Mua nồi điện nấu phở bằng inox ở đâu tại Hà Nội

Hiện nay với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ bán noi nau pho bằng điện ở Hà Nội như các trang thương mại điện tử: tiki, lazada, shoppe, sendo,…. nhưng để kiểm soát được chất lượng sản phẩm mua với giá hợp lý và đặc biệt là hàng chính hãng. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ viết một bài chia sẻ về lợi ích khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện và địa chỉ bán bếp điện nấu phở tốt nhất tại Hà Nội.

Lợi ích khi sử dụng nồi điện nấu phở so với nấu than truyền thông

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam nổi tiếng về vị phở xưa gia truyền ngon nhất, được đông đảo người dân nước ta cũng như khách du lịch biết tới và muốn thưởng thức.
Xưa kia khi chưa phát triển, các hộ dân , nhà hàng bán bún phở thường dùng than để ninh xương nấu nước lèo làm nước phở, không chỉ nóng, ninh lâu, khó di chuyển, vệ sinh mà đặc biệt là khó điều chỉnh được nhiệt độ như ý muốn.
Ngày nay nồi điện nấu phở ra đời, là một giải pháp cực kỳ hiệu quả cho việc nấu phở trước kia. Sản phẩm được làm bằng inox nên chất liệu luôn sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi, không bị rỉ sét, bảo đảm vệ sinh an toàn sử dụng cho khách hàng.
Nồi hoạt động từ nguồn điện 220V, không cần phải dùng than ninh nấu, điều chỉnh nhiệt độ tùy thích, không cần phải canh lửa, làm cho công việc nấu phở trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 
nơi bán nồi điện nấu phở ở Hà Nội giá rẻ

Có thể bạn quan tâm : Mua máy cưa xương nhập khẩu ở đâu tại Tp.HCM


Cách Chọn mua nồi nấu phở bằng điện tốt nhất tại Hà Nội
Hiện nay có rất nhiều loại nồi điện nấu phở được sản xuất cả trong lẫn ngoài nước, đa dạng về mẫu mã, kiểu, dung tích như: nồi nấu phở 1 nồi, 2 nồi, 3 nồi, loại tủ điện rời hay liền, dung tích từ 20 lít cho tới 200 lít…. Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng
  • Để chọn mua được sản phẩm phù hợp trước tiên quý khách hãy xem lại nhu cầu của mình là gì, quy mô bao nhiêu để chọn loại phù hợp
  • Chỉ chọn mua sản phẩm ở những công ty uy tín chất lượng, có hệ thống chi nhánh rộng khắp
  • Không mua hàng đã tồn kho lâu ngày, bị rỉ sét
  • Khi mua hàng phải được kiểm tra chất lượng và các phụ kiện trước khi mua
  • Phải có bao bì nhãn mắc, nguồn gốc, xuất xứ, rõ ràng

Địa chỉ bán nồi điện nấu phở inox tại Hà Nội và giá giao hàng

Ở tại Hà Nội, Siêu thị Hải Minh chuyên bán các loại máy nồi nấu phở bằng điện chính hãng, bảo đảm chất lượng trên từng sản phẩm bán ra, có test máy và hỗ trợ kỹ thuật cho khách trong toàn bộ quá trình sử dụng.
Đối với khách nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng, khách hàng ở ngoại thành sẽ tính phí giá rẻ nhất hoặc có sản phẩm sẽ hỗ trợ giao miễn phí.
Siêu thị Hải Minh Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thường xuyên lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng !
Hãy Liên lạc với chúng tôi để được trao đổi về những thắc mắc về sản phẩm của bạn và để có những khuyến mãi tốt nhất hãy liên hệ SĐT   0902787139 – 0932196898 hoặc tới địa chỉ: Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Ngoài ra chúng tôi còn các chi nhánh khác mà bạn có thể tới như:
  • TRỤ SỞ HCM : 24/5 đường Võ Oanh, Phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
  • ĐÀ NẴNG: 33 Đường Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • HẢI PHÒNG: 879 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng
  • THANH HÓA: 523 Bà Triệu, phường Đông Thọ, tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
  • VINH: 43 Trường Chinh, phường Lê Lợi, tp.Vinh, tỉnh Nghệ An
Ngoài máy nấu phở chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị nhà bếp khác như: máy cưa xương nhập khẩu, máy thái thịt, máy xay giò chả, nồi nấu cháo,… mà quý khách có thể tham khảo thêm.

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email