Những thương hiệu máy tời điện được dùng phổ biến

Máy tời điện là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong ngành công nghiệp và xây dựng. Thiết bị này có chức năng là nâng hạ hoặc vật có tải trọng lên cao một cách dễ dàng và không tốn công sức.
Chính vì vậy, máy tời điện được ứng nhiều trong các công trình xây dựng, khai thác, công xưởng, bến cảng,.. và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
 
Những thương hiệu máy tời điện được dùng phổ biến
Những thương hiệu máy tời điện được dùng phổ biến

>>> Bài viết quan tâm: Sự khác biệt giữa máy đầm cóc chạy điện và chạy xăng

Ưu điểm chung của máy tời điện là có tính linh hoạt cao, nhỏ gọn, nâng suất kéo và nâng lớn. Máy sử dụng nguồn điện áp 220v (1 pha) hoặc 380v (3 pha).

Máy tời điện hiện nay vô cùng đa dạng cả về kiểu dáng, công suất, thương hiệu lẫn giá thành đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhằm giúp bạn đọc và người tiêu dùng nắm bắt được thị trường loại thiết bị này, trong nội dung bài viết hôm nay tôi sẽ chỉ ra những thương hiệu máy tời điện được dùng phổ biến hiện nay.

Máy tời điện Yamafuji

Video Giới thiệu máy tời điện Yamafuji - Nhật Bản
Máy tời điện Yamafuji là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, máy được cấu tạo từ những nguyên liệu chắc chắn, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện màu đỏ bóng sáng giúp dễ dàng vệ sinh và tăng độ bền cho thiết bị. Tất cả những bộ phận như móc treo, dây cáp, tang cuốn, ... đều được làm từ vật liệu chuyên dụng, an toàn và có độ bền cao giúp đảm bảo cung cấp lực kéo mạnh mạnh mẽ.

Máy tời điện Yamado

Tời điện Yamado nằm trong những dòng sản phẩm tời điện do hãng YAMADO sản xuất, máy có xuất xứ Liên doanh Nhật – Trung. Máy tời điện Yamado sở hữu kết cấu chắc chắn, kích thước nhỏ gọn và tính năng nâng hạ vượt trội.
Máy tời điện Yamado
Máy tời điện Yamado

Máy tời điện Kensen

Những dòng máy tời điện thuộc thương hiệu Kensen đều được sản xuất theo công nghệ hiện Châu Âu nên máy có độ bền cao, đem lại hiệu suất làm việc lớn và an toàn cho người sử dụng. Máy tời điện Kensen có cấu tạo gọn và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển thiết bị làm việc tại nhiều công trình khác nhau.
Máy tời điện Kensen
Máy tời điện Kensen

Máy tời điện Kio

Nhắc tới thương hiệu nổi tiếng và được dùng nhiều nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới Kio. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu về sản xuất các thiết bị xây dựng - công nghiệp, được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao. Máy tời điện Kio được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mọi chi tiết của máy được làm từ những vật liệu chắc chắn nên máy có độ bền cao, tuổi thọ làm việc lớn.
Máy tời điện Kio
Máy tời điện Kio

Máy tời điện Vital

Máy tời điện Vital là thiết bị được chế tạo theo công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Máy có trọng lượng nhẹ, kết cấu nhỏ gọn và được ứng dụng dùng ở ngoài trời hoặc trong nhà cùng nhiều công trình xây dựng,thủy lợi, sửa chữa, khai thác mỏ, bảo hành máy móc, bến cảng…
Máy tời điện Vital
Máy tời điện Vital

Mua máy tời điện chính hãng ở đâu?

Hiện nay, tại siêu thị Hải Minh đang cung cấp các loại máy tời điện đến từ những thương hiệu uy tín kể trên. Hải Minh luôn cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cao cùng giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành lâu dài, sửa chữa thay thế tận nơi nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua và sử dụng máy tời điện do Hải Minh cung cấp.

Thông tin chi tiết từng loại máy tời điện, tời điện mini, tời xây dựng cũng như báo giá bạn vui lòng liên hệ tới siêu thị Hải Minh qua hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin khác

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Tời điện 500kg là thiết bị quan trọng cho nhiều đơn vị thi công xây dựng, kho xưởng, bến bãi,...Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu địa chỉ tổng kho tời điện 500kg tại Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình với giá thành tốt nhất
Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email