Máy phát điện Honda EU 10i có tốt không?

Máy phát điện Honda EU 10i được trang bị tính năng thông minh với hệ thống tự động điều áp tự động, máy sẽ không lo bị quá tải, người dùng an tâm sử dụng.
Bạn đang đi tìm mua máy phát điện và hiện đang ưng ý với mẫu máy phát có model EU 10i của Honda nhưng bạn phân vân không biết máy phát điện Honda EU 10i có tốt không? Trong bài viết này Hải Minh sẽ phân tích những ưu điểm của máy để xem máy có phù hợp với nhu cầu của bạn không.
 
máy phát điện Honda EU 10i rẻ

Giới thiệu máy phát điện Honda EU 10i

máy phát điện Honda EU 10i chính hãng

Honda EU 10i là dòng máy đến từ hãng sản xuất Honda – đây là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Dòng sở hữu màu đỏ chủ đạo kết hợp với màu đen, tăng tính thẩm mỹ của máy. Thiết kế khá hiện đại so với những dòng máy khác. Máy phát điện phù hợp với gia đình hay văn phòng, lớp hoc…
 

Tính năng của Honda EU 10i

máy phát điện Honda EU 10i tốt

- Honda EU 10i được trang bị tính năng thông minh với hệ thống tự động điều áp tự động, máy sẽ không lo bị quá tải, người dùng an tâm sử dụng.
- Máy được thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, bạn để bất kỳ đâu vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao. Máy với trọng lượng 13kg gọn nhẹ dễ cầm và di chuyển.
- Máy sử dụng động cơ Honda GX H50 do đó hoạt động vo cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Công suất 1.32Kw.
- Dung tích bình chứa nhiên liệu của máy là 2.3 lít, tương đối lớn so với các sản phẩm cùng loại. Máy phát điện Honda EU 10i hoạt động được liên tục trong 4 giờ liền mới hết nhiêu liệu. Vì thế bạn không tốn nhiều chi phí để mua nguyên liệu đổ vào máy.
 

Thông số máy phát điện Honda EU 10i

 
máy phát điện Honda EU 10i

- Model: EU 10i
- Động cơ: HONDA GX H50
- Kiểu máy: 4 thì, súpap treo, 1 xi lanh, làm mát bằng gió
- Dung tích xi lanh: 50 cc
- Đường kính: 41.8 x 36.0 mm
- Loại bugi:CR5HSB (NGK) và U16FSR-UB (DENSO)
- Công suất cực đại: 1.32 kW (1.79 mã lực)
- Tỉ số nén: 8.0:1
- Đánh lửa kiểu: Transito từ tính ( IC )
- Tốc độ quay: 3600 rpm
- Kiểu khởi động: Bằng tay 
- Thời gian hoạt động: 4.0 giờ
- Dung tích của bình chứa nhiên liệu: 2.3 lít
- Dung tích nhớt: 0.25 lít
- Độ ồn: 57 dB(A)
- Điện thế xoay chiều: 220 V
- Tần số: 50 Hz
- Công suất cực đại: 1.0 KVA
- Công suất định mức: 0.9 KVA
- Điện thế một chiều: 12V - 8A
- Chế độ vận hành tiết kiệm: Có
- Bộ điều chỉnh điện áp cao cấp (inverter): Có
- Báo nhớt: Có
- Bình xăng lớn: Có
- Lõi lọc gió cỡ lớn: Có
- Pô lửa lớn: Có
- CB xoay chiều AC: Có
- CB một chiều DC: Có
- Bộ khởi động điện: Có
- Phích cắm AC: Có
- Kích thước (mm): 450 x 240 x 380
- Trọng lượng: 13 Kg
- Bảo hành: 12 Tháng
Máy có giá thành trên thị trường là: 32.500.000 VNĐ và hiện giờ Hải Minh đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá đến 43%: 18.600.000 VNĐ, tiết kiệm cho bạn: 13.900.000 VNĐ. Giá bán may phat dien chỉ mang tính tham khảo nên để biết chính xác giá thời điểm hiện tại bạn vui lòng truy cập Website: Sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc Sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ.
 
Nếu bạn có câu hỏi nào khác về các dòng máy móc thiết bị thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Huongdansudung.com.vn để được giải đáp chi tiết nhé!

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email