Mua máy tời điện 200kg nên chọn Kensen hay Yamafuji?

Bạn đang băn khoăn rằng không biết nên mua loại máy tời điện 200kg từ hãng Kensen hay từ hãng Yamafuji?

Bạn đang băn khoăn rằng không biết nên mua loại máy tời điện 200kg từ hãng Kensen hay từ hãng Yamafuji? Vậy thì hãy cùng Hải Minh tham khảo bài đánh giá tổng hợp này để hiểu hơn vể sản phẩm của từng hãng, qua đó tự so sánh và rút ra được quyết định nên chọn mua loại tời điện nào phù hợp.

Mua máy tời điện 200kg nên chọn Kensen hay Yamafuji?

Trong bài viết này, để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việ so sánh đánh giá, Hải Minh sẽ đánh giá trực tiếp cho 2 model của 2 hãng là Tời điện KENSEN PA 200 - 200kg và Máy tời điện Yamafuji YM200A.

So sánh máy tời điện 200kg của hãng Kensen hay Yamafuji

Tời điện KENSEN PA 200 - 200kg

  • Công nghệ tiêu chuẩn châu Âu: Tời điện KENSEN PA 200 - 200kg được sản xuất bởi hãng Kensen của Trung Quốc với công nghệ đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng thiết bị.

    Tời điện KENSEN PA 200 - 200kg

  • Thiết kế nhỏ gọn: Sản phẩm được thiết kế tương đối nhỏ, gọn và trọng lượng cũng khá nhẹ nên có thể di chuyển dễ hơn khi sử dụng ở mọi vị trí khác nhau.

  • Dùng nguồn điện dân dụng: Máy tời điện sử dụng nguồn điện áp 220V thông dụng nên có thể dùng được cho mọi nơi.

  • Trong tải nâng hạ: Dòng tời điện với trọng tải nâng hạ cho phép cao nhất là 200 Kg.

  • Vận hành đơn giản: Máy sử dụng cực kỳ đơn giản, người sử dụng điều khiển nâng, hạ vật nặng từ mặt đất lên trên cao hay xuống dưới một cách dễ dàng.

  • Cấu tạo đơn giản: Máy được thiết kế và cấu tạo đơn giản để người dùng máy dễ dàng hơn trong việc lau chùi, dọn vệ sinh.

  • Chiều cao cho phép: Chiều cao nâng cho phép của máy tời kéo điện Kensen lên đến 12m nên phù hợp với mọi công trình xây dựng, bãi, xưởng hàng hóa vừa, nhỏ.

Máy tời điện Yamafuji YM200A

  • Công nghệ tiêu chuẩn: Tời điện Yamafuji YM200A được sản xuất với công nghệ hàng đầu của Nhật Bản và lắp rắp tại Đài Loan nên cũng rất đảm bảo về chất lượng, độ bền bỉ và tuổi thọ sử dụng máy cũng như sự an toàn khi sử dụng.

  • Dùng nguồn điện dân dụng: Máy tời điện treo này sử dụng nguồn điện áp 220v50 Hz

    Máy tời điện Yamafuji YM200A

  • Trong tải nâng hạ: Máy có đến 2 móc, một móc đơn với tải trọng 100Kg, tải trọng đôi 200 Kg

  • Thiết kế nhỏ gọn: Máy cũng được thiết kế với kích thước rất nhỏ, gọn, có tính linh động cao và dễ dàng di chuyể, lắp đặt. Máy được dùng trong nhà, ngoài trời

  • Vận hành đơn giản: Sử dụng máy đơn giản, người dùng với tay bấm điều khiển có thể nâng hạ vật nặng một cách dễ dàng theo phương thẳng đứng hay phương ngang.

  • Cấu tạo đơn giản: Máy cũng có cấu tạo đơn giản, với vỏ ngoài được sơn tĩnh điện bảo vệ lớp bên trong không bị ăn mòn. Các phụ kiện như dây cáp, tang cuốn hay móc treo…đều đảm bảo được độ bền cao, có lực mạnh mẽ. Động cơ của máy được quấn bằng dây đồng nguyên chất 100% nên đảm bảo được tuổi thọ cao.

  • Chiều cao cho phép: Với chiều dài dây cáp 20 m, thiết bị cho phép kéo vật lên độ cao từ 10 – 20m. Máy được dùng cho các công trình thủy lợi, khai thác mỏ, khu bãi bảo hành máy móc, bến cảng hay kho hàng…

Qua sự so sánh này chắc hẳn bạn đã quyết định nên lựa chọn sử dụng máy tời điện KENSEN PA 200  200kg hay Yamafuji YM200A đúng không? Hãy lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu và phù hợp với túi tiền của mình. Hải Minh chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

-Liên-

Thông tin khác

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email