Máy phun sơn gia đình nào tốt nhất?

Máy phun sơn là thiết bị hữu dụng giúp đem hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm tối đa sức lực, cho chất lượng sơn cùng độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn nên được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng.
Đặc biệt là trong gia đình, máy phun sơn giúp cho việc sơn mới lại căn nhà, căn phòng hay tủ bàn ghế diễn ra vô cùng nhanh chóng và chất lượng.
 
Máy phun sơn gia đình nào tốt nhất?
Máy phun sơn gia đình nào tốt nhất?

>>> Bài viết quan tâm: Vì sao cần dùng máy hút ẩm mini?

Máy phun sơn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, nó giúp thay thế sức lao động con người mang lại hiệu quả công việc cao hơn gấp nhiều lần so với việc sơn truyền thống.

Nhu cầu sử dụng cao cùng sự cải tiến không ngừng của các nhà sản xuất giúp đem lại thị trường máy phun sơn ngày càng đa dạng. Vậy máy phun sơn gia đình nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi trên cho các bạn.

Ưu điểm của máy phun sơn

- Tiết kiệm tốt đa thời gian và công sức: Một máy phun sơn có thể làm việc bằng với sức của 10 người, đem lại chất lượng sơn đẹp hơn rất nhiều. Cho nên việc sử dụng máy phun sơn giúp hoàn thành công việc nhanh hơn, tiết kiệm sức lực hơn, nâng cao hiệu quả công việc.
- Cho bề mặt sơn đẹp và chất lượng: sản phẩm giúp đem lại bề mặt sơn luôn đẹp, nhẵn mịn và đều màu hơn gấp nhiều lần so với sơn tay truyền thống.

 
Ưu điểm của máy phun sơn
Ưu điểm của máy phun sơn
- Tiết kiệm nhiên liệu: Máy phun sơn có thể tiết kiệm từ 15 - 20% nhiên liệu sơn so với loại truyền thống. Bởi nhờ áp lực phun cao giúp máy có độ phủ đều, bám dính bề mặt tốt và đồng đều màu nên giúp nhà thầu tiết kiệm đáng kể nhiên liệu sơn.
- Nhỏ gọn và dễ sử dụng: Những mẫu máy phun sơn hiện nay đều có kết cấu vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và vận hành máy.

Máy phun sơn gia đình nào tốt nhất?

Nhắc tới dòng máy phun gia đình tốt nhất phải nhắc tới Paint Zoom. Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom giúp bạn nhanh chóng phủ sơn đều và mịn lên khắp mọi nơi, mọi vật thể đem lại căn phòng đẹp như mong muốn.
Máy phun sơn gia đình cầm tay Paint Zoom hội tụ những ưu điểm nổi bật khiến bạn không thể chối từ đó là:
- Gọn nhẹ, có dây đeo để mang vác đi tất cả mọi nơi.
- Bình chứa sơn dung tích lớn 800ml rất tiện lợi phù hợp dùng cho diện tích lớn mà không cần châm sơn bổ sung.

 
Máy phun sơn gia đình cầm tay Paint Zoom
Máy phun sơn gia đình cầm tay Paint Zoom
- Được trang bị công nghệ phun sơn mới với công suất lớn 650W tạo ra lực phun cực mạnh, giúp phủ đều sơn ở mọi khe kẽ góc ngách.
- Có nút điều chỉnh lực phun để phù hợp với mọi đồ vật và mọi loại sơn.
- Được làm bằng vật liệu siêu nhẹ, siêu bền, nên dễ sử dụng và nhanh gấp nhiều lần so với cách thông thường.
- Tiết kiệm nước sơn gấp 3 lần so với cách sơn truyền thống
- Nước sơn không bị vương vãi khắp nơi nên rất sạch sẽ

Mua máy phun sơn ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu cung cấp máy phun sơn chất lượng, giá thành rẻ tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hải Minh hiện đang phân phối các dòng máy phun sơn đến các thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay như Dolphin, Graco, Huyndai, Yamafuji, N&T,..
 
Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy phun sơn gia đình chất lượng, giá rẻ
Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy phun sơn gia đình chất lượng, giá rẻ
Tất cả các dòng máy phun sơn ở đây đều được đảm bảo là hàng chính hãng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng các loại máy phun sơn tại HẢI MINH.

Ngoài máy phun sơn chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp, công nghiệp – xây dựng như: máy cắt rãnh tường, đầm cóc, đầm bàn, máy tời điện mini, pa lăng cáp điện, khoan từ, máy cắt bê tông,…. Mời bạn tham khảo thêm.

Thông tin khác

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email