Nên mua máy phát điện Honda 5kW chạy xăng hay chạy dầu?

Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng/chạy dầu rất được ưa chuộng hiện nay nhờ vào khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Xăng và dầu diesel là hai nhiên liệu chính tạo động năng cho các động cơ. Trong bài viết này, Hải Minh mời bạn cùng tìm hiểu về hai dòng máy phát điện Honda 5kw chạy xăng và chạy dầu để xem gia đình hay công ty của mình sẽ phù hợp với loại máy nào nhé.

Tham khảo thêm video kỹ thuật Hải Minh giao máy phát điện cho khách hàng khu vực miền Nam 

Máy phát điện Honda 5kW có những loại nào?

Các dòng máy phát điện Honda 5kW hiện nay đang được chia theo nhiên liệu sử dụng và pha điện áp. Khi phân theo nhiên liệu sử dụng thì ta có máy chạy xăng và chạy dầu; khi phân theo pha điện áp ta có máy dùng điện 220V và máy dùng điện 380V.

Dù là loại sản phẩm nào thì các động cơ do Honda sản xuất đều sở hữu chung ưu thế mạnh mẽ và bền bỉ vượt trội. Với mức công suất 5kW thì máy có thể cung cấp điện năng cho hầu hết các thiết bị điện trong gia đình của bạn như: đèn, quạt, tủ lạnh, tivi, máy giặt, máy rửa chén, lò vi sóng, máy tính, máy điều hòa…Bên cạnh đó thì mức công suất 5kW cũng có thể đáp ứng được nhu cầu điện năng cho các cửa hàng, công ty nhỏ.

Máy phát điện Honda 5kW chạy xăng dành cho những ai?

Để biết dòng máy phát điện này thích hợp cho những ai thì hãy cùng điểm qua những ưu điểm chỉ có trên máy chạy xăng mà không có trên máy chạy dầu:
- Động cơ vận hành êm ái, ít phát ra tiếng ồn hơn.
- Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ hơn.
- Trang bị thêm khung bảo vệ để hạn chế va đập làm móp méo máy. Khung này cũng giúp máy vận hành ổn định, ít rung lắc hơn.
- Động cơ xăng dễ dàng khởi động hơn.
- Giá bán rẻ hơn.
Tổng hợp những ưu thế kể trên thì ta có thể thấy các máy phát điện Honda 5kW chạy xăng sẽ thích hợp với người dùng gia đình, đặc biệt là bên trong các khu dân cư đông đúc nhờ vào khả năng vận hành êm ái, ít tạo ra tiếng ồn, thân thiện với môi trường.

Nên mua máy phát điện Honda 5kW chạy xăng hay chạy dầu?
 

Nếu gia đình bạn nằm trong khu vực thỉnh thoảng mới mất điện, nhà thuộc khu dân cư hay trong nhà có trẻ em, người lớn tuổi thì một chiếc máy phát chạy xăng chính là giải pháp hoàn toàn thích hợp, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua máy so với động cơ chạy dầu.
Một số model cho bạn tham khảo như: Honda ELEMAX SH6000, Honda YAMAFUJI 5KVA, Honda ANH-7500E, Honda Amita AM7600EXS, Honda FA6500X…

Máy phát điện Honda 5kW chạy dầu dành cho những ai?

So với máy chạy xăng thì các động cơ máy phát điện chạy dầu Honda 5kW sẽ có những ưu thế như sau:
- Động cơ có thể chịu được quá tải tốt hơn.
- Hiệu suất làm việc có thể cao hơn máy chạy xăng đến 1.5 lần.
- Nhiên liệu dầu diesel không thể bốc cháy ở nhiệt độ thường nên sẽ an toàn hơn.
- Tiết kiệm nhiên liệu hơn.
- Ít khi xảy ra hư hỏng lặt vặt do động cơ không có bugi, giúp máy có tuổi thọ tốt hơn.

Nên mua máy phát điện Honda 5kW chạy xăng hay chạy dầu?
Máy phát điện chạy dầu 5kw hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ 

Với những ưu điểm kể trên thì các máy phát điện Honda 5kW chạy dầu sẽ phù hợp với các công ty, cơ sở kinh doanh cần sử dụng nhiều điện năng; cần chiếc máy hoạt động thường xuyên. Các công ty, cơ sở kinh doanh hay văn phòng thường sẽ bố trí không gian riêng cho máy phát. Cho nên dù máy chạy dầu có nặng hơn, phát ra nhiều tiếng ồn hơn thì cũng không là vấn đề quá lớn, quan trọng là động cơ dầu sẽ cung cấp điện năng mạnh mẽ hơn so với động cơ xăng.
Một số model tham khảo như: Honda SD7800EC, Honda Hữu Toàn HG3000SP, Honda Hữu Toàn SH5500…

Bài viết "Nên mua máy phát điện Honda 5kW chạy xăng hay chạy dầu?" trên đây là một số thông tin quan trọng bạn cần biết để có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua máy phát điện Honda chạy xăng hay dầu. Nếu còn thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc cần đặt hàng giao tận nơi thì bạn có thể đến các cửa hàng hoặc liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 Hải Minh để được hỗ trợ chi tiết.

Hãy theo dõi ngay Huongdansudung.com.vn để cập nhật những thông tin về máy phát điện sớm nhất nhé!

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email