Máy phun sơn Graco là sự khởi sắc cho ngành xây dựng

Có rất nhiều thương hiệu, nhưng ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một thương hiệu rất nổi tiếng mà được nhiều người biết đến đó là máy phun sơn GRACO, một thiết bị tuyệt vời dành cho ngành xây dựng.
Chẳng còn phải tìm đến những thiết bị thủ công như cọ sơn, ru lô hay đi tìm đội ngũ công nhân sơn nữa nay bạn đã có thể tìm đến với máy phun sơn. Tiết kiệm được thời gian, chi phí thuê nhân công và kết quả đem lại cao, bạn có thể tin tưởng về điều này. Có rất nhiều thương hiệu, nhưng ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một thương hiệu rất nổi tiếng mà được nhiều người biết đến đó là máy phun sơn GRACO, một thiết bị tuyệt vời dành cho ngành xây dựng.
Vậy máy phun sơn Graco có đặc điểm, tính năng như thế nào mà có thể thu hút người tiêu dùng đến như vậy?

1, Lịch sử ra đời của hãng Graco

Yếu tố thương hiệu là một trong những tiêu chí mà người tiêu dùng quan tâm đến nhiều nhất. Hãng máy phun sơn Graco tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng bởi quá trình hình thành và phát triển. Vào năm 1926, hãng máy được khai sinh tại Minnesota, Hoa Kỳ do Leil và Russell Gray sáng lập. Dù thế giới có giai đoạn khủng hoảng về kinh tế nhưng Graco tính đến nay vẫn có vị trí cao trên thị trường, xứng đáng là thương hiệu số 1 về cung cấp máy phun sơn. Vì thế mọi người gọi máy phun sơn Graco là sự khởi sắc cho ngành xây dựng.
Máy phun đa năng Graco Mark X

Máy phun đa năng Graco Mark X
 

2, Đặc điểm của hãng máy Graco

- Có hai dạng: dạng phun sơn bằng máy và dạng phun sơn bằng súng.
  • Dạng phun sơn bằng máy là dạng thông dụng nhất. Kiểu náy thường được thiết kế gọn gàng, có tay đẩy, có bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Dạng máy phun sơn rất thích hợp dùng ở những nơi có diện tích lớn, bạn không cần phải thuê nhiều nhân công hay sử dụng nhiều thiết bị sơn thủ công. Vì là kiểu phổ biến nên được máy được chế tạo bằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn.
  • Dạng phun sơn bằng súng thường được thiết kế nhỏ, nhẹ hơn dạng máy. Là dạng phải cầm tay nên thiết bị được chú trọng thiết kế về phần này, giúp cho người dùng được thoải mái và linh hoạt trong việc đi lại. Được cải tiến thay cho dạng máy, súng phun sơn có nhiều tính năng thông minh như có: bảng phân tích hiệu suất, khả năng tự động thích ứng khi có thay đổi đột ngột, dễ dàng thay đổi cài đặt với nút ấn. Mặt sơn được phun ra thường rất đều và đẹp.
Nhưng nhìn chung, hai kiểu phun sơn Graco đều có công suất lớn, hoạt động nhanh hơn 10 lần so với phương pháp thủ công, bề mặt được phun đều và có độ bám chắc, bền.
- Là hãng máy phun đa năng. Thay vì chỉ có tính năng phun sơn đơn giản, nay máy phun sơn Graco còn có tính năng hỗ trợ cho việc phun bột bả, Epoxy, Texture, vật liệu chống cháy, chống thấm.

Xem thêm: Nhà cung cấp nồi khuấy trộn sơn chính hãng tại đây:
 

 
Máy phun sơn Graco cầm tay ULTRA

Máy phun sơn Graco cầm tay ULTRA
 

3, Ưu điểm hoạt động của máy

- Máy phun sơn Graco vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, thân thiện với môi trường.
- Công suất đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn máy cho phù hợp với diện tích nơi bạn cần phun.
- Hiệu suất cao, điện năng tiêu thụ thấp giúp tiết kiệm chi phí cho việc chi trả hóa đơn điện.

 

4, Một số loại máy phun sơn Graco mọi người tin dùng

- Máy phun đa năng Graco Mark X
- Máy phun sơn Graco cầm tay XFORCE-HD
- Máy phun sơn Graco cầm tay ULTRA

Bạn cảm thấy nhiều hãng máy, nhiều thương hiệu nổi tiếng được xuất hiện trên thị trường sẽ khó đưa ra quyết định lựa chọn, bạn chưa biết tính năng, ưu điểm của từng hãng máy. Vậy thì qua bài viết trên đây, chắc chắn đã giúp bạn có một quyết định sáng suốt nhất rồi.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email