Những Ưu Điểm Của Máy Phát Điện Chạy Dầu Diesel Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Máy phát điện chạy dầu có động cơ chất lượng cao hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn hẳn so với dòng máy chạy bằng xăng. Cùng xem ngay ưu điểm của máy phát điện chạy dầu qua bài chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về dòng máy phát này nhé.

Mục Lục

1. Những ưu điểm nổi trội của máy phát điện chạy dầu diesel
1.1. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ
1.2. Tiết kiệm nhiên liệu
1.3. Độ an toàn cao
1.4. Độ bền cao, ít phải bảo dưỡng
2. Nhược điểm của máy phát điện diesel


Không thể phủ nhận vai trò và tầm quan trọng của máy phát điện trong đời sống sản xuất hiện nay. So với thiết phát điện chạy xăng thì máy phát điện chạy dầu diesel ngày càng được ưa chuộng hơn cả. Tuy giá thành có cao hơn so với dòng máy chạy xăng nhưng máy phát điện chạy dầu vẫn đang cực Hot trên thị trường hiện nay. Vậy đâu là nguyên nhân khiến dòng máy này được ưa chuông đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về “Những Ưu Điểm Của Máy Phát Điện Chạy Dầu Diesel Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua” dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Những Ưu Điểm Của Máy Phát Điện Chạy Dầu Diesel Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

1. Những ưu điểm nổi trội của máy phát điện chạy dầu diesel

1.1. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Máy phát điện chạy dầu có động cơ chất lượng cao hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn hẳn so với dòng máy chạy bằng xăng. Hơn nữa, dòng máy chạy dầu còn cho hiệu suất làm việc cao hơn hẳn, nguồn điện năng tạo ra lớn hơn 11% so với dòng máy chạy xăng giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó thì máy phát điện chạy dầu diesel cũng nhanh nguội hơn từ đó giúp nâng cao tuổi thọ của máy hơn.
 
Những ưu điểm nổi trội của máy phát điện chạy dầu diesel
 

1.2. Tiết kiệm nhiên liệu

Với động cơ mạnh mẽ, khả năng chạy nhanh và tạo ra nguồn điện năng vượt trội thì máy phát điện diesel còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó nhiên liệu sử dụng cho máy là dầu diesel có giá thành rẻ hơn nên việc sử dụng máy thường xuyên sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể chi phí vận hành so với dòng máy chạy xăng. Tuy giá thành đầu tư máy phát điện chạy dầu cao nhưng chi phí sử dụng lại thấp hơn so với dòng máy chạy xăn nên khiến người mua hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
 

1.3. Độ an toàn cao

Độ an toàn khi vận hành là yếu tố rất quan trọng khi sử dụng may phat dien. Với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến dòng máy diesel luôn đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng. Sản phẩm ít gây cháy nổ và việc cất giữ, bảo quản cũng đảm bảo an toàn hơn, dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy chạy dầu thường sinh ra ít khí độc hại hơn nên khi sử dụng ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường xung quanh.
 

Video kỹ thuật Hải Minh test máy phát điện diesel cho khách 

1.4. Độ bền cao, ít phải bảo dưỡng

Do không sử dụng bugi để đánh lửa như dòng máy chạy xăng nên máy chạy dầu diesel có độ bên cao hơn. Bên cạnh đó chúng còn ít hỏng hóc và ít phải bảo dưỡng hơn.

2. Nhược điểm của máy phát điện diesel

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội trên thì máy phát điện diesel cũng không tránh khỏi những nhược điểm chưa khắc phục được như:
 
Nhược điểm của máy phát điện diesel
 
- Thiết bị phát điện diesel có giá thành cao.
- Động cơ diesel có tốc độ thấp hơn so với động cơ chạy bằng xăng.
- Máy phát điện chạy dầu diesel có trọng lượng lớn hơn.
- Độ ồn lớn. Tuy nhiên nhờ ứng dụng công nghệ cao với thế hệ động cơ mới nên đã giảm thiểu đáng kể tiếng ồn so với dòng máy diesel đời cũ. Bên cạnh đó máy phát điện diesel thường có vỏ chống ồn nên sẽ hạn chế tiếng ồn vô cùng hiệu quả.
- Khí thải chứa nhiều muội than.

Có thể nói, nhờ vào những ưu điểm vượt trội của mình mà dòng máy diesel ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Để mua cho mình sản phẩm máy phát điện diesel chính hãng với giá thành tôt nhất, Hướng dẫn sử dụng gợi ý cho bạn đơn vị mua uy tín, hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh, tự hào là một trong những đơn vị uy tín cung cấp máy phát điện chính hãng, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Với đa dạng mẫu mã cùng mức giá hợp lý Hải Minh chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
- Hồ Chí Minh: 0932196898 
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Daklak: 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email