Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Nếu như trước đây chổi quét và con lăn là dụng cụ không thể thay thế trong việc sơn tường nhà thì khi máy phun sơn ra những công cụ ấy không được sử dụng nhiều nữa. Giờ đây nó được thay thế bằng những thiết bị phun sơn chuyên nghiệp cho năng suất làm việc cũng như hiệu quả phun sơn vượt trội hơn hẳn. Hãy cùng tìm hiểu xem phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 có điểm gì khác so với phương pháp thi công sơn truyền thống qua bài viết dưới đây.
 
Hieu-qua-may-phun-son-tuong-nha-GTB-1095

 

1. Lợi ích của việc phun sơn tường nhà

Sơn là một loại hợp chất có màu sắc bám dính lên bề mặt vật chất. Trong xây dựng hay thiết kế việc phun sơn được xem là một bước quan trọng nó quyết định tới chất lượng cũng như cái nhìn tổng quan cho công trình.
Chính vì khả năng kết dính và bám lâu trên bề mặt nên nó được xem như một lớp áo bảo vệ nơi được sơn ngăn ngừa những tác động xấu của thời tiết như mưa bão, nắng gió tác động trực tiếp lên bền mặt.
Loại vật liệu này khi được sơn lên tường nhà sẽ giúp bề mặt tránh bị ẩm mốc, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn giúp kéo dài tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng của bức tường.
Hơn nữa, khi nội ngoại thất được phun sơn nó sẽ đem tới vẻ đẹp cũng như tính thẩm mỹ cho căn ngôi nhà của bạn. Với màu sắc đa dạng, có thể pha trộn nhiều màu với nhau sẽ giúp cho nó thêm phần nổi bật, bắt mắt hơn.
Hiện nay trên thị trường còn xuất hiện thêm nhiều dòng sơn có tính ứng dụng cao như chống nóng, chịu nhiệt, chống rỉ, chống thấm… điều đó giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ tốt hơn.
Loi-ich-cua-viec-phun-son-tuong-nha
 

2. Giới thiệu máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

GTB-1095 là một trong những model nổi bật nhất của nhà Yamafuji trong suốt thời gian qua. Thuộc dòng máy đa năng có khả năng phun được nhiều loại sơn nên đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà thầu chuyên nghiệp.
Từ khi ra mắt cho đến nay GTB-1095 đã được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng bởi động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất phun lên tới 4000W cho tốc độ làm việc nhanh chóng có thể phun 5 lít sơn trong vòng 1 phút.
Được ứng dụng công nghệ mới và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nên thiết bị này vận hành êm ái và độ bền cao cùng khả năng hoạt động liên tục trong suốt thời gian dài.
Đặc điểm của những dòng máy công nghiệp là kích thước lớn và GTB-1095 cũng không ngoại lên nên đã được Yamafuji trang bị thêm hệ thống bánh xe di chuyển giúp giải quyết vấn đề trọng lượng cũng như kích thước máy. Từ đó giúp cho việc di chuyển diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng chắc chắn với phần vỏ máy được làm từ kim loại chất lượng cao nên nó mang lại sự bền bỉ cũng như thời gian sử dụng lâu dài.
Ngoài ra ở dòng máy này chúng ta còn thấy được khả năng làm việc cùng như chất lượng phun sơn của vô cùng tốt. Nó có thể hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể phun sơn đến những tia sơn cuối cùng. Hơn nữa bề mặt sơn tạo ra đều màu, độ bám dính cao.

 

3. Hiệu quả máy phun sơn tường nhà GTB-1095 đem lại

Cũng như những dòng máy phun sơn xây dựng khác, khi sử dụn GTB-1095 sẽ giúp tăng năng suất làm việc, đem tới hiệu quả làm việc vượt trội. So với phương pháp thủ công thiết bị có khả năng làm việc cao gấp 5-6 lần.
Khi năng suất làm việc tăng đồng nghĩa với việc rút ngắn thời gian phun sơn, đẩy nhanh tốc độ thi công cũng như hoàn thiện công trình. Việc đó cũng giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công tối ưu hiệu quả mức đầu tư.
Nếu như trước đây dùng chổi quét và con lăn sẽ khiến cho số lượng vật liệu sơn bám lại trên dụng cụ nhiều và gây ra tốn kém thì khi sử dụng dòng máy này sẽ giúp chủ sở hữu tiết kiệm được 13-15%. Nó có thể phun sơn đến những giọt sơn cuối cùng mà lượng sơn bám lại trên thiết bị rất ít.
Bởi sở hữu công nghệ phun sơn mới và hiện đại nhất nên GTB-1095 có thể tạo ra những tia bụi sơn vô cùng nhỏ có thể điều chỉnh áp suất lực phun nên bề mặt sơn vô cùng mịn và đều, không bị hiện tượng sơn vón cục. Thiết bị này hạn chế đến mức thấp nhất hiện tượng sơn nhỏ giọt như ở phương pháp thi công sơn thủ công trước đây.
Được biết, sơn là loại vật liệu có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người như hệ hô hấp, các bệnh ngoài da. Việc sử dụng GTB-1095 trong việc phun sơn sẽ giúp bạn hạn chế tiếp xúc trực tiếp với vật liệu sơn từ đó bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Lưu ý không phun sơn ở nơi đông người, có trẻ em và phụ nữ mang thai.

 
Hieu-qua-may-phun-son-tuong-nha-GTB-1095

Chúng ta có thể thấy rằng việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Hiện model trên đang có mặt tại 8 chi nhánh của Siêu thị Hải Minh, nếu bạn có thắc mắc hay cần giúp đỡ liên hệ hướng dẫn sử dụng ngay nhé.

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email