Những ưu điểm vượt trội của dòng máy phun sơn N&T 8350

Ngày nay, tại các công trình xây dựng không thể thiếu thiết bị máy phun sơn nhờ các ưu điểm mà nó đem lại. Tùy từng quy mô của công trình mà các chủ đầu tư sẽ lựa chọn loại máy phù hợp, tuy nhiên dòng máy phun sơn N&T 8350 lại là một sản phẩm lý tưởng cho mọi công trình của bạn.
Để biết lý do vì sao lại khẳng định như vậy mời các bạn tham khảo bài viết Những ưu điểm vượt trội của dòng máy phun sơn N&T 8350 dưới đây.
Những ưu điểm vượt trội của dòng máy phun sơn N&T 8350
Những ưu điểm vượt trội của dòng máy phun sơn N&T 8350

Đôi nét về máy phun sơn N&T 8350

- Dòng máy N&T 8350 được sử dụng chủ yếu để phun bề mặt, đặc biệt thích hợp cho lớp phủ bề mặt của tường bên trong và bên ngoài, cao ốc văn phòng, biệt thự, khách sạn, đóng tàu, kết cấu thép, cầu và các thiết bị xây dựng khác trong ngành trang trí nội thất hiện đại.
- Máy phun sơn N&T 8350, dòng máy phun sơn không có khí đáp ứng được hầu hết các yêu cầu công việc như phun sơn trong thi công xây dựng, sơn cho kết cấu thép, sơn thông thường, sơn latex, chống ăn mòn, sơn chống cháy, kim loại bề mặt chống gỉ sơn, kỹ thuật đổi mới.

 
Máy phun sơn N&T 8350 nhỏ  gọn, dễ sử dụng
Máy phun sơn N&T 8350 nhỏ  gọn, dễ sử dụng
- Với tính năng nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, tiếng ồn thấp, phun mạnh, đồng nhất lớp phủ trơn, hoạt động đơn giản, hiệu suất ổn định, tiết kiệm thời gian và công sức, hoạt động ổn định, hoạt động dễ dàng, hiệu quả cao, ổn định chất lượng Ưu điểm. Và động cơ không nóng trong một thời gian dài! Động cơ vỏ nhôm, tản nhiệt tốt! 

Những ưu điểm vượt trội của dòng máy phun sơn N&T 8350

- Hiệu ứng phủ cao
Đặc biệt đối với các công trình quy mô lớn, bề mặt sơn rộng, do đó năng suất lao động được cải thiện hơn rất nhiều, hiệu quả phun là gấp 10 lần so với lăn sơn tay truyền thống, phun không khí 3 lần.
- Chất lượng phủ tốt
Tỷ lệ phun của lớp phủ cao và sự thẩm thấu rất mạnh, làm tăng lực liên kết giữa bề mặt phun. Loại bỏ không khí nén trong nước, bụi tạp chất về chất lượng của lớp phủ, vì vậy tạo áp lực phun sơn và chất lượng xuất hiện tốt hơn.
- Lớp phủ có độ bền cao
Tỉ lệ lắng đọng sương lên đến 88% trở lên, trong khi phun khí chung chỉ là 60%. Đối với các nơi có không gian phun sơn khó ở một số công trình, nếu sử dụng máy phun sơn công nghiệp mà không có dòng khí nén, sẽ khó tránh được các góc của tường và những góc chết khác do luồng không khí phản hồi trên tích tụ sương mù của hiệu ứng che chắn, có tác dụng phủ tốt.

 
Máy phun sơn N&T 8350 ra đời giúp giải quyết những vấn đề khó khăn khi sơn
Máy phun sơn N&T 8350 ra đời giúp giải quyết những vấn đề khó khăn khi sơn
- Ít gây ô nhiễm môi trường
Máy phun sơn N&T 8350 áp lực cao dùng dung môi, liều lượng pha loãng, không khí phun dựa vào áp lực của không khí, phun sương và lượng dung môi thải ra ít hơn, làm giảm đáng kể ô nhiễm không khí, cải thiện môi trường vận hành, giảm sức lao động cho công nhân. 
Thông số kỹ thuật
  • Công suất 2.5 HP
  • Lưu lượng ( Max) 8 - 10L/min
  • Trọng Lượng 25kg
  • Áp Suất : 3000 PSI
  • Điện áp 220V ( Điện 1 pha)

Lưu ý khi sử dụng máy phun sơn N&T 8350

Lưu ý khi sử dụng máy phun sơn N&T 8350
Lưu ý khi sử dụng máy phun sơn N&T 8350
- Vệ sinh sạch sẽ máy và các linh phụ kiện trước và sau khi sử dụng.
- Kiểm tra các mối nối, khớp nối xem có gãy, nứt vỡ, hở van không
- Chất lượng sơn đẹp hay không tùy thuộc điều chỉnh lượng tia phun, chất lượng sơn và chỉnh khí nén
- Đeo găng tay và mặt nạ phòng độc
- Tránh xa khu đông đúc người và xa ngọn lửa
Qua những thông tin về dòng máy phun sơn N&T 8350 được chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay và luôn một chiếc máy chất lượng như này. Còn chờ gì mà không nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline TP. Hồ Chí Minh: 028.3510.2786 - TP. Hà Nội: 024.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0225.3528299 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn giá rẻ
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn giá rẻ
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp - xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm, mẫu mã và chủng loại như: máy trộn bê tông giá rẻ, pa lăng cáp điện, tời điện mini, máy khoan từ, đầm cóc, đầm bàn uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Mời bạn tham khảo thêm.

Thông tin khác

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email