Quảng Ninh nên mua máy phát điện ở đâu?

Quảng Ninh mua máy phát điện ở đâu chất lượng? uy tín? tham khảo thông tin bài viết dưới đây của Hải Minh để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé.


Cuộc sống hiện đại gắn liền với rất nhiều thiết bị, đồ dùng điện. Dù là ở trong khu vực thường xuyên hay ít khi mất điện thì cũng mang lại khá nhiều bất tiện cho người dùng. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng Quảng Ninh hay bất cứ đâu cũng có thể tìm mua nhanh những chiếc máy phát điện chính hãng, giúp “cứu cánh” trong các trường hợp mất điện cục bộ hay định kỳ, Siêu thị Hải Minh nhận đặt hàng và giao hàng tận tay trong thời gian nhanh nhất.

 

Tham khảo video test máy phát điện Honda bán chạy tại Hải Minh 

Tại Quảng Ninh nên mua máy phát điện ở đâu?

Chọn một nhà bán uy tín để mua là ưu tiên hàng đầu của người dùng. Nhất là khi mua các sản phẩm liên quan đến điện. Nếu chẳng may mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng thì sẽ không đảm bảo an toàn cho thiết bị lẫn người dùng.

Siêu thị Hải Minh hiện là hệ thống chuyên phân phối các máy phát điện gia đình, công nghiệp chính hãng trên quy mô toàn quốc. Hải Minh hiện có 6 cửa hàng trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Dù là khách hàng ở khu vực nào thì nay bạn có thể dễ dàng mua hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Tại Quảng Ninh, khách hàng có thể đến tham khảo và test thử máy tại chi nhánh Hải Minh Hải Phòng/Hà Nội. Hoặc nếu chưa có thời gian đến trực tiếp, người dùng có thể tham khảo thông tin trên website: https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien.html, facebook hay Youtube để cập nhật thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng trước. Sau đó có thể gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để được tư vấn thêm và chọn loại máy thích hợp nhất.

Giao hàng tận nơi, thu tiền sau nhận hàng và máy chính hãng 100% là những gì mà Hải Minh cam kết dù bạn mua trực tiếp hay mua từ xa. Các chính sách, chế độ bảo hành vẫn đầy đủ, áp dụng đồng bộ trên toàn quốc.

Địa chỉ chi tiết cho bạn tham khảo: 
Hà Nội: 
- Số 1, Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân (đầu ngõ đi vào 100m cạnh Cty Sông Đà, gần ngã 4 Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển/Khuất Duy Tiến) - 0962714680 - 0918486458. 

Hải Phòng 
- 879 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng (gần ngã 4 Metro/ gần cầu Cái Tắt) - 0868.227775 - 0868.547778.

 

Các dòng máy phát điện bán chạy tại Hải Minh

Hải Minh hiện cung cấp rất nhiều model máy phát đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Yêu thích Nhật Bản bạn có thể chọn máy phát điện Honda, Elemax, Oshima; thích công nghệ Ý thì có Lutian; số 1 bán chạy tại Việt Nam thì có Vikyno hay Hữu Toàn. Ngoài ra, còn rất nhiều máy chạy xăng, chạy dầu, giảm thanh từ các nhãn hiệu lớn khác như Hyundai, Yokohama, Denyo…độ bền dài lâu và giá bán phong phú.
 

Quảng Ninh nên mua máy phát điện ở đâu?

Máy phát điện có mặt ở hầu khắp các hoạt động sống và sản xuất của con người

Một số lưu ý khi chọn mua máy phát điện

Chọn máy theo công suất hoạt động
+ Dùng cho gia đình ít thiết bị (đèn, quạt, TV): 2 – 4kW.
+ Dùng cho gia đình nhiều thiết bị (đèn, quạt, TV, điều hòa, tủ lạnh…): 4 – 6kW.
+ Dùng cho cửa hàng, văn phòng nhỏ: trên 10KVA.
+ Dùng cho nhà xưởng, khu chế biến quy mô công nghiệp, các công trình y tế, giáo dục, hành chính lớn: 100KVA – 2500KVA.

Nên mua máy có tổng công suất lớn hơn 10% – 25% tổng công suất tiêu thụ của tất cả thiết bị điện. Như vậy sẽ vừa tiết kiệm, tối ưu hiệu suất lại ngăn chập mạch, phòng chống cháy nổ rất tốt.

Chọn máy theo xuất xứ, thương hiệu
+ Sản xuất tại Nhật: nhập nguyên chiếc từ Nhật nên có giá bán khá cao, bù lại độ bền vượt trội và hoạt động mạnh mẽ, êm ái, tiêu hao ít nhiên liệu, giảm khí thải cho môi trường. Phù hợp với tần suất sử dụng thường xuyên, các khu vực hay mất điện.

+ Sản xuất tại Việt Nam: động cơ, linh kiện nhập khẩu từ Thái, Nhật…sau đó lắp ráp tại Việt Nam để giảm giá thành. Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, hiệu suất và độ bền ổn định. Ưu điểm nổi bật là hiểu rõ nhu cầu và thói quen của người dùng Việt.

+ Sản xuất tại Trung Quốc: Giá bán rẻ nhất trong các loại, các tiêu chí về chất lượng, độ bền, tiêu hao nhiên liệu hay hiệu quả làm việc đều đáp ứng ở mức độ cơ bản. Phù hợp người dùng phổ thông, các khu vực ít khi mất điện có tần suất sử dụng máy ít.

Để được tư vấn chi tiết hơn hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể gọi ngay Hải Minh để được hỗ trợ chọn mua máy phát điện nhanh nhất, phù hợp nhất và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hy vọng bài viết Quảng Ninh nên mua máy phát điện ở đâu? trên đây mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. 

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email