Máy tuốt lạc tươi chạy điện - ứng dụng và đặc điểm?

Để có được những hạt lạc đỏ au như chúng ta thường thấy ở chợ, người nông dân đã rất vất vả. Sau khi thu hoạch về, cây lạc được phơi khô và tách bằng tay từng củ lạc để có thành phẩm mang ra chợ bán. Với mong muốn giảm bớt những cực nhọc của người dân, máy tuốt lạc tươi đã ra đời, Vậy chiếc máy này vận hành như thế nào?
Ứng dụng máy tuốt lạc
Máy tuốt lạc tươi có năng suất và công suất hoạt động lớn gấp 10 lần phương pháp thủ công thông thường. Việc cần làm với máy rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ một lượng lớn lạc đã phơi khô vào máy, chờ máy vận hành các chức năng của mình và đón nhận thành quả sau một vụ mùa vất vả.
Được phân loại chủ yếu nhờ nhiên liệu vận hành, máy tuốt lạc phân thành máy chạy bằng xăng và máy chạy bằng điện. Với nhu cầu sử dụng chưa bao giờ giảm trong thị trường nông sản, máy tuốt lạc chắc chắn sẽ là một sản phẩm đắc lực mang đến nguồn cung dồi dào và chất lượng.

máy tuốt lạc

Ưu điểm máy tuốt lạc tươi
- Máy tuốt đậu phộng có động cơ bền, khỏe khoắn được nâng đỡ nhờ phần khung chắc chắn, làm giảm độ rung khi máy vận hành.
- Trọng lượng của máy rất nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, sửa chữa cũng như vận chuyển từ nhà cung cấp về nơi sản xuất.
- Máy vận hành rất đơn giản, chỉ cần một người đứng cạnh điều chỉnh, mỗi lần máy có thể làm việc với công suất tối đa là 200kg/h, giúp bà con tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
- Máy có thể tuốt được hầu hết các loại lạc. Từ lạc khô, lạc tươi, lạc mới được thu hoạch. Sau khi tuốt, lạc sẽ trở nên sạch sẽ và không hề có vết trầy xước nào xuất hiện trên thân ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

máy tuốt lạc
 
2 loại máy tuốt lạc tươi chạy điện chính hãng tốt nhất tại siêu thị Hải Minh 
Với công dụng tuyệt vời của mình, các sản phẩm máy tuốt lạc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Siêu thị Hải Minh nổi tiếng trên thị trường là một nhà cung cấp uy tín phân phối các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và có giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của bà con. Có hai sản phẩm máy tuốt lạc đang bán chạy nhất tại Hải Minh.
- Máy tuốt lạc MT 220A: 220A chạy bằng năng lượng điện: Sử dụng dòng điện 220V – 50Hz, điện sinh hoạt nên gia đình nào cũng có thể sử dụng được chiếc máy này. Ngoài ra MT 220A thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình sản xuất có quy mô nhỏ lẻ với năng suất đại 200kg/h. Lạc được tuốt ra sẽ được đảm bảo hơn, không bị hư hỏng và lưu giữ được lâu hơn,
- Máy tuốt lạc HM200: Cũng giống như máy MT 220A và nhiều dòng máy khác, HM200 sở hữu phần khung được thiết kế vững chắc để tránh rung lắc làm hỏng động cơ khi máy hoạt động. Nhẹ và dễ sử dụng là ưu điểm hàng đầu khiến máy tuốt lạc nổi tiếng với người nông dân.
Thật là một lựa chọn sáng suốt khi quyết định sử dụng các sản phẩm công nghệ vào ngành nông nghiệp. Hy vọng các thông tin trong bài viết trên sẽ giúp cho người nông dân sở hữu được máy tuốt lạc thích hợp cho mình.
 
>>> Hướng dẫn bảo dưỡng máy tuốt lạc sử dụng bền lâu

 

Thông tin khác

Nơi bán & sửa máy tuốt đậu phộng giá rẻ ở Cần Thơ

Nơi bán & sửa máy tuốt đậu phộng giá rẻ ở Cần Thơ

Thị trường máy tuốt đậu phộng ở Cần Thơ hiện nay xuất hiện rất nhiều địa điểm trôi nổi cung cấp hàng không rõ nguồn gốc. Người dùng không lựa chọn kĩ sẽ dễ mua nhầm hàng giả, hàng nhái, tiền mất tật mang mà vấn đề bảo hành sửa chữa cũng cực kỳ khó khăn.
Kho bán máy tuốt đậu phộng gia đình ở Tp.HCM

Kho bán máy tuốt đậu phộng gia đình ở Tp.HCM

Tp.HCM là một trong những thành phố lớn của cả nước, nên việc giao thương buôn bán ở thành phố khá nhộn nhịp, để tìm ra nơi cung cấp máy tuốt đậu phộng gia đình thật chẳng khó tẹo nào . Bạn chỉ cần lên google và gõ tìm kiếm từ khóa máy tuốt đậu phộng là google sẽ trả cho bạn hàng ngàn kết quả tha hồ mà lựa chọn.
BẢNG BÁO GIÁ MÁY TUỐT LẠC MỚI NHẤT NĂM 2020

BẢNG BÁO GIÁ MÁY TUỐT LẠC MỚI NHẤT NĂM 2020

Trước khi chúng ta tìm hiểu về bảng báo giá máy tuốt lạc mới nhất năm 2020, thì SIÊU THỊ HẢI MINH chúng tôi xin được điểm qua vài nét sơ lược về cấu tạo và lợi ích khi sử dụng máy tuốt đậu phộng trước cho quý đọc giả hiểu rõ hơn nhé.
Sử dụng loại máy tuốt lạc nào cho diện tích trồng lạc nhỏ?

Sử dụng loại máy tuốt lạc nào cho diện tích trồng lạc nhỏ?

Máy tuốt lạc, máy tuốt lạc tươi ngày nay được sử dụng rất phổ biến tại các vùng đồng bằng chuyên trồng lạc đưa lại hiệu quả công việc rất cao góp phần vào giảm thiểu đực thười gian công sức của bà con nông dân. Máy được thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi quy mô mọi vùng miền
Nên sử dụng máy tuốt lạc động cơ xăng, dầu hay động cơ điện?

Nên sử dụng máy tuốt lạc động cơ xăng, dầu hay động cơ điện?

Máy tuốt lạc được sử dụng cho các hộ nông dân trồng lạc với diện tích lớn, sau khi thu hoạch về sẽ tự tuốt và phơi khô, ngoài ra máy còn được sử dụng cho những hộ kinh doanh dịch vụ đi tuốt lạc cho nhưng nơi có trồng lạc với diện tích nhỏ hơn.
Máy tuốt lạc có những ưu và nhược điểm nào

Máy tuốt lạc có những ưu và nhược điểm nào

Máy tuốt lạc ra đời là một tiến bộ vượt trội của khoa học kỹ thuật, giúp bà con tận hưởng những thành quả tuyệt vời và tiết kiệm nhân lưc thời gian tối đa nhất, giúp người nông dân nhẹ nhàng, thoải mái hơn trong quá trình sản xuất.
Hướng dẫn bảo dưỡng máy tuốt lạc sử dụng bền lâu

Hướng dẫn bảo dưỡng máy tuốt lạc sử dụng bền lâu

Để tránh các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, máy tuốt cần được bảo dưỡng định kỳ. Việc bảo dưỡng thường xuyên rất quan trọng giúp máy hoạt động ổn định và lâu hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy và hạn chế được nguy cơ gây hại.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email