Mua Máy Tời Điện Cần Quan Tâm Thông Số Kĩ Thuật Nào?

Thông số kĩ thuật là một trong số những thông tin cho phép chúng ta có thể đọc hiểu được khả năng hoạt động của thiết bị đó. Và máy tời điện cũng không ngoại lệ!
Nhờ có thông số kĩ thuật mà bạn có thể biết được máy có thể hoạt động liên tục trong bao lâu, có thể nâng hạ hàng hóa với tải trọng như thế nào. Tốc độ nâng hạ ra sao để có thể tính toán, ước lượng thời gian hoàn thành.
Mua Máy Tời Điện Cần Quan Tâm Thông Số Kĩ Thuật Nào?
Bạn đang cần sở hữu một chiếc tời điện? Nhưng bạn không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Vậy thì bài viết “Mua Máy Tời Điện Cần Quan Tâm Thông Số Kĩ Thuật Nào?” chính là dành cho bạn!

Máy tời điện có thông số kĩ thuật quan trọng nào?

1. Tải trọng nâng hạ

Đối với tời điện hay pa lăng xích hay con chạy điện hoặc xe nâng hàng đều sẽ có khả năng nâng hạ hàng hóa với mức tải trọng nhất định.
Để mua máy tời điện phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các bạn cần phải biết được chính xác trọng lượng hàng hóa mình cần nâng là bao nhiêu để từ đó ước chừng lựa chọn dòng máy cho phù hợp.
Điển hình như, với một công trình xây dựng nhà ở, bạn cần phải đưa 1 bao xi măng với tải trọng là 50kg lên tầng 3 thì chúng ta phải lựa chọn loại tời điện nhanh với tải trọng tối thiểu là 100kg.
Nhưng nếu trong công việc, đôi khi bạn cần tải trọng những vật liệu nặng hơn thì bắt buộc phải chọn những dòng máy lớn hơn. Nhưng ngược lại, nếu tải trọng chỉ khoảng 50kg thì không nên chọn dòng máy nâng hạ từ 500kg đến 1000kg bởi nó thực sự sẽ lãng phí chi phí đầu tư của bạn.
Một lưu ý nhỏ: tại sao nâng hạ hàng hóa tải trọng 50kg lại cần máy có tải trọng tối thiểu là 100kg. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, để đảm bảo an toàn và sự bền bỉ của thiết bị thì chúng ta chỉ nên sử dụng những dòng máy dư tải trọng so với dự kiến khoảng 50%. Bởi nó không chỉ gây nguy hiểm mà còn khiến máy bị quá tải.

 

 

2. Tốc độ nâng hạ

Với chỉ số này, không phải chúng ta muốn nâng với tốc độ bao nhiêu thì nâng mà hãy xem xét một vài yếu tố đi kèm. Tốc độ và tải trọng của toi dien tỉ lệ nghịch với nhau, nếu bạn đang muốn tìm dòng máy có tải trọng vừa đủ thì hãy ưu tiên tiêu chí về tốc độ nâng hạ.
Nếu bạn cần tải trọng lớn và chiều cao nâng không phải là vấn đề thì việc lựa chọn tốc độ chậm sẽ cực kì hợp lý.

3. Chiều cao nâng hạ

Để công việc vận hành trơn tru, hiệu quả và đảm bảo an toàn thì chiều cao nâng hạ cũng là yếu tố cần phải quan tâm.
Hầu hết những dòng máy tời điện hiện nay không phải loại nào cũng tương tự nhau. Có những dòng máy dây cáp chỉ 30m, nếu kéo 1 cáp thì có thể nâng hạ với chiều cao là 30m nhưng nếu kéo dây đôi thì chỉ đạt độ cao là 15m.
Tuy nhiên, dây cáp được thay đổi linh hoạt nên bạn hãy ước lượng chiều cao một cách chuẩn xác để có thể yêu cầu thay thế dây cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4. Nguồn gốc sản xuất, chứng nhận chất lượng

Với một số đơn vị cung cấp uy tín, thì CO, CQ chính là một cam kết về đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Vì vậy chúng ta không được bỏ qua tiêu chí này nếu muốn sở hữu những dòng máy xây dựng chất lượng cao, đảm bảo an toàn trong thi công.

 
Máy tời điện có thông số kĩ thuật quan trọng nào?
 

Mua máy tời điện giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy tời điện cho bạn lựa chọn, và Hải Minh chúng là một trong số những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy tời điện chất lượng cao trên thị trường hiện nay.
Không chỉ dừng lại ở máy tời điện mà chúng tôi còn có máy phun sơn, máy trộn bê tông, máy cắt sắt bàn, máy đầm cóc...được khá nhiều công ty, công trình xây dựng lựa chọn.
Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ ngay Siêu thị Hải Minh để sở hữu cho mình những dòng sản phẩm chất lượng nhất nhé!

 

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email