Mua Máy Đếm Tiền 100% Chuẩn Xác Không Sai Số

Để sở hữu một chiếc máy đếm tiền đạt độ chính xác cao không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Và với nhiều năm kinh nghiệm của mình hôm nay Hải Minh xin gửi tới bạn cách “Mua máy đếm tiền 100% chuẩn xác không sai số”, cùng tham khảo nhé!
Có lẽ đây là một mong muốn mà bất kì người mua hàng nào cũng muốn phải không các bạn? Với một chiếc máy đếm tiền giá rẻ sai số quá lớn nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả làm việc, chưa kể tới những tổn thất có thể sảy ra.
Vì vậy khi chúng ta lựa chọn bất kỳ một dòng máy đếm tiền nào cũng cần phải đảm bảo chính hãng, kết quả đếm chuẩn xác 100%. Đặc biệt trong cái thời kì tiền giả xen lẫn tiền thật này thì càng phải đảm bảo độ chuẩn xác cao hơn.
Mua Máy Đếm Tiền 100% Chuẩn Xác Không Sai Số
Để sở hữu một chiếc máy đếm tiền đạt độ chính xác cao không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Và với nhiều năm kinh nghiệm của mình hôm nay Hải Minh xin gửi tới bạn cách “Mua máy đếm tiền 100% chuẩn xác không sai số”, cùng tham khảo nhé!

Nhu cầu sử dụng máy đếm tiền ngày càng tăng

Mua một chiếc máy không sai số đang là sự quan tâm của đông đảo người dùng không chỉ riêng cá nhân tôi. Như các bạn đã biết, máy đếm tiền đã và đang trở thành một công cụ, thiết bị đắc lực trong các ngân hàng, doanh nghiệp, công ty hay thậm chí là các cửa hàng nhằm đảm bảo không có sự sai sót, nhầm lẫn trong các giao dịch.
Vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao này mà máy đếm tiền cũng ngày càng đa dạng với hàng chục thương hiệu nhan nhản khắp các thị trường. Và để bạn an tâm hơn khi sở hữu máy đếm tiền, chúng tôi xin gửi tới các bạn cách mua máy đếm tiền không bị sai số.
 
Nhu cầu sử dụng máy đếm tiền ngày càng tăng

Mua máy đếm tiền tùy theo mục đích sử dụng

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có 2 dòng máy đếm tiền khá phổ biến đó là máy đếm tiền cao cấp và máy đếm tiền thông thường. Căn cứ vào mục đích sử dụng mà bạn chọn một trong 2 dòng máy này. Nếu sử dụng chủ yếu để đếm các mệnh giá tiền không lớn và tiền Việt Nam thì bạn có thể chọn chiếc máy đếm thông thường.
Nhưng nếu bạn phải làm việc với những tờ tiền ngoại tệ, số lượng tiền trong 1 lần giao dịch lớn thì một chiếc máy đếm tiền cao cấp là vô cùng cần thiết. Đặc biệt dòng máy này có khả năng giúp bạn phát hiện tiền giả, phân loại tiền, chia mẻ…đảm bảo chính xác loại bỏ tiền giả tránh rủi ro không đáng có.
Một dòng máy đếm tiền xinda hay xiudun thông thường sẽ có 1 đến 2 bộ mắt đếm và chủ yếu là đếm tiền, cộng dồn, ấn định, kiểm tra mệnh giá…cũng có khả năng phát hiện đồng tiền giả với mệnh giá nhỏ.
Còn với máy cao cấp sẽ phát hiện được những tờ tiều siêu giả với hệ thống mắt đếm vàng, xanh, tím. Hệ thống phân loại kích cỡ tiền, hệ thống mắt tím hồng hoát giúp phát hiện tiền giả, siêu giả kể cả với mệnh giá lớn.
Tần suất sử dụng máy đếm tiền có liên tục không

Cách chọn mua máy đếm tiền không sai số

Sở hữu một chiếc máy đếm tiền không sai số sẽ giúp bạn chọn cho mình được dòng máy chuẩn xác. Bạn nên đến tận nơi để thử một phép thử sau:
Với dòng máy đếm thông thường, cho 3 tờ tiền với mệnh giá khác nhau để liên tiếp và tiến hành đếm. Một số máy đếm sẽ bắt tờ 1,3,5…và bỏ qua 2,4,6..Nên bạn chọn máy đếm tiền bào bắt liên tục 1,2,3…thì đếm sẽ chính xác hơn.
Với máy phát hiện tiều giả thì bạn cho 3 tờ tiền giả vào tập tiền đếm thử để đếm. Một chiếc máy đếm tốt là nó phát hiện được cả 3 tờ tiền giả liên tiếp nhau và chứng tỏ dòng máy này bắt tiền giả cực tốt, cực nhạy bén.

Mua máy đếm tiền dựa vào kiểu dáng máy

Nếu để ý bạn sẽ thấy có những dòng máy đếm tiền thiết kế nhỏ, ngắn gọn còn có dòng máy thì thiết kế khá dài dạng nằm ngang đúng không.
Với dòng máy nhỏ gọn trên hay người ta thường gọi là máy đếm tiền kiểu đứng, có thể sử dụng trong các siêu thị, công ty, cửa hàng nhỏ. Ưu điểm của nó là nhỏ gọn, di chuyển được mọi nơi và lắp đặt dễ dàng nhưng nó cũng có nhược điểm là chỉ đếm được số lượng ít do khay đếm nhỏ.
Mua máy đếm tiền dựa vào kiểu dáng máy
 
Còn tại các ngân hàng, giao dịch lớn thì việc sở hữu máy kiểu nằm là vô cùng hợp lý. Bạn nên chọn cho mình chiếc máy đếm tiền với kích thước lớn, đếm được số lượng tiền mặt lớn, kiểm giả tốt, chuẩn xác.

Mua máy đếm tiền dựa theo xuất xứ

Nguồn gốc, xuất xứ cũng là yếu tố mà chúng ta cần phải quan tâm khi mua máy đếm tiền. Mỗi một nước cung cấp thì cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Và phổ biến trên thị trường hiện nay đó là máy đếm tiền của Đài Loan và Trung Quốc với chất lượng ở mức tầm trung bình khá hay một số dòng máy đếm tiền từ châu Âu.
Cá dòng máy đếm tiền thông thường hiện có mức giá khoảng từ 1.600.000 - 5.000.000 đồng. Các dòng máy đếm tiền cao cấp với chức năng phát hiện tiền giả sẽ có mức giá trên 5.000.000 đồng.
Mua máy đếm tiền dựa vào xuất xứ
 
Bạn có thể tham khảo một số hãng cung cấp máy đếm tiền phổ biến và được ưa chuộng hiện nay đó là máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền oudis, máy đếm tiền silicon…Nếu nhu cầu của bạn đếm tiền Euro hay USD nhiều thì nên chọn máy của Silicon dễ dàng giao dịch với khách nước ngoài hơn.
Các dòng máy của hãng Oudis được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các không gian khác nhau, tốc độ đếm nhanh, ấn tượng 1000 tờ/phút. Đặc biệt dòng máy này hiển thị lỗi tự động, màn hình hiển thị thông minh.
Để không mua phải hàng nhái, giả thì bạn nên chọn máy đếm tiền tại đơn vị uy tín, chất lượng, cam kết về sản phẩm. Và hầu hết các dòng máy hiện nay đều có tem chống hàng giả của Việt Nam. Nếu không am hiểu nhiều thì đừng nên lựa chọn các dòng máy đã qua sử dụng, giá thành rẻ nhé.

 
Lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp máy đếm tiền uy tín

Kết Luận:

Trên đây là cách lựa chọn máy đếm tiền 100% không sai số mà Hải Minh muốn gửi tới các bạn. Lựa chọn được chiếc máy chuẩn xác giúp tránh sai sót không đáng có trong giao dịch tiền bạc.
Và để máy được lâu bền thì đừng bỏ qua bài viết “Vệ Sinh Máy Đếm Tiền Với 5 Bước Nhanh Gọn” nhằm kéo dài tuổi thọ và đảm bảo độ chính xác nhất định cho máy theo thời gian.
Bên cạnh máy đếm tiền thì chúng tôi còn là đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy móc văn phòng như máy chiếu giá rẻ, máy chấm công, máy soi tiền…truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để tham khảo kỹ hơn nhé!

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email