Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt nhất?

Máy phun sơn công nghiệp là loại máy bơm phun sơn phun không dùng bình nén. Với áp lực cao, mạnh và đường kính rộng cho độ nhẵn và đều màu sơn trên mọi mặt mọi chất liệu một cách tinh tế. Máy được dùng trong các công trình sơn lớn giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công và tăng chất lượng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phun sơn công nghiệp. Tuy không phải loại nào cũng tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vậy máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt nhất?
 
Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt nhất
Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt nhất

>>> Tin thêm: Những loại máy xoa nền bê tông bán chạy hiện nay

Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn công nghiệp

- Tiết kiệm thời gian và công sức
Việc dùng cách lăn sơn truyền thông sẽ mất nhiều thời gian mà hiệu quả đem lại không cao, sơn đôi khi không đều và tốn khá nhiều nhân công. Với một máy phun sơn có thể làm việc bằng 10 ngườilao động. Với công suất lớn, hoạt động bền bỉ, máy phun sơn công nghiệp giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm sức người cũng như thời gian làm việc.
- Độ phủ của sơn đều màu, bền và nhẵn mịn
Nếu chỉ dùng sơn tay thủ công bề mặt của sơn sẽ không hoàn toàn mịn, chất lượng sơn cũng phải phụ thuộc vào tay nghề của người thợ. Giờ đây với máy phun sơn bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù chất lượng sơn hay thợ sơn không cần đòi hỏi mức độ quá cao cũng luôn đem lại một bề mặt sơn hoàn hảo, đều màu, mịn màng.

 
Ưu điểm của máy phun sơn công nghiệp
Ưu điểm của máy phun sơn công nghiệp
- Tiết kiệm nhiên liệu
Máy phun sơn công nghiệp
có khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 15-20% so với cách sơn thông thường. Thiết bị cho tia phun  ít bụi tàn hơn, sơn được bám dính trên bề mặt tốt hơn. Giúp chủ thầu tiết kiệm tối đa chi phí.
- Thiết kế nhỏ dọn, dễ dàng sử dụng
Để dùng máy phun sơn chúng ta chỉ cần đưa ống hút sơn của máy vào dung dịch thùng sơn pha sẵn, cám điện là bạn có thể hoàn toàn phun được như một người thợ chuyên nghiệp.
Máy phun sơn với nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn
Máy phun sơn với nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn
- Mẫu mã đa dạng, phong phú
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng có khá nhiều dòng máy phun sơn giá rẻ ra đời với thiết kế mẫu ma đa dạng cho bạn lựa chọn, từ màu sắc đến kiểu dáng và loại sơn phù hợp cho từng máy.

Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt nhất?

Nổi bật trong dòng phun sơn công nghiệp hiện nay phải kể đến máy phun bột, sơn DP-6880. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy vừa có thể phun sơn, phun bã bột, chất lượng tốt thì DP-6880 là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Video Hướng dẫn sử dụng Máy phun bột sơn DP-6880
Máy phun bột, sơn DP-6880 có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc như phun sơn nước, phun sơn epoxy, phun bột bã matit, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường hoặc các loại sơn đặc thù như sơn nước, sơn epoxy. DP-6880 có diện tích phun cực lớn đem hiệu quả kinh tế cao, đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm nguồn nhân lực và chi phí, giúp chất lượng sơn có độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn. Máy sử dụng cực an toàn và vận hành dễ dàng, là một trong số dòng máy phun sơn giá rẻ với hiệu suất làm việc đem lại khá cao.

DP-6880 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến được tích hợp với thiết kế gọn nhẹ giúp việc di chuyển diễn ra dễ dàng. Máy hoạt động bằng dòng điện 220V - 50Hz, với công suất 3000W, lưu lượng phun lớn nhất 8 lít/ phút, trọng lượng 75kg và độ bền cao. Máy phun bột, sơn DP-6880 có áp lực làm việc lớn nhất là 210 Bar/3040 psi, đường kính bec phun từ 0.37mm - 0.41mm, dây phun dài 15m.

 
Máy phun bột, sơn DP-6880
Máy phun bột, sơn DP-6880
Ngoài ra, còn một số dòng máy phun sơn công nghiệp cũng được đánh giá cao như Graco 490 PC, Dolphin DP-6325, Hyundai HD600...Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các loại máy phun sơn công nghiệp chính hãng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu 100% từ các nước, có tem bảo hành của nhà sản xuất, nên chất lượng luôn được đảm bảo là hãng chính hãng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng hàng đầu hiện nay như: máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy khoan từ, pa lăng cáp điện, máy cắt rãnh tường, tời xây dựng,... Với phương châm UY TÍN - TẬN TÌNH - TRÁCH NHIỆM, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Hải Minh là sự lựa chọn tin cậy và uy tín đối với khách hàng.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email