Một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy nghiền bột

Sử dụng thế nào để máy nghiền bột được bền đẹp thì không phải ai cũng biết. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ đưa ra cho các bạn một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy nghiền bột, hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé!
Có lẽ máy nghiền bột không còn xa lạ với nhiều hộ gia đình hiện nay. Nếu ngày xưa để làm được những chiếc bánh dẻo, những túi ngũ cốc thơm ngon phải tốn rất nhiều công sức thì bây giờ máy nghiền bột đã giúp các bạn có những món ăn đó nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng sử dụng thế nào để máy được bền đẹp thì không phải ai cũng biết. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ đưa ra cho các bạn một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy nghiền bột, hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé!
Máy nghiền bột có thể nghiền được nhiều nguyên liệu đa dạng
Máy nghiền bột có thể nghiền được nhiều nguyên liệu đa dạng
 

Khi  sử dụng máy nghiền bột bạn cần lưu ý những điểm sau

- Trước khi sử dụng: Nếu bạn sử dụng máy nghiền bột để nghiền các loại thực phẩm sạch thì nên vệ sinh máy trước khi sử dụng bằng nước nóng hoặc khăn sạch.
- Sau khi sử dụng xong: Sau khi sử dụng xong bạn nên vệ sinh máy thật sạch sẽ..
- Cần giữ cho may nghien bot luôn sạch sẽ và khô thoáng
- Nếu như nguồn điện cấp cho máy nghiền bột không ổn định thì nên sử dụng lioa để máy hoạt động đều và ổn định. Tránh lúc điện yếu máy không nghiền được.
- Nếu bạn sử dụng máy nghiền bột khô thì không nên xay các nguyên liệu ẩm ướt, hoặc những loại hạt có chứa tinh dầu cao. Hoặc nếu xay những hạt có tinh dầu như vậy phải trộn thêm vật liệu khô khác đảm bảo nguyên liệu được đánh tung lên và xay rẻ.
 
Bảo trì, bảo dưỡng máy nghiền bột đơn giản chỉ vài thao tác

Bảo trì, bảo dưỡng máy nghiền bột đơn giản chỉ vài thao tác
 
- Trước lúc khởi động máy nghiền bột phải đóng chặt nắp để nguyên liệu không bị bắn ra ngoài và trước lúc mở nắp phải ngắt nguồn điện.
Tuy nhiên máy nghiền bột khô và máy nghiền bột nước đều có những lưu ý khi sử dụng khác nhau. Hôm nay Hải Minh xin đi chi tiết vào lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột khô và cách sử dụng của nó.

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột khô:

- Đặt máy trên vị trí bằng vững chắc để máy hoạt động ổn định.
- Chuẩn bị sẵn 1 thùng đựng nước để làm mát cối nghiền khi phải nghiền rong một thời gian dài.
- Sau khi nghiền xong nên vệ sinh máy bằng nước hoặc khăn sạch.
 
Nên lựa chọn dòng máy nghiền bột phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nên lựa chọn dòng máy nghiền bột phù hợp với nhu cầu sử dụng

Các bước sử dụng máy nghiền bột:

Bước 1:  Với máy nghiền bột khô bạn nên chọn loại mặt sàng phù hợp với nhu cầu nghiền bột.
Bước 2:  Khóa chặt cối nghiền, buộc túi vải đựng bột vào đóng nắp khay đựng nguyên liệu
Bước 3:  Cắm phích điện vào nguồn điện, bật công tắc.
Bước 4:  Để máy chạy không tải khoảng 2 phút sau đó từ từ cho nguyên liệu vào phễu nạp.
Bước 5:  Điều chỉnh tấm chắn ở nguyên liệu điều chỉnh lượng nguyên liệu chảy xuống
Bước 6:  Khi nguyên liệu trong phễu hết thì từ từ cho nguyên liệu mới vào,
Bước 7:  Sau khi hết nguyên liệu, để máy chạy tầm 1 - 2 phút cho bột không còn ở trong máy nữa rồi mới đóng máy và nhổ điện.

 

Tham khảo cách nghiền bột bằng máy nghiền bột
Trên đây là một số chú ý khi sử dụng máy nghiền bột và cách sử dụng máy nghiền bột khô sao cho an toàn. Bên cạnh máy nghiền bột siêu thị điện máy Hải Minh hay siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi còn cung cấp một số loại máy móc nông nghiệp như máy phun thuốc, máy xạc cỏ, máy xới đất…Nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ tới hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 để được đội ngũ tư vấn của chúng tôi phục vụ nhé!

Thông tin khác

Tìm hiểu ưu điểm của máy nghiền bột gạo khô

Tìm hiểu ưu điểm của máy nghiền bột gạo khô

Ngày nay người ta thường ưu tiên sử dụng các loại bột gạo khô xay sẵn hoặc tự xay tại nhà, đáp ứng được như cầu đó của người dùng, máy nghiền bột gạo khô được đưa vào sử dụng rộng rãi, không chỉ nghiền được bột gạo mà còn rất nhiều loại bột ngũ cốc khác, hạt điều, hạt óc chó, bắp,...thành dạng bột mịn và tiện dụng.
Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?

Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?

Máy nghiền bột khá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy và máy sử dụng có thực sự đơn giản không? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về dòng máy nghiền bột này qua bài viết “Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?” này nhé!
Bảng Báo Giá Máy Nghiền Bột Mini Giá Rẻ

Bảng Báo Giá Máy Nghiền Bột Mini Giá Rẻ

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Bạn muốn cho bé có chế độ ăn dinh dưỡng khoa học nhất? Vậy thì không thể thiếu máy nghiền bột mini rồi nha. Chiếc máy tạo ra bột mì với chất lượng cao đang được đông đảo người dùng quan tâm và ưa chuộng hiện nay.
Cách Lựa Chọn Máy Nghiền Bột Phù Hợp Nhất Năm 2018

Cách Lựa Chọn Máy Nghiền Bột Phù Hợp Nhất Năm 2018

Trong thời đại hiện nay máy móc là một trong những thiết bị chủ chốt của khá nhiều ngành nghề góp phần nâng cao phát triển kinh tế. Và máy nghiền bột cũng là một thiết bị quan trọng góp phần nâng cao kinh tế hiện nay.
Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01

Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01

Hiện nay có khá nhiều dòng máy nghiền bột khác nhau được ra đời phục vụ người dùng có thể kể tới như máy nghiền bột Yamafuji, máy nghiền bột HM, máy nghiền bột mini, máy nghiền bột khô...Để biết chi tiết hơn về dòng máy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01” ngay sau đây.
5 Lý Do Khiến Máy Nghiền Bột Hải Minh Hót Nhất Thị Trường

5 Lý Do Khiến Máy Nghiền Bột Hải Minh Hót Nhất Thị Trường

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp máy nghiền bột mịn giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Và trong số đó không thể bỏ qua Siêu thị Hải Minh, đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối máy nghiền bột tốt nhất hiện nay.
Cách Chọn Máy Nghiền Bột Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Cách Chọn Máy Nghiền Bột Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay có nhiều loại máy nghiền bột khô nhưng bạn đã biết cách chọn loại máy nghiền bột như thế nào là tốt nhất chưa?  Làm thế nào để lựa chọn máy nghiền tốt, bạn phải xác định được mục đích của mình, các thông số của máy và hạn bảo hành, cách sử dụng máy.
Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình

Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình

Để người dùng biết chi tiết hơn về công dụng, tính năng cách sử dụng hay cách bảo dưỡng máy nghiền bột. Hôm nay siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn bài viết “Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình” ngay sau đây của chúng tôi!
Nên lựa chọn máy nghiền bột công suất như nào cho phù hợp

Nên lựa chọn máy nghiền bột công suất như nào cho phù hợp

Đối với máy nghiền bột thì có 2 loại máy chính, máy dành cho các hộ gia đình và máy dành cho những cửa hàng, dịch vụ sản xuất bành kẹo đại diện cho 2 mô hình đó là mô hình nhỏ và mô hình kinh doanh vừa và lớn. Với những mô hình này thì lại có những sự lựa chọn khác nhau về công suất.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email