Máy phun sơn bằng điện loại nào tốt nhất?

Máy phun sơn là loại thiết bị được dùng phổ biến và không thể thiếu đối với các thợ sơn chuyên nghiệp, khi sơn công trình xây dựng.
Với máy phun sơn, công việc sơn sửa trang trí của các công trình xây dựng được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, chất lượng bề mặt sơn mịn đều và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cùng chi phí đầu tư.
 
Máy phun sơn bằng điện loại nào tốt nhất?
Máy phun sơn bằng điện loại nào tốt nhất?

>>> Bài viết quan tâm: Máy đầm cóc Nhật Bản có những dòng sản phẩm nào?

Hiện nay, máy phun sơn có rất nhiều loại, tuy nhiên dòng chạy bằng điện hiện được quan tâm hơn cả. Vậy máy phun sơn bằng điện loại nào tốt nhất?

Trong bài viết hôm nay, tôi xin giới thiệu tới bạn đọc dòng máy phun sơn bằng điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800.

Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800 có ưu điểm gì nổi bật

FJ A800 là dòng máy phun sơn cầm tay nhỏ gọn của thương hiệu nổi tiếng Yamafuji. Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800 có thiết kế đặc biệt cho việc dặm vá sửa chữa, hoàn thiện nội và ngoại thất các công trình.
Máy có trọng lượng nhỏ nhẹ 2.5kg nên rất có tính cơ động cao, có khả năng điều chỉnh tốc độ động cơ giúp người sử dụng có thể kiểm soát và điều chỉnh tốc độ mà mình mong muốn.

Video hướng dẫn sử dụng máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800

 
Máy có thể phun được các loại sơn đa dạng như sơn gia đình, ông nghiệp, phun sơn dự án xây dựng,.... Cùng với công dụng sử dụng đa dạng như phun hóa chất, phun thuốc, phun sơn nước, sơn dầu và phun nước các loại.
Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800 sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:
- Sử dụng nguồn điện dân dụng 220V giúp dễ dàng đấu nối làm việc dễ dàng
- Máy phun sơn Yamafuji FJ A800 có thể phun lên nhiều bề mặt và mọi vị trí dù là những góc nhỏ.
- Hoạt động nhẹ nhàng và linh hoạt mà không cần dùng bình hơi như các loại máy phun sơn khác.
- Di chuyển linh hoạt nhờ máy sử dụng tua bin tạo gió mạnh ngay ở trên thân.
- Dung tích bình chứa lớn 900ml và áp lực phun tạo ra những tia nước phun sơn nhỏ giúp phủ đều bề mặt sơn nhanh chóng và đồng đều nhất.

 
Máy phun sơn Yamafuji FJ A800
Máy phun sơn Yamafuji FJ A800
- Thuộc dạng máy phun sơn cầm tay và không sử dụng bình nén khí nên sử dụng dễ dàng
- Sơn được trên mọi vật liệu khác nhau với thao tác dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian, chất liệu sơn và công sức..
- Thay thế và bảo trì đơn giản.

Nơi nào bán máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800. Tuy nhiên để đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt và giá thành phải chăng bạn nên lựa chọn siêu thị Hải Minh. Đây là một trong những hệ thống siêu thị điện máy chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng hàng đầu hiện nay.

Hiện dòng máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A800 được phân phối tại Hải Minh với giá thành vô cùng ưu đãi 3.750.000 VNĐ. Khi mua hàng tại HẢI MINH bạn sẽ được hưởng toàn bộ chương trình ưu đãi, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi siêu hấp dẫn.

 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán máy phun sơn Yamafuji FJ A800 giá tốt nhất hiện nay
Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán máy phun sơn Yamafuji FJ A800 giá tốt nhất hiện nay
Ngoài máy phun sơn HẢI MINH còn cung cấp một số thiết bị khác như: máy trộn bê tông, máy cắt rãnh tường, pa lăng, đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy xoa nền, máy cắt bê tông, tời xây dựng,... Để biết thêm thông tin từng dòng sản phẩm bạn vui lòng liên hệ tới hotline TP.HCM: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email