Máy Phun Sơn Tường Dưới 7 Triệu Đồng Được Mọi Chủ Thầu Ưa Chuộng

Với mức phí đầu tư là 7 triệu đồng liệu có thể sở hữu một chiếc máy phun sơn tường ổn cho công trình. Dưới đây là 3 dòng máy phun sơn tường giá tốt mà chủ thầu nên “chốt” nhé!

Máy Phun Sơn Tường Dưới 7 Triệu Đồng Được Mọi Chủ Thầu Ưa Chuộng

1. Tại sao chủ thầu nên đầu tư máy phun sơn tường

- Chất lượng bề mặt sơn tốt, độ che phủ cao: Phương pháp nào cũng vậy, chưa tính đến chi phí, tốc độ, chất lượng luôn là yếu tố được đưa lên hàng đầu. Máy phun sơn tường đáp ứng tốt tiêu chí này. Dưới sự chênh lệch áp suất của khí nén, những lớp sơn được phủ kín đều màu, mịn đẹp, độ bám và độ che phủ tốt tăng tuổi thọ cho công trình.
- Đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện: Công đoạn sơn là công đoạn mất khá nhiều thời gian và nhân lực. Nếu các chủ thầu đang đau đầu cho tiến độ công trình cuối năm thì nên cân nhắc việc đầu tư một chiếc máy phun sơn. Với thiết bị này quý khách không còn phải mất nhiều thời gian cho việc lăn lăn quét quét, sơn đi sơn lại, dặm vá, xử lý những chỗ lem nhoè hay không đều màu. Khả năng phun xả nhanh, mạnh mẽ của thiết bị này giúp nâng cao chất lượng bề mặt sơn và đẩy nhanh tiến độ một cách hiệu quả.
- Giảm rủi ro đóng băng nguyên liệu: Tức là hiện tượng sơn khô, sơn chết do quá trình thi công diễn ra quá lâu. Máy phun sơn tường với thiết kế bình sơn giữ nhiệt cùng tốc độ phun sơn nhanh sẽ giải quyết được tình trạng này.
Tại sao chủ thầu nên đầu tư máy phun sơn tường
- Cắt giảm chi phí hiệu quả: Chi phí ở đây bao gồm cả phí nhân công lẫn chi phí nguyên liệu. Một chiếc máy phun sơn với một người thợ điều khiển có thể làm việc thay thế cho 5-7 thợ sơn. Đặc biệt lực phun mạnh cùng khả năng phun xả chính xác của thiết bị cũng giúp làm giảm lượng sơn rơi vãi, sơn bám trên các dụng cụ. Nhìn vậy thôi chứ bạn có thể cắt giảm chi phí một cách không ngờ đấy!
- Giảm thiểu rủi ro lao động: Bạn nghĩ sao về việc làm việc trên giàn giáo với lỉnh kỉnh xô chậu? Đương nhiên rủi ro lao động là rất cao. Tuy nhiên với máy phun sơn tường với sự gọn nhẹ và tiện lợi, người thợ có thể làm việc thoải mái mà không quá lo lắng về vấn đề an toàn.

2. 3 máy phun sơn tường dưới 7 triệu đồng được chủ thầu đánh giá cao

2.1  Máy phun sơn HM680

Nói đến máy phun sơn tường tầm giá tốt thì không thể không nhắc đến HM680. Dòng máy này chuyên phun sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy,… cho các công trình xây dựng vừa và lớn.
HM680 sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến Nhật Bản, máy được sản xuất tại Đài Loan. HM680 là dòng máy phun sơn công nghiệp, công suất mạnh mẽ 2500W, lưu lượng phun lên đến 10l/phút, tốc độ phun cao với kiểu phun tùy chỉnh, sơn cực nhanh, hiệu năng cao độ bền cao, diện tích phun lớn.
Máy phun sơn HM680
Chất lượng sơn phủ đều mịn đạt tiêu chuẩn. Máy dễ vận hành, tiết kiệm chi phí và đẩy nhanh tiến độ công trình.
Thiết bị hoạt động bằng điện với điện áp 220V vô cùng tiện dụng. Thiết kế máy gọn gàng, khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển. Máy có thể chia ra làm 2 vòi cho 2 người phun giúp tăng công suất lao động.
Giá bán tham khảo của dòng máy này là 6.200.000vnđ

Tham khảo thêm: Dùng Máy Phun Sơn Tường Nên Sơn 1 Lớp Hay 2 Lớp

2.2 Máy phun sơn tường ZS 9450 (BC-450)

ZS 9450 là một trong những dòng máy phun sơn giá rẻ dành cho các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp. ZS 9450 với công suất lớn, thiết kế gọn gàng mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm nguồn nhân lực tối đa.  
Công suất máy lớn 1900W, lưu lượng 2.8 lít/ phút, áp lực phun max 230 bar cho chất lượng sơn, độ phủ mịn đạt chuẩn. ZS 9450 là dòng máy với công nghệ tiên tiến được tích hợp trong một thiết kế gọn gàng và khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển.
Máy phun sơn tường ZS 9450 hiện được bán với giá 6.500.000vnđ, giá này có thể lên xuống tuỳ thời điểm cũng như đơn vị cung cấp.

2.3 Máy phun sơn tường Yamafuji GTB-390

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị phun sơn tường siêu bền với mức giá tốt thì tuyệt đối đừng bỏ qua các dòng máy phun sơn Nhật Bản Yamafuji. GTB-390 có thể phun được sơn nước và sơn gốc dầu 1 thành phần.
Thiết bị sở hữu công suất 1000W với áp lực tối đa là 2l/ phút cho khả năng phun mạnh mẽ, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, đảm bảo kịp tiến độ công trình.
Máy rất dễ sử dụng, không đòi hỏi nhiều về kỹ thuật chuyên môn. GTB-390 được thiết kế màn hình hiện thị áp suất và nút điều chỉnh, rất dễ quan sát và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu.
Yamafuji GTB-390 khá nhỏ gọn, có thiết kế phần tay cầm ở phía trên máy giúp anh em dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí làm việc.
Máy phun sơn tường Yamafuji GTB-390
Máy chống chịu va đập tốt, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, máy có thể làm việc ở ngoài trời.
Điểm nổi bật nữa của dòng máy phun sơn Nhật Bản này là hoạt động ổn định, máy phun sơn ra đều đẹp, tiết kiệm sơn và tiết kiệm điện tốt.
Máy phun sơn Yamafuji GTB-390 hiện được Siêu thị Hải Minh độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam với giá là 6.950.000vnđ.
Trên đây là gợi ý về “Máy Phun Sơn Tường Dưới 7 Triệu Đồng Được Mọi Chủ Thầu Ưa Chuộng ” mà huongdansudung.com.vn muốn gửi đến quý khách. Quý khách cần được tư vấn thêm có thể liên hệ đến hotline: 0869.382.229 để được hỗ trợ nhé!

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email