Những điều cần cân nhắc khi mua máy thổi lá đeo vai


Bất cứ máy gì trước khi bạn mua máy cũng cần phải cân nhắc trước khi mua máy, máy thổi lá đeo vai cũng vậy chúng có rất nhiều lưu ý, những điều cần cân nhắc khi mua máy. 
Những điều cần cân nhắc khi mua máy thổi lá đeo vai
Chọn trên công suất:
Máy thổi lá đeo vai chắc chắn sẽ có công suất mạnh hơn máy thổi lá cầm tay, chúng phù hợp với những ngôi nhà có khu vườn rộng lớn, có nhiều lá cây. Việc chọn máy đeo vai giúp cho người sử dụng dọn sạch khu vườn của mình nhanh chóng, đương nhiên rất hiệu quả. So sánh với công suất máy thổi lá chạy pin thì máy đeo vai cho công suất cao hơn cả.
Lực thổi của máy:
Lựa chọn máy trên lực thổi là điều rất phù hợp vì với lực thổi phù hợp thì máy có thể thổi bay các loại đất đá, rác, lá ướt. Thường máy thổi lá đeo vai sẽ thổi lá ở tốc độ mức 150 đến 230 dặm/ giờ. Nếu tốc độ, lực thổi lớn hơn thì thể tích của máy cao hơn vậy nên việc mang trên lưng sẽ nặng hơn. Với thể tích của máy thổi lá là 600 cfm (1 CFM = 28,317 L/min) thì máy đã có khả năng làm sạch một khu vườn rộng. 
Cân nặng và sự thoải mái:
Đúng đây cũng là một trong những điều cần quan tâm và cân nhắc khi mua máy hầu hết các loại máy trên thị trường hiện nay đều có mức cân nặng khoảng từ 13,6kg trở lên, còn máy thổi lá chạy pin khoảng từ 6.8 kg tuỳ thuộc vào kích thước và động cơ của máy. Máy thổi lá đeo vai cũng được xem như là lý tưởng vì máy có dây đeo tiện lợi dù cân nặng cao hơn của cầm tay nhưng chúng vẫn được chọn mua nhiều vì sự tiện lợi này. 
Độ ồn của máy:
Bạn biết đấy máy thổi lá là máy móc cho độ ồn lớn và thường máy đeo vai lại có độ ồn lớn hơn nên thường độ ồn của máy đeo vai khoảng 70db vì vậy khi sử dụng bạn nên mang đồ bảo hộ tai để hoạt động tốt hơn và thoải mái hơn. Khi sử dụng máy thổi lá chắc chắn người dùng phải biết được mức độ ồn của máy bao nhiêu db để xem khả năng có thể chịu được hay không.
Lựa chọn trên kích thước sân vườn:
Nếu sân vườn của bạn có kích thước khoảng 1 hec trở lên thì việc chọn cho mình một chiếc máy thổi lá đeo vai là điều rất cần thiết và quan trọng.
Nếu sân vườn của bạn nhỏ hơn thì máy thổi lá cầm tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Lựa chọn dựa trên chi phí máy móc:
Điều này thường được nhiều khách hàng để ý và quan tâm nhiều hơn, máy thường phải tốt và có mức giá phù hợp với các tính năng của nó.
Lý do nên mua máy thổi lá tại Hải Minh:
  • Là nơi cung cấp máy chất lượng, hiệu năng cao
  • Có nhiều model được cung cấp bởi Hải Minh
  • Mua máy ở đây khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và rõ ràng nhất
  • Đảm bảo máy dễ dàng sử dụng được hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Chất lượng máy tốt cho hiệu quả sử dụng cao.
  • Máy dễ dàng sử dụng cũng như điều khiển
  • Công ty đã thành lập nhiều năm được nhiều khách hàng lựa chọn
Những điều cần cân nhắc khi mua máy thổi lá đeo vai

Trên đây là những điều cần cân nhắc khi bạn lựa chọn mua máy thổi lá, bạn tham khảo và chú ý chọn mua máy phù hợp.

Xem thêm: Bạn có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu máy thổi lá chạy xăng thì tham khảo thêm bài này nhé" Review máy thổi lá chạy xăng chính hãng!"


 
 

Thông tin khác

3 Lỗi sai dễ mắc phải khi sử dụng máy thổi lá

3 Lỗi sai dễ mắc phải khi sử dụng máy thổi lá

Nhiều người chủ quan hoặc vô ý sử dụng máy thổi lá sai cách dẫn đến công việc không hiệu quả mà còn nguy hiểm tính mạng. Vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn nhận ra và tránh xa các lỗi dễ mắc phải khi vận hành máy.
Review máy thổi lá chạy xăng chính hãng!

Review máy thổi lá chạy xăng chính hãng!

Nếu các bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu các máy thổi lá chạy xăng cho chất lượng tốt cũng như hiệu quả sử dụng của máy cao thì còn chần chừ gì nữa mà không dành một vài phút ra đọc bài review dưới đây để biết thêm các thông tin vè chúng nào!
Sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả?

Cách sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả là điều nhiều người quan tâm và chúng rất cần thiết để bảo vệ bất cứ loại máy móc nào bao gồm cả các loại máy thổi lá.
Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào?

Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào?

Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào? cũng được nhiều người thắc mắc, vì có rất nhiều loại máy thổi lá trên thị trường, vậy để biết nên chọn máy thổi lá nào cho dịp tết sắp tới cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Địa chỉ bán máy thổi lá giá rẻ

Địa chỉ bán máy thổi lá giá rẻ

Không phải ai cũng biết nơi mua máy thổi lá chất lượng, để giúp quý bạn đọc chọn được nơi mua máy thổi lá cho năng suất cao, hiệu quả sử dụng tốt, nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!
Top 5 máy thổi lá đáng mua hiện nay

Top 5 máy thổi lá đáng mua hiện nay

Bạn có biết Top 05 máy thổi lá được chọn mua cũng như yêu thích nhất hiện nay là những máy nào không? cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email