Nên mua máy thổi lá cây 02 thì hay 04 thì vì sao?

Nên mua máy thổi lá cây 02 thì hay 04 thì vì sao? là câu hỏi nhiều người hỏi nhất
 
Chắc hẳn đọc tiêu đề bạn vẫn chưa lựa chọn cho mình được là nên mua máy thổi lá 02 thì hay 04 thì. Cũng chưa hiểu rõ ràng về máy thổi lá 02 thì hay 04 thì!
Nên mua máy thổi lá cây 02 thì hay 04 thì vì sao?
1. Trước tiên hãy cùng tìm hiểu máy thổi lá 04 thì và 04 thì là gì nhé.
Về máy thổi lá 02 thì: 
  • Máy hoạt động trong hai chu kỳ hút chất nguyên liệu và nén hỗn hợp khí-chất nhiên liệu trong một chu kỳ, đốt cháy và xả khí trong chu kỳ kia.
  • Máy này thường được sử dụng hỗn hợp dầu nhớt và xăng làm nhiên liệu. Và dầu nhớt thường phải được trộn vào nhiên liệu để bôi trơn các bộ phận động cơ.
  • Thường máy thổi lá hai thì sẽ nhẹ hơn cũng như sẽ đơn giản hơn.
  • Về máy thổi lá hai thì sẽ tiêu thụ nhiên liệu nhanh hơn và có thể tạo ra khói đen nếu tỷ lệ hỗn hợp không chính xác.
Nên mua máy thổi lá cây 02 thì hay 04 thì vì sao

Máy thổi lá 04 thì:
  • Có động cơ 04 chu kỳ hút, nén, đốt cháy và xả khí. Mỗi bước này đều diễn ra trong một chu kỳ động cơ.
  • Về máy thổi lá 04 thì sử dụng xăng cũng như dầu nhớt riêng biệt, dầu nhớt được đưa vào hệ thống bôi trơn. Có hệ thống bôi trơn độc lập, nơi dầu nhớt được cấp tự động để bôi trơn các bộ phận quan trọng.
  • Hiệu suất của động cơ 04 thì được đánh giá cao hơn và tiêu chuẩn về khí thải được quản lý nghiêm ngặt hơn.
  • Trên là một số so sánh giữa máy thổi lá 04 thì và máy thổi lá 02 thì. 
Nên mua máy thổi lá cây 02 thì hay 04 thì vì sao

2. Đối tượng sử dụng:
  • Về máy thổi lá 02 thì dành cho những người có khu vườn nhỏ hoặc các sân vườn nhỏ, máy phù hợp với công việc dọn vệ sinh hàng ngày. Máy dễ vận hành cũng như dễ bảo dưỡng vậy nên dễ sử dụng, dành cho người không yêu cầu nhiều về kiến thức kỹ thuật.
  • Máy thổi lá 04 thì sử dụng cho việc làm sạch các khu vườn có khuôn viên lớn cung cấp hiệu suất cũng như công suất lớn. Các công việc cần máy này đòi hỏi phải có độ chính xác cao, phù hợp với việc làm việc chuyên nghiệp, thích hợp với người đã có kinh nghiệm làm việc với máy.
  • Vì vậy sẽ tùy thuộc vào khả năng kỹ thuật của từng người dùng khác nhau để việc lựa chọn máy thổi lá phù hợp hơn. Mỗi máy sẽ có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng tuỳ thuộc vào nhu cầu khác nhau của người dùng. Vì vậy khi lựa chọn bạn nên xem xét kỹ và lựa chọn mua cho mình một chiếc máy thổi lá phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết nơi cung cấp máy thổi lá chất lượng, uy tín ở đâu, nhanh tay liên hệ ngay với siêu thị điện máy chính hãng để được nhận tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm nhé!

Thông tin khác

Review máy thổi lá chạy xăng chính hãng!

Review máy thổi lá chạy xăng chính hãng!

Nếu các bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu các máy thổi lá chạy xăng cho chất lượng tốt cũng như hiệu quả sử dụng của máy cao thì còn chần chừ gì nữa mà không dành một vài phút ra đọc bài review dưới đây để biết thêm các thông tin vè chúng nào!
Sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả?

Cách sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả là điều nhiều người quan tâm và chúng rất cần thiết để bảo vệ bất cứ loại máy móc nào bao gồm cả các loại máy thổi lá.
Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào?

Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào?

Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào? cũng được nhiều người thắc mắc, vì có rất nhiều loại máy thổi lá trên thị trường, vậy để biết nên chọn máy thổi lá nào cho dịp tết sắp tới cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Địa chỉ bán máy thổi lá giá rẻ

Địa chỉ bán máy thổi lá giá rẻ

Không phải ai cũng biết nơi mua máy thổi lá chất lượng, để giúp quý bạn đọc chọn được nơi mua máy thổi lá cho năng suất cao, hiệu quả sử dụng tốt, nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!
Top 5 máy thổi lá đáng mua hiện nay

Top 5 máy thổi lá đáng mua hiện nay

Bạn có biết Top 05 máy thổi lá được chọn mua cũng như yêu thích nhất hiện nay là những máy nào không? cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất
Bí Quyết Sử Dụng Máy Thổi Lá Hiệu Quả và An Toàn

Bí Quyết Sử Dụng Máy Thổi Lá Hiệu Quả và An Toàn

Máy thổi lá cũng như các thiết bị hiện đại và thông minh khác, khi sử dụng chúng, người dùng cần chú ý sử dụng máy hiệu quả an toàn. Để tham khảo một số bí quyết giúp sử dụng máy thổi lá an toàn, tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email