Những điều chưa biết về công nghệ phun sơn matit

Phun sơn chính là quá trình sử dụng máy phun sơn để phủ kín lớp sơn lên bề mặt tường, trần, bề mặt các vật liệu cần sơn … Sơn bả matit là kỹ thuật lăn sơn kèm theo bả matit áp dụng để sơn bề mặt tường đạt đến độ bóng mịn cao.
Có thể bạn chưa biết quá trình sơn tưởng như đơn giản mà lại không hề đơn giản bởi vì nó còn phụ thuộc vào kỹ thuật chống bụi, chống thấm và nhiều kỹ thuật sơn khác nhau. Và dưới đây là Những điều chưa biết về máy phun sơn công nghệ phun sơn matit hãy theo dõi để biết được còn những thông tin nào mà bạn chưa nắm được nhé.

máy phun sơn matit
 

Công nghệ phun sơn matit có đặc điểm gì nổi trội

Phun sơn chính là quá trình sử dụng máy phun sơn để phủ kín lớp sơn lên bề mặt tường, trần, bề mặt các vật liệu cần sơn … Sơn bả matit là kỹ thuật lăn sơn kèm theo bả matit áp dụng để sơn bề mặt tường đạt đến độ bóng mịn cao.
 
công nghệ phun sơn matit cho bề mặt mịn, đẹp sáng bóng

Bả matit có ưu điểm như thế nào?
Sử dụng bả matit cho bề mặt tường mịn và bóng bẩy, được ứng dụng rộng rãi trong sơn tường phòng khách hay các phòng trưng bày có ít đồ vật tiếp xúc với tường.
Tuy nhiên kiểu phun sơn bột bả có nhược điểm là tuổi thọ không được bền, không cao, dễ bị xước tường hay sứt mẻ nếu có va chạm với các hoạt động hàng ngày.
Ngày nay công nghệ phun sơn bằng máy vừa mang lại vẻ đẹp cho công trình lại vừa thể hiện sự bền bỉ, an toàn cho con người.
Máy phun sơn bột bả, bột trét là thiết bị chuyên sử dụng công nghệ bơm piston ở áp lực cao chuyên dùng để thi công nội thất ngoại thất. Máy phun sơn matit sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức có khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu phun sơn cho công trình dân dụng và công nghiệp.
Máy được thiết kế hiện đại với trang bị biến tần có thể điều chỉnh vô cấp tốc độ cũng như hệ thống bảo vệ động cơ an toàn.
Với những tính năng ưu Việt, máy phun sơn bột bả cho tốc độ phun sơn cực nhanh, mang lại hiệu quả cao cho công trình của bạn, nâng cao tính thẩm mỹ. Có thể đáp ứng yêu cầu về tiến độ của công trình.
Sử dụng máy phun matit có thể tiết kiệm tối đa lượng sơn cũng như chi phí thuê nhân công từ đó giảm thiểu chi phí đầu tư cho công trình mà lại tăng tiến độ.

ứng dụng của máy phun sơn matit
 

Hướng dẫn sử dụng máy phun sơn, bột bả hiệu quả

Bởi đây là thiết bị rất hiện đại mang lại cho con người nhiều tiện lợi. Nên bạn cần nắm được những thông tin cơ bản để sử dụng máy mang lại hiệu quả cao và bảo quản máy luôn bền bỉ với thời gian.

Bước 1: Vệ sinh và làm sạch bề mặt cần phun
Đây là bước quan trọng để có lớp sơn đẹp, mịn bền màu. Vệ sinh bề mặt cần phun trước khi sơn sẽ giúp cho lớp phun có độ bám dính tốt hơn.

Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và chạy thử máy máy trước khi hoạt động
Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và nguyên liệu để quá trình phun sơn được diễn ra trơn tru không bị gián đoạn.
Cần test thử máy trước khi đưa máy vào hoạt động vừa tạo cảm giác quen tay lại vừa đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
 
Bước 3: Điều chỉnh áp suất máy phù hợp
Máy phun sơn bột bả đều có đồng hồ thể hiện áp lực nên người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh áp suất phun để lớp sơn ra được đều hơn và đẹp hơn, không bị dày quá cũng không quá mỏng.

Bước 4: Di chuyển súng phun sơn đúng cách
Cần duy trì khoảng cách phun sao cho hợp lý, bởi các vật liệu khác nhau sẽ có khoảng cách phun khác nhau. Khi phun không nên giữ máy tại một vị trí cũng không nên di chuyển quá nhanh hay quá chậm để cho lớp sơn đẹp nhất, đều nhất
 
Bước 5: Vệ sinh và bảo quản máy sau khi phun
Sau khi phun sơn bạn cần thực hiện quá trình vệ sinh máy sạch sẽ và kiểm tra lại máy để kịp thời phát hiện những sự cố.
Sau đó bảo quản máy ở nơi thoáng mát, khô ráo.

ứng dụng của máy phun sơn matit

Vậy là chúng tôi đã thống kê lại các tính năng và điểm nổi bật của máy phun bột bả, bột trét bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm cần được giải đáp không? Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn để hỗ trợ nhé.

Thông tin khác

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Phù Hợp

Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Phù Hợp

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy ép miệng túi dập tay mà chưa thể tìm ra được loại máy nào phù hợp với chỉnh bản thân mình, thì trong bài viết này Hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với với mình nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email