàn cho người dùng

Được trang bị hệ thống hộp điện có át chống dò nên có khả năng chống giật cho người dùng, đảm bảo an toàn. Nếu xảy ra hiện tượng rò điện thì sẽ tự động ngắt ngay lập tức.

Các khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm này đều tin tưởng về khả năng giữ nhiệt cũng như độ bền cao của loại nồi nấu phở này. Ngoài ra còn đánh giá nồi nấu ra đúng mùi vị nước dùng, ai ăn qua cũng đều tấm tắc khen ngợi. Chỉ với 1 nồi điện nấu phở 40L bạn đã có thể dễ dàng cho ra nhiều tô phở ngon để phục vụ cho khách hàng.


Chọn nồi nấu phở điện như thế nào ?

 

Việc lựa chọn nồi không chỉ đơn giản là lựa chọn loại nồi xịn và lớn là đủ, nhưng còn phải lựa chọn dựa trên những yếu tố như:
- Lựa chọn dung tích phù hợp vì hiện nay trên thị trường có nhiều dòng nồi nấu phở có đa dạng các loại dung tích khác nhau nên cần phải cân nhắc xem nhu cầu sử dụng nằm trong mức độ nào để lựa chọn được nồi phù hợp,tránh lựa chọn nồi lớn hoặc bé hơn so với nhu cầu. 
- Lựa chọn thương hiệu uy tín: việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn có một cái nồi đảm bảo được chất lượng cũng như có thể cho ra được mùi vị ưng ý, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 
- Nên kiểm tra và vận hành thử tại nơi mua để đảm bảo rằng nồi hoạt động ổn định, tránh việc tiền mất tật mang hoặc mất thời gian bảo hành sửa chữa, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh. 
- Nồi nấu phở có giá thành khá phù hợp, vì thế không nên mua các loại nồi thanh lý vì không đảm bảo được chất lượng và các cam kết về bảo hành. 

Trên đây là những lợi ích của nồi nấu phở 40L mà chính các vị khách hàng của Hải Minh được trải nghiệm và tin dùng trong nhiều năm liền. Hi vọng rằng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được cho mình nồi nấu phở ưng ý. 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!
Xem thêm:  
Nồi nấu phở điện liền nồi DL-20L tốt như thế nào?

 

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email