Máy phát điện Honda nào giá rẻ nên mua 2022

Máy phát điện Honda nào giá rẻ nên mua 20022? bạn đã biết chưa? cùng sieuthihaiminh.vn tìm hiểu nhanh thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

MỤC LỤC

1. Máy phát điện Honda có những ưu điểm gì?
1.1. Thương hiệu chất lượng
1.2. Mạnh mẽ và bền bỉ
2. Top 3 máy phát điện giá rẻ Honda đáng mua trong năm 2022
2.1. Máy phát điện Honda SH 3500CX
2.2. Máy phát điện Honda ANH-3000
2.3. Máy phát điện Honda FA3000P


Liệu một thương hiệu đình đám như Honda thì có sản xuất
máy phát điện giá rẻ hay không? Câu trả lời là CÓ. Bạn sẽ được tìm hiểu đó là những model máy nào, phù hợp với những ai, thông qua bài viết "Máy phát điện Honda nào giá rẻ nên mua 2022" dưới đây.

Video test máy phát điện Honda cho khách siêu chi tiết 

1. Máy phát điện Honda có những ưu điểm gì?
1.1. Thương hiệu chất lượng

Nhắc đến Honda thì quen thuộc nhất đối với người dùng Việt chính là xe máy. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, Honda còn sản xuất máy phun xịt cao áp, máy phát điện và đều mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Honda không còn là thương hiệu nội địa Nhật hay thương hiệu được yêu mến tại một vài nước, khu vực. Honda đã là một thương hiệu quốc tế uy tín hàng đầu tại cả những quốc gia phát triển và đang phát triển. Uy tín đó có được là nhờ vào chất lượng hàng đầu của từng sản phẩm. Vì vậy khi chọn bất kỳ sản phẩm nào của Honda là bạn đang chọn một thương hiệu uy tín và chất lượng cao.

1.2. Mạnh mẽ và bền bỉ

Nhắc tới Honda thì 10/10 người tiêu dùng sẽ nhắc tới sự mạnh mẽ và bền bỉ của máy móc. Một sản phẩm máy phát điện Honda sản xuất có thể sử dụng ổn định nhiều năm liền mà không xảy ra hư hỏng hay các lỗi lặt vặt. Đây cũng chính là lý do giúp cho các sản phẩm của Honda dù có giá bán cao hơn các thương hiệu khác nhưng vẫn luôn là thương hiệu bán chạy hàng đầu.

Với mục đích mang thương hiệu đến gần người tiêu dùng hơn, hiện nay thị trường còn có các model máy phát điện Honda giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng phổ thông.

2. 3 máy phát điện giá rẻ Honda đáng mua trong năm 2022

2.1. Máy phát điện Honda SH 3500CX

Với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy phát điện động cơ Honda GX200. Model này có công suất tối đa 3kW, thích hợp cho nhu cầu cấp phát điện tại gia đình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy phát điện Honda nào giá rẻ nên mua 2022
Honda SH 3500CX chất lượng thiết kế gọn nhẹ chắc chắn 

Một số ưu điểm đáng tiền trên Honda SH 3500CX mà người dùng có thể sở hữu khi chọn mua chiếc máy này:
+ Tính năng tự điều chỉnh áp AVR giúp cho điện áp luôn ổn định, bảo vệ thiết bị điện của bạn.
+ Dung tích bình xăng 10 lít hạn chế châm xăng thường xuyên.
+ Tiết kiệm xăng khi chỉ tiêu tốn 1 lít cho 1 giờ hoạt động (tại 80% tải định mức).
+ Động cơ 4 thì mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ.
+ Giá bán thuộc hàng rẻ nhất của thương hiệu Honda.
+ Dịch vụ bảo hành tận nơi trong bán kính 15km.

2.2. Máy phát điện Honda ANH-3000

Nếu thích bình xăng lớn hơn để sử dụng lâu hơn thì bạn có thể chọn Honda ANH-3000. Model này dùng động cơ 4 thì Honda GX160, dung tích xy lanh 163cc và đạt công suất tối đa 2.2kW. Mỗi giờ Honda ANH-3000 tiêu tốn 1.3 lít xăng, phù hợp để cấp phát điện cho hộ gia đình, công ty hay doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy phát điện Honda nào giá rẻ nên mua 2022
Honda ANH-3000 cung cấp nguồn điện ổn định và an toàn cho người dùng 

Những tính năng và ưu điểm quen thuộc của Honda vẫn được trang bị cho model này. Bạn sẽ có hệ thống tự điều chỉnh áp AVR, động cơ mạnh và bền, độ ồn khoảng 65dB, bình xăng 15 lít, khởi động nhanh nhạy và tổng thời gian bảo hành lên đến 24 tháng(tuỳ model máy). 

2.3. Máy phát điện Honda FA3000P
Model này có công suất cực đại khá lớn trong dòng giá rẻ, đến 4.1kW. Máy dùng động cơ GP200, cũng là động cơ 4 thì mạnh mẽ và bền bỉ, kiểu khởi động bằng tay nhanh nhạy. Bình xăng của Honda FA3000P có thế chứa 13 lít.
Về tổng thể, phạm vi cung cấp điện, độ bền bỉ của cả 3 model kể trên là tương đương nhau. Nhưng Honda FA3000P là model có thiết kế cứng cáp nhất, linh hoạt nhất với bánh xe kèm theo. Đồng thời cũng là model có động cơ mạnh mẽ nhất.

Máy phát điện Honda nào giá rẻ nên mua 2022
Honda FA3000P hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ 

Các model máy phát điện Honda vừa được điểm qua hiện có mức giá khuyến mãi 7 – 11 triệu đồng tại sieuthihaiminh.vn. Đây là một mức giá khá hời cho một thiết bị, máy móc thương hiệu Honda chính hãng. Vì thế nếu đang có ý định đầu tư một chiếc máy cấp phát điện dự phòng thì bạn nhớ hãy cân nhắc các model kể trên.

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Daklak: 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email